ปลุกผี คาร์บ๊อง 'แม้ว' ปูดมี 'พล.อ.' จ้างคนมาฆ่า ขู่! ถ้าจำเป็นจะเปิดเทปที่นายทหารเล่าให้ฟังทั้งหมด


'แม้ว' ปลุกผี 'คาร์บ๊อง' ปูดมีพลเอกคนหนึ่งมาถามตลอดว่าเมื่อไหร่จะฆ่าทักษิณซักที ใช้คนเอาอาร์พีจีมายิงที่บ้าน จ้างเพื่อนรุ่นเดียวกับตนประกอบระเบิดให้ 'จ่ายักษ์' สารภาพ เผยมีนายทหารถูกออกจากราชการเล่าให้ฟังทั้งหมด ยังไม่ปล่อยเทป แต่ถ้าจำเป็นต้องใช้

25 พ.ค.2565 - แฟนเพจเฟซบุ๊ก CARE คิด เคลื่อน ไทย ได้เผยแพร่ความเห็นของนายทักษิณ ชินวัตร หรือ TonyWoodsome อดีตนายกรัฐมนตรี ที่หนีคดีทุจริตอยู่ต่างประเทศ กล่าวในรายการ CareTalk X Clubhouse หัวข้อ "เปิดใจที่นี่ เบื้องหลังรัฐประหารที่ไม่เคยเล่า" เมื่อวันอังคารที่ 24 พ.ค. 2565 เวลา 20.00 น.เป็นต้นไป มีเนื้อหาตอนหนึ่งว่า

“...มีพลเอกคนหนึ่งมาถามตลอดว่า เมื่อไหร่จะฆ่าทักษิณซักที...”
.
วันหนึ่งผมกลับจากอีสาน ผมต้องลงจากเครื่องบิน บน.6 ออกทางวิภาวดี กลับมีคนบอกว่า มีรถต้องสงสัยดักตรงที่เราออก เราเปลี่ยนทางออกเลย ปรากฎว่ารถคันนั้น ซึ่งเป็นรถฮุนไดหายจากถนน หาเท่าไหร่ก็หาไม่เจอ ปรากฎว่ารถคันนั้นไปจอดใน กอ.รมน.
.
แล้วจอดดักผมที่ซังฮี้อีกครั้ง ปรากฎว่าตำรวจหน้ารถผมจำได้ ก็ระดมเรียกหมด ค้นรถจนเจอซีโฟร์และทีเอ็นที ถ้าระเบิดนะละแวกนั้นไปหมด ทำไมมันถึงไม่ระเบิด ปรากฎว่าวันนั้น ผมออกบ้านสาย วันนั้นบังเอิญต้องเตรียมไปประชุมอาเซม ซึ่งประชุมนานแล้วต้องบินไปนิวยอร์ก แต่มีปัญหาน้ำท่วมจังหวัดน่าน สื่อยังไม่รู้เพราะเช้ามาก ทีมดักมาเช้าจริงแต่คงไปกินข้าวก่อน กดรีโมทแล้วไม่ติด ปรากฎเป็นรีโมตเครื่องบินบังคับ ผมก็สงสัยเกิดอะไรขึ้น
.
ปรากฎมารู้ทีหลังว่า คนประกอบระเบิดให้คือเพื่อนรุ่นเดียวกับผม นั่งติดกับผมตั้งแต่เด็ก ทำไมถึงมารับจ้าง เพราะลูกเรียนหนังสืออยู่สหรัฐฯแล้วมันเป็นมะเร็งแต่เป็นผู้เชี่ยวชาญระเบิด มีคนมาจ้างแต่ทำยังไงแต่ไม่ระเบิด มีการเตรียมการ ก็ไปบอกว่าคาร์บ๊อง เพื่อเบี่ยงเบน เพี้ยนพ่อง ระเบิดเต็มรถ ผมโชคดีที่รอดตาย
.
แล้วมีการจับกุม พ.ท.ธวัชชัย พ.ท.มนัช แล้วไปจับจ่ายักษ์ ซึ่งให้การก่อนตายว่า มีพลเอกคนหนึ่งมาถามตลอดว่าเมื่อไหร่จะฆ่าทักษิณซะที แล้วมีพลเอกอีกคนมาเล่าผมว่าจะเอาอาร์พีจีมายิงบ้านผม แต่คนที่ถูกใช้เขายังเคารพเมียผมอยู่ ถ้าทำแบบนั้นตายยกบ้าน ทำไมไม่ฆ่าคนเดียว ก็เลยเป็นการซุ่มยิง
.
ที่จ่ายักษ์สารภาพบอกว่า ถ้าฆ่าไม่ตายก็ต้องรัฐประหาร ถ้ารัฐประหารเสร็จจะวางตัวใคร พูดไว้ตอนสิงหาคม 49 แล้วพลเอกคนนั้นเล่าให้ผมฟังว่าใช้ปืนซุ่มยิงแทนอาร์พีจี ที่สำคัญมีนายทหารถูกออกจากราชการ เสร็จแล้วพอรัฐประหารนึกว่าจะช่วยกลับราชการ กลับไม่มีเงินส่งลูกเรียนหนังสือ ผมช่วยเลยแลกกับเล่าให้ฟังทั้งหมด แต่ผมไม่ปล่อยเทป เพราะไม่อยากให้บ้านเมืองวุ่นวาย แต่ถ้าจำเป็นต้องใช้ ผมทำทุกอย่างเห็นแก่บ้านเมือง
.
#TONY
#แฉภาคค่ำ
#คิดเคลื่อนไทย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชื่นมื่นสุดสัปดาห์ ‘ทักษิณ-อนุทิน-สารัชถ์’ ออกรอบตีกอล์ฟเขาใหญ่ ‘สุวัจน์-รมต.-สส.พท.’ ร่วมแจม

ความเคลื่อนไหวทางการเมืองในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาที่เขาใหญ่ จ. นครราชสีมา ซึ่งนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ใด้ใช้เวลาในช่วงสุดสัปดาห์

เอาแล้ว 'โหรวันชัย' ฟันเปรี้ยง 'ทักษิณ' มาพร้อมดวงราชาโชค เสริมบารมีบริหารงานรัฐบาล

นายวันชัย สอนศิริ อดีตสมาชิกวุฒิสภา (สว.) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก "ทนายวันชัย สอนศิริ" หัวข้อ "ดวงคุณทักษิณกับราชาโชค" ดังนี้…

'บิ๊กป้อม' ประกาศจุดยืน พปชร. สั่ง สส. คว่ำร่างนิรโทษคดี 112 ทุกฉบับ

'บิ๊กป้อม' ส่ง 'ไพบูลย์' ย้ำจุดยืน 'พปชร.' ค้านรวมคดี ม.112 ทุกรูปแบบ ใน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม เหตุฝ่าฝืนคำวินิฉัยศาลรธน. ขืนดึงดันโหวตคว่ำตั้งแต่วาระแรก

'ก้าวไกล' เหยื่อระบอบทักษิณ! ตราบใดกระแส 'อนุรักษ์นิยม' ยังไม่ฟื้น

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่าพรรคก้าวไกล เหยื่อของระบอบทักษิณ!

งงตรรกะประหลาด 'อานันท์' มี 'พล.อ.สุนทร' ได้ 'เศรษฐา 'ก็มี 'ทักษิณ' ให้คำปรึกษา

ดร.เจิมศักดิ์ ปิ่นทอง นักจัดรายการวิทยุ โทรทัศน์ และประธานกรรมการนโยบายขององค์การกระจายเสียงและแพร่ภาพสาธารณะแห่งประเทศไทย (ส.ส.ท.) หรือ ไทยพีบีเอส โพสต์ข้อความว่า