พรรคเศรษฐกิจไทย ประเดิมศึกเลือกตั้งซ่อมลำปาง เข็นอดีต ส.ส.ลงอีกรอบ

31 พ.ค.2565 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากกรณีที่ประชุมคณะรัฐมนตรี(ครม.) เมื่อวันที่ 30 พ.ค. ได้เห็นชอบร่างพ.ร.ฎ.ให้มีการเลือกตั้งส.ส.ลำปาง เขต 4 แทนตำแหน่งที่ว่างลง หลังจากศาลฎีกาแผนกคดีเลือกตั้งได้มีคำพิพากษา ให้มีการเลือกตั้งใหม่แทนนายวัฒนา สิทธิวัง โดยคาดว่ากกต.จะจัดการเลือกตั้งในวันที่ 10 ก.ค. 65 ทั้งนี้มีรายงานข่าวว่า พรรคเศรษฐกิจไทย จะส่งนายวัฒนา สิทธิวัง ลงเลือกตั้งซ่อมในนามพรรค จากเดิมลงพรรคพลังประชารัฐ

ทั้งนี้ นายวัฒนา เป็น 1 ใน 21 ส.ส. ที่ถูกมติพรรคพลังประชารัฐ ขับออกพร้อม ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รักษาการเลขาธิการพรรคเศรษฐกิจไทย และถือเป็นครั้งแรกที่พรรคเศรษฐกิจไทยส่งคนลงเลือกตั้งในนามพรรค

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สะดุ้ง 'เศรษฐา' ไม่เดินเข้าป่า!บอกให้รอดูต่อไปเขี่ย พปชร. พ้นรัฐบาลหรือไม่

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวการปรับพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ออกจากพรรคร่วมรัฐบาล

'ธรรมนัส' โต้ พปชร.ร้าวหนัก หลัง 'แม้ว' ทิ้งบอมบ์ 'ป้อม'

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) เปิดเผยถึงกรณีที่มีกระแสข่าวว่า สส.ภายในพรรคพลังประชารัฐ จะไปให้กำลังใจ พล.อ.ประวิตร

'ธรรมนัส' มั่นใจ 'วิษณุ' ช่วยงานรัฐบาลได้ ปัดวิจารณ์เพื่อไทยไร้คนเก่งกฎหมาย

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงกรณีที่นายวิษณุ เครืองาม ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรีด้านกฎหมาย เข้ามาช่วยงานส่งผลดีต่อรัฐบาล

'ชวน' กรีดยางเศรษฐา-ธรรมนัส อ้างปราบยางเถื่อน ทำราคาพุ่ง!

นายชวน หลีกภัย สส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ อภิปรายประเด็นราคายางพาราว่า ขณะนี้ราคายางพาราขึ้นเป็นเรื่องน่าดีใจ เป็นไป

'ธรรมนัส' คำราม ปรับครม.เรื่องของนายกฯ  โควตาเก้าอี้เป็นของ 'พปชร.' ดินเนอร์กับทักษิณ ถูกชวนก็ไป

“ธรรมนัส” แจงไปดินเนอร์ “ทักษิณ” นายกฯชวนก็ไป  ยํ้า ปรับ ครม. โควต้ากระทรวงเกษตรฯ-ทส.เป็นของ พปชร. ระบุ “บิ๊กป้อม” ยังไม่กลับเป็นรมต.