‘ปชป.’ เงียบเหงา ไร้แกนนำพรรคร่วมวงลุ้นคะแนน

22 พ.ค.2565-ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศที่พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) หลังจากปิดหีบการลงคะแนนเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร โดยเจ้าหน้าที่พรรคได้นำจอมอนิเตอร์ขนาดใหญ่มาติดตั้งบริเวณหน้าลานพระแม่ธรณีบีบมวยผม เพื่อติดตามบรรยากาศการรายงานผลการนับคะแนน พร้อมกับจัดวางเก้าอี้สำหรับสมาชิกพรรคที่จะมาให้กำลังใจด้วย แต่บรรยากาศเป็นไปอย่างเงียบเหงา เนื่องจากไม่มีแกนนำพรรคเดินทางมาเพื่อสังเกตการณ์ มีเพียงนายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรค ที่กำกับดูแลพื้นที่กทม. ที่เดินทางเข้าพรรคเมื่อเวลา 18.30 น. โดยนั่งลุ้นคะแนนที่ห้องทำงานบนตึกควงอภัยวงค์ ขณะที่นายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวพรรค ที่เดินทางเข้าพรรคได้ไม่นานก็เดินทางออกไป

ทั้งนี้ นายองอาจ กล่าวเพียงสั้นๆถึงผลการเลือกตั้งที่เพิ่งจะนับคะแนนได้ไม่นานว่า ไม่ได้เหนือความคาดหมาย แต่อย่างใด

อย่างไรก็ตามในส่วนของนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ รองนายกรัฐมนตรีและรมว.พาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ติดภาระกิจการประชุมรัฐมนตรีการค้าเอเปค 2022 ตลอดทั้งวัน ได้แจ้งกับเจ้าหน้าที่พรรคว่าจะเดินทางมาร่วมลุ้นนับคะแนนในช่วงค่ำด้วย

ขณะที่ นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัครผู้ว่าฯกทม.พรรคประชาธิปัตย์  จะเดินทางเข้ามายังที่ทำการพรรค ประมาณเ 21.00 น. ซึ่งคาดว่าจะทราบผลการนับคะแนนเกือบครบทุกเขตอย่างไม่เป็นทางการแล้ว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ก้าวไกล' เหยื่อระบอบทักษิณ! ตราบใดกระแส 'อนุรักษ์นิยม' ยังไม่ฟื้น

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่าพรรคก้าวไกล เหยื่อของระบอบทักษิณ!

'จุรินทร์' ซัดเต็มๆ ดิจิทัลฯ เป็นแค่น้ำข้าวต้มที่จะสร้างพายุหมุนหนี้ให้ประเทศ

'จุรินทร์' ซัดงบกลางปี 67 กู้มาแจกเงินหมื่นเท่านั้น ฉะโครงการล่าช้าเพราะความโหลยโท่ยของ รบ. ย้ำ 'ดิจิทัลวอลเล็ต' ได้ไม่คุ้มเสีย เข้าทำนองประเทศเสียหายไม่ว่าขอให้ข้าได้หาเสียง

'วัชระ' ช่วยทหารเรือชั้นผู้น้อยยื่น ป.ป.ช.สอบทุจริตจัดซื้อปืนกล 30 มม.

"วัชระ เปิดใจยื่นเรื่องนี้แทนกำลังพลชั้นผู้น้อยที่รักชาติไม่ยิ่งหย่อนกว่านายพล เพื่อตอบแทนพี่น้องทหารเรือที่ช่วยนักศึกษามาตลอดตั้งแต่สมัย 6 ตุลาคม 2519 จนถึงเหตุการณ์พฤษภาทมิฬ..."

ปมขัดแย้งภายในเพื่อไทย บทพิสูจน์ภาวะผู้นำ 'อุ๊งอิ๊ง'

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ความขัดแย้งในพรรคเพื่อไทย : บทพิสูจน์ภาวะผู้นำของอุ๊งอิ๊ง