'วราวุธ' ย้ำเคลียร์ 'ชาดา-ณัฐวุฒิ' จบแล้ว อ้างแค่หงุดหงิด นั่งประชุมนาน คุย-จบ-แยก

'วราวุธ' ย้ำเคลียร์ปม'ชาดา-ณัฐวุฒิ'จบแล้ว อ้างบางคนนั่งประชุมนาน มีความเหนื่อยล้า ทำให้เกิดอาการหงุดหงิด คุย-จบ-แยกย้ายกันไป

3 มิ.ย.2565 - นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมในฐานะ ประธานคณะกรรมการนโยบายและยุทธศาสตร์พรรคชาติไทยพัฒนา ให้สัมภาษณ์ถึงเหตุการณ์ ระหว่างนายชาดา ไทยเศรษฐ์ รองหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ส.ส. อุทัยธานี ตบหน้า นายณัฐวุฒิ ประเสริฐสุวรรณ ส.ส.สุพรรณบุรี พรรคชาติไทยพัฒนาในสภา ว่า เหตุการณ์เมื่อคืนวันที่ 2 มิ.ย. นั้นเป็นสีสันระหว่างการประชุมสภา เมื่อมีการประชุมโดยใช้เวลายาวนาน สมาชิกบางคนอาจรอนาน มีความเหนื่อยล้า ทำให้เกิดอาการหงุดหงิด เป็นเรื่องปกติ แต่ก็ต้องขอเรียนว่าสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรทุกคนต่างเป็นพี่น้องกัน นายชาดา เองก็เคยอยู่พรรคชาติไทยมาในอดีต กับนายณัฐวุฒิ เองก็มีความคุ้นเคยกัน มีเข้าใจผิดกันบ้างนิดๆหน่อยๆ กระทบกระทั่งกันบ้างเป็นเรื่องปกติ และที่สำคัญเมื่อจบก็แยกย้ายกันไป ไม่ได้มีติดใจอะไรกัน

"ผมเองได้คุยกับทั้งพี่ณัฐวุฒิ และพี่ชาดา ตอนอยู่ในห้องประชุมก็คงมีอาการหงุดหงิดกันทั้งคู่ เมื่อมีการขึ้นเสียงบ้างอะไรกันบ้าง แต่จบแล้วก็เลิกรากันไป ไม่มีอะไร และพูดคุยกับหัวหน้าอนุทินแล้ว ทุกอย่างปกติ ไม่ได้มีอะไร เหมือนปกติทุกอย่าง ไม่ได้มีอะไรเลย มันก็แค่เหตุการณ์หนึ่งเท่านั้น ไม่ได้จะนำไปสู่ความมีปัญหาเรื่องการเมือง ไม่ได้เกี่ยวกับการเมือง"

ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีที่ระบุว่า มีการทำร้ายร่างกายกัน นายวราวุธ กล่าวว่า ตนอยู่บนบัลลังก์ แต่เท่าที่ทราบมาคือไม่ได้มีอะไรอย่างนั้น ส่วนการที่คนไปรุมกันเยอะนั้น ก็คล้ายกับว่าไปกันกันเอาไว้ เวลามีอะไรจะได้กันแยกย้ายกันออกมา อะไรทำนองนี้ เพราะกลัวว่าหากอารมณ์ร้อนกันทั้งคู่ จึงเข้าไปแยกย้ายห้ามปรามกันเท่านั้น ไม่ได้มีอะไร

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'วราวุธ' แจงเหตุแต่งตั้งโยกย้ายล็อตใหญ่ 5 อธิบดี กระทรวง พม.

นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.การพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เปิดเผยภายหลังการประชุมครม.สัญจร ถึงการโยกย้ายอธิบดี 5 กรม ว่า ที่ประชุมครม.เห็นชอบการโยกย้าย

'วราวุธ' ไม่ยุ่งปัญหารอยร้าว ศึกชิงเก้าอี้นายก อบจ.สุพรรณบุรี อยู่ที่ประชาชนตัดสิน

นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา ให้สัมภาษณ์ถึงการเลือกนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) ที่พรรคเพื่อไทยวางกลยุทธ์รวบรวมบ้านใหญ่จนสามารถชนะในจังหวัดปทุมธานีได้

'วราวุธ' เผย เทียร์ค้ามนุษย์ ไทยยังอยู่ระดับเดิม ติดปัญหาการหลอกลวงออนไลน์

ที่ทำเนียบรัฐบาล นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) ให้สัมภาษ

ยังไม่ได้รับรายงาน! 'เศรษฐา' ไม่รู้เรื่อง 'หลานชาดา' ถูกจับพร้อมยาเสพติด อาวุธปืน

ที่ทำเนียบรัฐบาล นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ถึงกรณีที่เจ้าหน้าที่บุก

'วราวุธ' ทดลองนั่งวีลแชร์ขึ้นเครื่องบินหวังเข้าถึงความรู้สึกคนพิการ

"วราวุธ" ทดลองนั่งวีลแชร์ขึ้นเครื่องบิน หวังเข้าถึงความรู้สึกคนพิการขณะเดินทาง ลั่น พร้อมเสริม อารยสถาปัตย์ วอนผู้โดยสารทั่วไปเข้าใจ-เห็นใจ เพื่อนร่วมทาง