'หมอวรงค์'ทุบโต๊ะ! ขอให้ 'ลุงตู่' เลิกเกรงใจ 'ลุงป้อม' ให้มาเกรงใจประชาชนแทน

24 พ.ค.2565- นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก Warong Dechgitvigrom ว่า
เลิกเกรงใจ

มีบางพวก พยายามโยงว่า การเลือกตั้งผู้ว่ากทม.รอบนี้ ที่เกิดแลนด์สไลด์ของผู้ชนะ แล้วไปโยง8ปีที่ผ่านมาว่า เป็นความพ่ายแพ้ของการรัฐประหาร

ผมคิดว่าคนที่โยงมีเจตนา แต่ผิดครับ เพราะเหตุการณ์เมื่อ 8 ปี เราโชคร้ายที่มีรัฐบาลพลเรือน ทั้งโกง ออกกฎหมายล้างผิดคนโกง เผด็จการรัฐสภา เลวร้ายกว่าการรัฐประหาร ประชาชนเขาจึงยอม

หลังจากครองอำนาจของคสช.เกือบห้าปี เมื่อมีการเลือกตั้งใหญ่ 24 มีนาคม2562 ประชาชนเขายังให้ความไว้วางใจ แม้จะถูกตำหนิว่า มาจากการรัฐประหาร วัดได้จากคะแนน popular vote ที่พรรคที่เสนอลุงตู่เป็นนายกได้รับ มากที่สุด

การเลือกตั้งผู้ว่าครั้งนี้ มันจึงสะท้อนผลงานของรัฐบาลครั้งนี้ ซึ่งถือว่าเป็นรัฐบาล ที่มาจากการเลือกตั้งของประชาชน ไม่เกี่ยวกับ พวกที่ชอบโยงไปเมื่อ 8 ปีที่แล้ว แสดงว่าตอนเป็นหัวหน้ารัฐประหาร ประชาชนยังชื่นชมลุงตู่มากกว่า ตอนเป็นนายกจากการเลือกตั้งเสียอีก

ทางออกที่สำคัญที่สุด ขอให้ลุงตู่เลิกเกรงใจลุงป้อม ให้มาเกรงใจประชาชน นำประเทศไปในทิศทางที่ควรจะเป็น ไม่ใช่ไปในทิศทางที่ลุงป้อมอยากให้เป็น ไม่นานคะแนนนิยมท่านจะดีดกลับมาแน่นอน.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หมอวรงค์' แฉรัฐบาลสับขาหลอก ปุ๋ยคนละครึ่งเงินชาวนาอุ้มนายทุน

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี โพสต์เฟซบุ๊ก หัวข้อ ปุ๋ยคนละครึ่งสูบเลือดชาวนา ว่า โครงการปุ๋ยคนละครึ่ง มอง

'หมอวรงค์' แฉ! 'อ้วน' ดีใจ บริษัทประมูลข้าว 10 ปี 286 ล้าน มีทุนจดทะเบียนแค่ 2 ล้าน

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี โพสต์เฟซบุ๊ก ประเด็น ข้าว10ปี ว่านายภูมิธรรมคงดีใจ ที่การประมูลข้าว10

'ธรรมนัส' โต้ พปชร.ร้าวหนัก หลัง 'แม้ว' ทิ้งบอมบ์ 'ป้อม'

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) เปิดเผยถึงกรณีที่มีกระแสข่าวว่า สส.ภายในพรรคพลังประชารัฐ จะไปให้กำลังใจ พล.อ.ประวิตร