'สมศักดิ์' เชื่องบปี 2566 ผ่านวาระแรกแน่

'สมศักดิ์' ใช้ประสบการณ์มองดูสถานการณ์ พ.ร.บ.งบปี 2566 วาระแรกผ่านแน่ หลังหลายคนออกแรงเต็มที่

02 มิ.ย.2565 - นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม และประธานยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์ถึงการลงมติร่างพระราชบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2566 ในวาระแรก ว่าตามประสบการณ์มองดูแล้วน่าจะผ่านไปได้ เพราะเท่าที่ฟังจากกลุ่มที่มีผลต่อคะแนนและกลุ่มที่สนับสนุน ดูว่าบรรยากาศไม่น่าจะเป็นอื่น เพียงแต่ขณะนี้พยายามช่วยกันทำงานอยู่ หลายคนออกแรงกันเต็มที่ ดังนั้น เห็นทิศทางและร่องรอยแล้วไม่น่าจะมีปัญหาอะไร

“วาระ 2 และ 3 คงต้องวิพากษ์กันไปอีกระยะหนึ่งในช่วงการแปรญัตติของแต่ละกระทรวง ซึ่งในส่วนของกระทรวงยุติธรรมมีหลายประเด็นที่ ส.ส.วิพากษ์กัน โดยเป็นประเด็นที่ได้งบประมาณน้อย ผมก็รับฟัง และจะมีการแปรญัตติในช่วงคณะกรรมาธิการวิสามัญพิจารณาร่าง พ.ร.บ.งบประมาณต่อไป”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'วัน' ซบพลังประชารัฐ ซูฮก 'บิ๊กป้อม' ใจถึงพึ่งได้

นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวจะไปสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ในสัปดาห์หน้าว่า เป็นตามกระแสข่าวที่ออกไป โดยตนจะเดินทางไปสมัครในวัน

'เหลิม' ดอดพบ 'ป้อม' สัปดาห์หน้า 'วัน' สมัครสมาชิกพรรคใหม่

รายงานข่าวแจ้งว่า ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ส.ส. บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย ได้เข้าพบหารือกับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชา

'บิ๊กป้อม' ประกาศจุดยืน พปชร. สั่ง สส. คว่ำร่างนิรโทษคดี 112 ทุกฉบับ

'บิ๊กป้อม' ส่ง 'ไพบูลย์' ย้ำจุดยืน 'พปชร.' ค้านรวมคดี ม.112 ทุกรูปแบบ ใน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม เหตุฝ่าฝืนคำวินิฉัยศาลรธน. ขืนดึงดันโหวตคว่ำตั้งแต่วาระแรก

'สกลธี' ยื่นลาออก พปชร. ขอไปทบทวนทำงานการเมืองในแนวทางใหม่

นายสกลธี ภัททิยกุล ยื่นหนังสือถึงนายทะเบียนพรรคพลังประชารัฐ ขอลาออกจากสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ โดยให้เหตุผลว่ามีภารกิจส่วนตัวหลายประการ จึงขอลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคและตำแหน่งอื่นๆ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

“สมศักดิ์” เห็นชอบตั้ง “ชาญเชาวน์” อดีตปลัดยุติธรรม จับมือหน่วยงานเกี่ยวข้องปราบบุหรี่ไฟฟ้า กวดขัน “ห้ามพกพา-สูบ” ในสถานที่ราชการ สนามบิน

เมื่อวันที่ 17 ก.ค. 2567 ที่กระทรวงสาธารณสุข นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะรองประธานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ คนที่ 1