'ธรรมนัส' ยันรักเคารพ 'บิ๊กป้อม' เหมือนเดิม แต่การเมืองอีกเรื่องหนึ่ง แทรกแซงไม่ได้

1 มิ.ย.2565 - เมื่อเวลา 15.45 น. ที่รัฐสภา ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา และรักษาการเลขาธิการพรรคเศรษฐกิจไทย (ศท.) กล่าวถึงการประชุมพรรคเพื่อเลือกคณะกรรมการบริหารพรรคใหม่ ในวันที่ 10 มิ.ย.ว่า จะมีการประชุมที่โรงแรมริเวอร์ไซด์ เวลา 13.00 น.เพราะอยู่ใกล้รัฐสภา เนื่องจากมีการประชุมสภา

ผู้สื่อข่าวถามถึงการเลือกตั้งซ่อมส.ส. เขต 4 จ.ลำปาง ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า พรรคจะส่งผู้สมัคร ส.ส.โดยยังเป็นคนเดิมคือ นายวัฒนา สิทธิวัง อดีต ส.ส.ลำปาง

เมื่อถามว่า ช่วงนี้ได้มีโอกาสพูดคุยกับพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐบ้างหรือไม่ ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า ช่วงนี้ไม่ได้คุยเลย เมื่อถามย้ำว่า ยังรักกันเหมือนเดิมใช่ไหม ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า “รัก เคารพ เหมือนเดิม แต่เรื่องการเมืองอีกเรื่องหนึ่ง” เมื่อถามอีกว่า ได้มีการพูดคุยกับพล.อ.ประวิตรหรือไม่ว่าในทางการเมืองขอตัดสินใจเอง ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า “การเมืองก็ต้องเป็นเรื่องของพรรค เป็นเรื่องของพรรค ซึ่งพล.อ.ประวิตร เข้ามาแทรกแซงไม่ได้”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ้อ! คนเดียวกัน เอกณัฏ-แกนนำกปปส.-เลขาฯรทสช.-ว่าที่รมต.ในรัฐบาลลูกสาวทักษิณ

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตสส.พัทลุง โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า เมื่อผลประโยชน์หล่นใส่ นักการเมืองก็พร้อมที่จะทรยศประชาชน

เตือนอย่าประมาท 'บุคคลลึกลับ' เบื้องหลังนักร้องยื่นยุบเพื่อไทย เขย่านายกฯแพทองธาร!

มีผู้ร้องต่อกกต. ขอให้ยุบพรรคเพื่อไทย และตัดสิทธิ์ทางการเมืองนายกอุ๊งอิ๊ง ฐานยอมให้นายทักษิณครอบงำพรรค โดยผ่านทางอดีตนายกเศรษฐา ให้แต่งตั้งนายพิชิต ชื่นบาน เป็นรัฐมนตรีโดยขัดต่อรัฐธรรมนูญ

เสียดายเคยชื่นชม 'แม่ยก' รับไม่ไหวภาพ 'สส.ปชป.' พินอบพิเทา 'ทักษิณ'

นางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ ติ๊งต่าง เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับและแกนนำกลุ่ม ชาวไทยหัวใจรักสงบ อดีตแม่ยกพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์

เตือน ปชป. ผสมพันธุ์ ‘ทักษิณ’ ระวังได้ ‘ปลาหมอคางเหลี่ยม’ กินเกลี้ยงบ่อ!

การผสมพันธุ์กับคุณทักษิณ ก็เหมือนเอา“ปลาหมอคางดำ” ลงบ่อเลี้ยงปลา ใครทำก็ต้องรับผิดชอบผลที่จะเกิดขึ้น ปลาหมอคางดำว่าร้ายแล้ว