'เสี่ยหนู-ลูกท็อป' สวมกอดโชว์สยบรอยร้าวพรรคร่วม หลัง 'ชาดา' ตบหน้า 'ณัฐวุฒิ' กลางสภาฯ

'เสี่ยหนู-ลูกท็อป'สวมกอดโชว์สยบรอยร้าวพรรคร่วมหลัง'ชาดา'ตบหน้า 'ณัฐวุฒิ'กลางสภาฯ แท็กทีมแน่นประสานเสียงโบ้ย'ไม่มีอะไร'

3มิ.ย.2565- ที่รัฐสภา เวลา 01.40 น. วันที่ 3 มิ.ย. นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกฯและรมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ให้สัมภาษณ์กรณีที่นายชาดา ไทยเศรษฐ์ ส.ส.อุทัยธานี พรรคภูมิใจไทย ตบหน้านายณัฐวุฒิ ประเสริฐสุวรรณ ส.ส.สุพรรณบุรี พรรคชาติไทยพัฒนา ระหว่างการอภิปรายร่าง พ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณพ.ศ.2566 กรณีการผิดคิวการอภิปรายว่า ไม่มีอะไร

เมื่อถามว่า ได้มีการเคลียร์ใจแล้วหรือไม่ นายอนุทิน กล่าวเพียงสั้นๆ ว่า ไม่มีอะไร

นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ฐานะประธานคณะกรรมการนโยบายและยุทธศาสตร์พรรคชาติไทยพัฒนา กล่าวว่า ตนไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์เพราะนั่งอยู่บนบัลลังก์ แต่ไม่มีอะไร เวลาผิดคิวกันนิดหน่อย

เมื่อถามว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมีการปะทะกันถึงขั้นถึงเนื้อถึงตัว นายวราวุธ กล่าวว่า ไม่มีหรอก บางคนรายงานข่าวเหมือนอยู่ในเหตุการณ์ อยู่บนบัลลังก์ยังไม่เห็นเลย ไม่มีอะไรหรอก คุยกันเรียบร้อยแล้ว คนกันเองทั้งนั้น แยกย้ายกันไป ไม่มีอะไร เป็นเรื่องปกติ

เมื่อถามว่าจะเป็นรอยร้าวระหว่างพรรคร่วมรัฐบาลหรือไม่ นายวราวุธ กล่าวว่า ไม่มีหรอก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างการเดินทางกลับออกจากที่ประชุมรัฐสภา นายอนุทิน ได้โผเข้ากอดนายวราวุธ เพื่อแสดงให้เห็นว่าไม่มีรอยร้าวระหว่างพรรคร่วมรัฐบาลด้วยกันเอง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯ มอบกายอุปกรณ์คนพิการ 72,000 ชุด เฉลิมพระเกียรติในหลวง ครบ 6 รอบ

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธีมอบกายอุปกรณ์สำหรับช่วยเหลือคนพิการ 72,000 ชุด เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ

'ชทพ.' ย้ำจุดยืนนิรโทษกรรม ไม่คลุม 3 เรื่อง เชื่อ สุดท้ายไปทิศทางเดียวกัน

'วราวุธ' ย้ำจุดยืนนิรโทษกรรม ไม่คลุม ม.112-อาญาร้ายแรง-คดีทุจริต ระบุ หากพท. จะเอา ค่อยพิจารณาอีกที แต่เชื่อ สุดท้ายไปทิศทางเดียวกัน

“ชาดา” ตอบกระทู้ ให้ต่างชาติถือครองคอนโดฯ จาก 49 เป็น 75 % และ พ.ร.บ.ทรัพย์อิงสิทธิ ขยายเวลาเช่าที่ดินเป็น 99 ปีจาก 30 ปี

นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รมช.กระทรวงมหาดไทย ตอบกระทู้ถามสด แทนนายเศรษฐา ทวีศิลป์ นายกรัฐมนตรี ได้มอบหมาย

นายกฯ คาด 'อนุทิน' ส่งไม้ต่อให้ 'ชาดา' มาดูแลหนี้นอกระบบ

นายกฯ คาด 'ชาดา' เข้ามาดูแก้หนี้นอกระบบแทน เชื่อใจ 'อนุทิน' มอบหมายใครทำงานเต็มที่แน่ ชี้ปัญหาหนี้นอกระบบเรื่องใหญ่ต้องเดินต่อ

วราวุธ รมว.พม. เยี่ยมบ้านมั่นคงเมืองย่าโม ย้ำนอกจากมีบ้านแล้วต้องมีคุณภาพชีวิตที่ดีทุกครัวเรือน

วันที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2567 นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมโครงการบ้านมั่นคง

“ชาดา” สั่งการปิดล้อมล่า 2 ทรชน “แก๊งค้ายานรก” อึ้ง! ยึดยาบ้าของกลางได้มากถึง 8 ล้านเม็ด

วันนี้ (13 มิ.ย. 2567) ภายใต้นโยบายของนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ในการป้องกันและปราบปรามผู้มีอิทธิพล