'ดร.เอ้' พร้อมครอบครัวหย่อนบัตรเลือกผู้ว่าฯกทม.-ส.ก. เจ้าตัวบอกกำลังใจเกิน100

22 พ.ค.2565 – เวลา 08.45น. นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ในนามพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วยบิดา มารดา ภรรยา และบุตรชาย เดินทางถึงหน่วยเลือกตั้งที่ 30 แขวงคันนายาว เขตคันนายาว กรุงเทพฯ เพื่อใช้สิทธิ์เลือกตั้ง โดยนายสุชัชวีร์อยู่ในลำดับที่ 135 ส่วนนายธีรศักดิ์ สุวรรณสวัสดิ์ บิดา อยู่ในลำดับที่ 134 และนางวัลลีย์ สุวรรณสวัสดิ์ มารดา อยู่ในลำดับที่ 133 พร้อม

นายสุชัชวี ให้สัมภาษณ์ภายหลังการลงคะแนนว่า วันนี้ตนกำลังใจดีมาก เกิน 100 เพราะมีพ่อ แม่ภรรยาและลูกมาด้วย จึงขอเชิญประชาชนออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งทั้งผู้ว่าฯกทม. และส.ก.ในวันนี้ด้วย อย่างไรก็ตาม ในช่วงเย็นตนจะเดินทางเข้าไปที่ทำการพรรคประชาธิปัตย์ เพื่อรอลุ้นผลคะแนนด้วย

จากนั้นนายสุชัชวีร์ ได้พานางสวิตา สุวรรณสวัสดิ์ ภรรยา ไปใช้สิทธิ์ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 42 กองปราบปราม 2 โชคชัย 4 ก่อนที่จะกลับเข้าวอร์รูม ที่อาคาร ESV TOWER พหลโยธิน 9

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เหนื่อยแน่! เพื่อไทย รับต้องปรับยุทธศาสตร์ หลังผลโพลตามหลังก้าวไกล

นายสรวงศ์ เทียนทอง สส.สระแก้ว และเลขาธิการพรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์ถึงผลนิด้าโพลเปิดผลโพลในไตรมาส 2 ที่ ปรากฏว่านายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล (ก.ก.) และ พรรค

‘สรรเพชญ’ เบรก รบ.อย่าคิดขายชาติ ย้อน ‘พท.’ อย่าถ่มน้ำลายรดหน้าตัวเองซ้ำอีก

นายกรัฐมนตรีที่ได้รับสมญานามว่าเป็น เจ้าพ่ออสังหาริมทรัพย์ ที่มีความต้องการดำเนินการเรื่องนี้อย่างจริงจัง ซึ่งทำให้สังคมเกิดความสงสัยเรื่องผลประโยชน์ทับซ้อนหรือต้องการเอื้อผลประโยชน์ให้กับใครหรือไม่

เปิดใจ 'ชวน' วางมือการเมืองหรือลงเลือกตั้งต่อ? เชื่อ 'อภิสิทธิ์' ไม่ไปไหนรอกลับมาช่วย ปชป.

นายชวน หลีกภัย ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ อดีตนายกรัฐมนตรีและอดีตประธานรัฐสภากล่าวถึงอนาคตทางการเมืองของตัวเอง หลังเป็นส.ส.มา 17 สมัยติดต่อกัน หลังมีกระแสข่าวทั้งพรรคประชาธิปัตย์อาจไม่ส่งนายชวน ลงสมัครส.ส.บัญชีรายชื่อของพรรคในการเลือกตั้งครั้งหน้าและกระแสข่าวเตรียมวางมือทางการเมือง

‘พิธา’ แสลงหู ‘สว.สีส้ม’ ขออย่าป้ายสีเติมนามสกุลให้ใคร

‘พิธา’ ขออย่าป้ายสีเติมนามสกุลให้ใคร หลังเลือก สว. ผุดคำว่า ‘สว.สีส้ม’ เชื่อส้มในที่นี้คือ ‘จุดยืนประชาธิปไตย’ ย้ำหลักกฎหมายพรรคการเมืองเอี่ยวไม่ได้ มองจะได้สภาสูงที่มีคุณภาพ แม้ไม่ใช่เลือกตั้งทางตรง