'พุทธิพงษ์' ชม 'ผู้ว่าฯชัชชาติ' ลุยตรวจงานตอนสี่ทุ่ม นักการเมืองดีๆไม่มีแต่ในนิยาย

4 มิ.ย.2565 - นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอีเอส) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก โดยมีเนื้อหาดังนี้

ผู้ว่าฯชัชชาติ

ไม่มีอะไรต้องคิดให้ซับซ้อน เมื่อทราบว่าท่านผู้ว่าฯกทม. ลงไปเยี่ยมสำนักระบายน้ำ ตอน 4 ทุ่มในช่วงเวลาที่ฝนถล่มกรุงเทพฯ เพื่อเก็บข้อมูลทันที พร้อมให้กำลังใจคนทำงาน บอกได้คำเดียวครับ ว่าประทับใจและชื่นชมท่านมากๆ ในฐานะที่เป็นคนกรุงเทพฯรู้สึกอุ่นใจ และมีความหวังที่จะเห็นเมืองหลวงของเราพัฒนาและได้รับการแก้ไขปัญหาอย่างจริงจัง ทันต่อสถานการณ์

ในฐานะนักการเมืองที่มาจากการเลือกตั้งจากประชาชน บอกได้เลยว่านี่คือความรับผิดชอบต่อทุกความไว้วางใจที่ได้รับจากประชาชน มันจะเป็นสิ่งเตือนใจให้นึกถึงหน้าที่และภาระที่ผูกพันต่อปัญหาของประชาชนตลอดเวลา

ผมขอขอบคุณและให้กำลังใจท่านผู้ว่าฯชัชชาติให้ทำงานแก้ไขปัญหาของคนกรุงเทพฯได้สำเร็จ นักการเมืองที่ดี เราต้องชื่นชมและให้ความร่วมมือ เพื่อกรุงเทพเมืองหลวงของเราทุกคน

#นักการเมืองดีๆไม่ได้มีแต่ในนิยาย #ทำดีต้องชื่นชม👏👏👏

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ป.ป.ช. ชง ครม.ตรวจสอบโครงการเช่ารถเก็บขยะพลังงานไฟฟ้า กทม. พบเสี่ยงทุจริต

พล.ต.อ.วัชรพล ประสารราชกิจ ประธานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ลงนามในหนังสือที่ ปช. 0008/0114 เมื่อวันที่ 1 ก.ค. 2567 ส่งถึงเลขาธิการคณะรัฐมนตรี เรื่องข้อเสนอแนะเพื่อป้องกันการทุจริตการดำเนินโครงการเช่ารถเก็บขนมูลฝอยของ

น้ำท่วมภูเก็ตเริ่มคลี่คลาย 2 อำเภอประสบภัยเสียหายหนัก เร่งฟื้นฟูพื้นที่

นายโสภณ สุวรรณรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่าสถานการณ์น้ำท่วมขังในจังหวัดภูเก็ต ขณะนี้ได้คลี่คลายเข้าสู่สภาวะปกติสามารถเดินทางสัญจรได้ทุกพื้นที่

น้องหมาน้องแมวจร จากสิ้นหวังสู่'บ้านใหม่'

ทาสหมาทาสแมวที่อยากรับหมาแมวจรไปเลี้ยงมอบความรักความอบอุ่น ช่วยเพื่อนสี่ขาได้มีบ้านหลังใหม่เป็นหลังสุดท้ายของชีวิต ตอนนี้ศูนย์ควบคุมสุนัขกรุงเทพมหานคร (ประเวศ) เปิดโอกาสให้คนกรุงที่สนใจสามารถเข้ามาเล่น ใช้เวลาอยู่ด้วยกันกับเหล่าหมาแมวจร ทดสอบว่าจะปิ๊งปั๊งหรือเคมีตรงกัน  จนตกลงปลงใจพาเข้าบ้าน

อุตุฯ พยากรณ์มรสุมกำลังอ่อนลง ทั่วไทยฝนลด ยังตก 35 จังหวัด

กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้าว่า มรสุมตะวันตกเฉียงใต้กำลังปานกลางที่พัดปกคลุมทะเลอันดามัน ประเทศไทย และอ่าวไทยเริ่มมีกำลังอ่อนลง