'บิ๊กตู่' แค่พยักหน้าคำถามพรรคเล็กหนุนร่างงบประมาณ

นายกฯ ยังเล่นบทเตมีย์ใบ้ ไม่ตอบคำถามสื่อ แต่พยักหน้ามั่นใจเสียงพรรคเล็กผ่านร่างกฎหมายงบประมาณ 2566

01 มิ.ย.2565 - ที่รัฐสภา พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เข้าร่วมประชุมสภาผู้แทนราษฎรเพื่อพิจารณาร่างพระราชบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 เป็นวันที่ 2

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวถามว่า เมื่อวันที่ 31 พ.ค.เห็นนายกฯ พบและพูดคุยกับพรรคเล็ก มั่นใจเสียงพรรคเล็กมากน้อยแค่ไหน โดยนายกฯ ไม่ได้ตอบคำถามเพียงแต่พยักหน้า

เมื่อถามว่า ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา รักษาการเลขาธิการพรรคเศรษฐกิจไทย มีนัดกินข้าวกับพรรคเล็ก โดยนายกฯ เพียงแต่พยักหน้าเช่นกัน

และเมื่อถามว่า วันนี้เป็นวันแรกคลายล็อกมาตรการโควิด-19 เปิดสถานบันเทิง ผับ บาร์ คาราโอเกะ นายกฯ ไม่ได้ตอบคำถาม แล้วเดินเข้าลิฟท์ขึ้นห้องประชุมทันที

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เกณิกา' เผยโครงการจ้างงานสร้างรายได้เสริมกับกรมชลฯ ยอดเข้าร่วมกว่า 4 หมื่นคน

น.ส.เกณิกา อุ่นจิตร์ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า จากนโยบายของ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

แจกเงินดิจิทัล1หมื่นบาท ปิดปาก 'ปุ๋ย คนละครึ่ง'?

รัฐบาลเพื่อไทยนำโดย เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และ ภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกฯ และ รมว.พาณิชย์ ผนึกกำลัง ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ

'ธรรมนัส' บอกราคาลำไยปีนี้ราคาดี

รมว.เกษตรฯ ลงพื้นที่เชียงใหม่ติดตามสถานการณ์ลำไย ส่งเสริมให้เกษตรกรผลิตอย่างมีคุณภาพ รองรับตลาดทั้งในและต่างประเทศ ภาพรวมปีนี้ราคาเปิดตลาดดีกว่าปีก่อน