คนกรุงลงโทษ '3 ป.' เตือน 'ชัชชาติ' ดูบทเรียนระบอบทักษิณ

‘หมอวรงค์’ ขอบคุณคนกรุงช่วยกันสั่งสอน ‘3 ป.’ ชี้ยังมีเวลาปรับปรุงตัวก่อนสายเกินไป ยินดี ‘ชัชชาติ’ พร้อมฝากบทเรียนระบอบทักษิณเป็นข้อคิด

23 พ.ค. 2565 – นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ลงโทษ 3 ป.

ผลการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. รอบนี้ คุณชัชชาติชนะแบบแลนด์สไลด์จริงๆ ผมคิดว่า พวกเราไม่ควรไปตำหนิผู้สมัครที่เราให้การสนับสนุน

แต่เราควรตำหนิ 3 ป. ที่ประชาชนเขาอุตส่าห์ ให้โอกาส ให้พวกท่านทำหน้าที่ แม้ท่านมาจากการรัฐประหาร ประชาชนเขาก็ให้โอกาส

แทนที่ท่านจะทำหน้าที่ ในโอกาสที่ประชาชนมอบให้ แต่ท่านกลับไปเกรงอกเกรงใจกันเอง แทนที่จะเกรงใจประชาชน ปล่อยให้มีการทุจริตคอร์รัปชัน

ปล่อยให้มีการแก้ไขรัฐธรรมนูญ ไม่กล้าตัดสินใจ ไม่ยอมปฏิรูปประเทศ เหิมเกริมในอำนาจ พวกเราเตือนแล้ว ยื่นหนังสือแล้ว กลับไม่สนใจ

โชคดีที่….นี่คือการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ท่านยังมีเวลาปรับปรุงตนเอง ก่อนที่จะสายเกินไป และต้องขอขอบคุณพี่น้องชาวกรุงเทพฯ ที่ช่วยกันสั่งสอน 3 ป. ก่อนที่บ้านเมืองจะเละมากไปกว่านี้

ท้ายนี้ขอร่วมแสดงความยินดีกับคุณชัชชาติ ที่ได้รับความไว้วางใจ จากพี่น้องกทม.อย่างล้นหลาม แต่อย่าลืมเอาบทเรียนของระบอบทักษิณ มาเป็นข้อคิดด้วยครับ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ก้าวไกล' เหยื่อระบอบทักษิณ! ตราบใดกระแส 'อนุรักษ์นิยม' ยังไม่ฟื้น

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่าพรรคก้าวไกล เหยื่อของระบอบทักษิณ!

ชัชชาติ ลุยกินเมนูปลาหมอคางดำ แนะคนกรุงจับมาทำอาหาร สั่งห้ามเลี้ยง

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ไลฟ์ผ่านเพจเฟซบุ๊ก โดยเขียนแคปชั่นระบุว่า “เมนู ปลาหมอคางดำ” เผยภาพครัวที่กำลังทำอาหารเมนูปลาหมอคางดำ

‘หมอวรงค์’ ระดม 5 หมื่นชื่อ แก้กม.รัฐธรรมนูญ ชงราชประชาสมาสัยเพื่อให้ได้วุฒิสภา

กระบวนการให้ได้มาซึ่งสว.แบบนี้ ไม่ใช่การถวายคืนพระราชอำนาจ แต่นี่คือราชประชาสมาสัย ตามรัฐธรรมนูญ เพราะจะต้องเสนอแก้กฏหมายรัฐธรรมนูญ ให้เป็นไปตามหลักการแก้รัฐธรรมนูญ

ตรรกะวิบัติ! 'ไทยภักดี' ซัดรัฐบาล แจงเหตุขายชาติไม่เนียนพอ

นายทศพล พรหมเกตุ เลขาธิการพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กถึงกรณีที่นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ชี้แจงประเด็นนโยบายให้ต่างชาติเช่าที่ดิน 99 ปี