'แรมโบ้น้อย' ป้องนายกฯปมรถติด ชนผู้นำฝ่ายค้านรับใช้นายใหญ่ วันๆไม่ทำประโยชน์อะไร

27 พ.ค.2565 - นายชนะศักดิ์ อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึง นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทยวิจารณ์นายกฯในงานสัมมนาความปลอดภัยทางถนน ประเด็นรถติดช่วยลดอุบัติเหตุเป็นมุกตลก ทำให้ประชาชนสมเพช ว่าการที่นายกฯพูดในงานสัมมนาเป็นความตั้งใจจริงที่อยากจะลดอุบัติเหตุให้เกิดขึ้นได้จริง ซึ่งตลอดการพูดมีเนื้อหาสาระที่เป็นประโยชน์มากมาย แต่เหตุใดจึงหยิบยกเพียงบางประเด็นมากล่าวหา โจมตีนายกฯ ทั้งที่รู้อยู่แล้วว่านายกฯพูดในลักษณะนั้นไม่ได้มีเจตนาอย่างอื่นเลย

นายชนะศักดิ์ มั่นใจว่าคนส่วนใหญ่ทั้งประเทศเข้าใจเจตนาของนายกฯดี เว้นแต่กลุ่มที่เห็นต่าง ไม่ชอบนายกฯเท่านั้น รวมไปถึงคนของพรรคเพื่อไทย ฝ่ายค้าน ที่แม้นายกฯจะพูดได้ดีแค่ไหนก็คงไม่เห็นด้วยทั้งนั้น พร้อมกับยืนยันว่าการแก้ไขปัญหาประเทศของนายกฯ ไม่ได้มองว่าเป็นการเล่นตลก แต่เป็นไปด้วยความตั้งใจจริง ไม่เช่นนั้นจะไม่สามารถแก้ไขปัญหา หรือพัฒนาประเทศได้มากมายขนาดนี้

"ความสามารถของนายกฯในการแก้ไขปัญหาประเทศยังทำได้มากกว่ารัฐบาลพรรคเพื่อไทยที่มีนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร เป็นนายกฯเสียอีก นอกจากนี้คนทั้งประเทศก็เข้าใจการทำงานของนายกฯ ไม่มีใครสมเพช แต่ในทางกลับกันคนที่น่าสมเพช น่าจะเป็นคนในพรรคเพื่อไทย และหมอชลน่าน ที่เป็นถึงผู้นำฝ่ายค้านในสภาผู้แทนราษฎร เป็นส.ส.หลายสมัย แต่ยังทำตัวเป็นอันธพาล กล่าวหา ใส่ร้ายคนอื่น ไม่เลิก อีกทั้งวันๆไม่ทำประโยชน์อะไรคอยแต่รับใช้นายใหญ่ นายหญิง ที่เป็นนักโทษหนีคดีไปอยู่ต่างประเทศ” นายชนะศักดิ์ กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ้อ! คนเดียวกัน เอกณัฏ-แกนนำกปปส.-เลขาฯรทสช.-ว่าที่รมต.ในรัฐบาลลูกสาวทักษิณ

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตสส.พัทลุง โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า เมื่อผลประโยชน์หล่นใส่ นักการเมืองก็พร้อมที่จะทรยศประชาชน

เตือนอย่าประมาท 'บุคคลลึกลับ' เบื้องหลังนักร้องยื่นยุบเพื่อไทย เขย่านายกฯแพทองธาร!

มีผู้ร้องต่อกกต. ขอให้ยุบพรรคเพื่อไทย และตัดสิทธิ์ทางการเมืองนายกอุ๊งอิ๊ง ฐานยอมให้นายทักษิณครอบงำพรรค โดยผ่านทางอดีตนายกเศรษฐา ให้แต่งตั้งนายพิชิต ชื่นบาน เป็นรัฐมนตรีโดยขัดต่อรัฐธรรมนูญ

โวเลือกตั้งซ่อม ‘เพื่อไทย’ มาแน่ กระแส ‘อิ๊งค์’ พุ่ง

"สมศักดิ์" โวลั่น! เลือกตั้งซ่อมพิษณุโลกเขต 1 กระแสเพื่อไทยสูง เป็นเรื่องเซอร์ไพรส์ หลัง "อุ๊งอิ๊ง" เป็นนายกฯ ตอนนี้มันเปลี่ยนแล้ว กระแสพรรคประชาชนหดหาย

คนเยอะกว่าเก้าอี้! ‘ภูมิธรรม’ ยอมรับบางรายเสนอชื่อไปแล้วเกรงมีปัญหาจริยธรรม

"ภูมิธรรม" เผยตั้งรัฐบาลยังไม่สะเด็ดน้ำ ไทยอยู่ในกระบวนการที่กำลังดูกันอยู่ เพราะคนเยอะกว่าตำแหน่ง ยอมรับตรวจเข้มกลัวมีปัญหาในเชิงจริยธรรม ว่าที่ รมต.ทยอยส่งประวัติ