'ศิธา' คาดหวังผู้ว่าฯคนใหม่ทำตามนโยบายที่ประกาศ

22 พ.ค. 2565 – เวลา 8.00 น. ที่โรงเรียนฤทธิยะวรรณาลัย เขตสายไหม น.ต.ศิธา ทิวารี ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พรรคไทยสร้างไทย เดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้ง ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 38 แขวงคลองถนน เขตสายไหม จุดเลือกตั้งที่ลานเอนกประสงค์ โรงเรียนฤทธิยะวรรณาลัย

น.ต.ศิธา เปิดเผยว่า ไม่มีความกังวล หลับสบาย เพราะไม่ต้องเตรียมการพูด หรือเตรียมข้อมูลในการอภิปรายหรือดีเบตเหมือนในช่วงที่ผ่านมา หลังการเลือกตั้ง จะพาครอบครัวไปรับประทานอาหารเช้าร่วมกัน ขณะที่การใช้สิทธิ์ไม่ได้ถือฤกษ์ มีเพียงการไหว้พระตามปกติเท่านั้น ผู้สมัครผู้ว่ากทม. ในครั้งนี้เป็นบุคคลที่มีความรู้ความสามารถ ประกอบกับคนไม่ได้เลือกตั้งมานาน จึงมีความคาดหวังที่จะเห็นการเปลี่ยนแปลงของกรุงเทพฯ

คาดหวังว่าผู้ว่าฯคนใหม่ จะทำตามนโยบายที่ได้หาเสียงไว้อย่างเต็มความรู้ความสามารถ และในอนาคตหวังว่านโยบายการหาเสียงจะไม่วนเวียนอยู่ที่เดิมเพราะหากยังมีนโยบายเหมือนเดิมหมายความว่าปัญหาของกรุงเทพฯยังไม่ได้รับการแก้ไข ปัญหาอาจจะไม่ต้องได้รับการแก้ไขทั้งหมด แต่ควรอยู่ในระดับที่คนกรุงเทพฯพึงพอใจ และในส่วนของสก. ก็มีคนรุ่นใหม่เยอะมีความรู้ความสามารถซึ่งจะช่วยพัฒนาให้กรุงเทพมหานครมีการเปลี่ยนแปลงในทิศทางที่ดีขึ้นได้

ขอเชิญชวนพี่น้องชาวกรุงเทพมหานครทุกคนออกมาใช้สิทธิ์ใช้เสียง และเลือกบุคคลที่คิดว่าจะพัฒนากรุงเทพมหานครได้มากที่สุด หลายคนนโยบายดีมองเห็นแนวทางการพัฒนา ซึ่งจะเป็นความหวังของพี่น้องชาวกรุงเทพฯได้

แต่อย่างไรก็ตาม ความหวังเหล่านั้นจะไม่เป็นไปตามที่เราคาดหวังหากเราไม่ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง ดังนั้นขอเชิญชวนออกมาใช้สิทธิกันให้เยอะๆ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯ ถึงอุบลฯ ไหว้พระ เดินชมตลาด สส.ไทยสร้างไทยหน้าเดิม รอต้อนรับด้วย

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี กราบนมัสการพระเจ้าใหญ่อินทร์แปลง โดยนายกฯได้ถวายขันหมากเบ็ง จากนั้นได้กราบนมัสการและสนทนาธรรมกับพระวชิรกิจโกศล (พระครูสารกิจโกศล) เจ้าอาวาสวัดมหาวนาราม พระอารามหลวง รองเจ้าคณะจังหวัดอุบลราชธานี

รทสช. ชี้ข่าวยกเลิกสส.บัญชีรายชื่อ ไม่มีมูลเหตุ วอนทุกฝ่ายหยุดประเด็นทางการเมือง

นายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ สส.ราชบุรี ในฐานะโฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) กล่าวถึงกรณีที่มีกระแสข่าวเกี่ยวกับการจะแก้ไขรัฐธรรมนูญให้ยกเลิก สส.ระบบบัญชีรายชื่อ เหลือเพียง สส.ระบบแบ่งเขต ว่า การมี สส.ทั้ง 2 ระบบเป็นสิ่งที่ดีที่สุดอยู่แล้ว

นายกฯ เมิน 'หญิงหน่อย' จี้ทำสัญญาไม่โละ สส.ปาร์ตี้ลิสต์ บอกอย่าสร้างประเด็น

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย ออกมาระบุว่าพรรคเพื่อไทย มีแนวคิดที่จะแก้ไขรัฐธรรมนูญ โล๊ะทิ้งสส.บัญชีรายชื่อให้เป็น

ไม่พลาด! 'อนุสรณ์' ไล่อัด 'หญิงหน่อย' มโนไปเรื่อย ปูดแก้รธน.โละทิ้งสส.ปาร์ตี้ลิสต์

นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณี คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย (ทสท.) อ้างว่ามีความพยายามจะแก้รัฐธรรมนูญให้ สส.มีที่มาจากระบบเขตทั้งหมด 500 ที่นั่ง

จับตาก้าวไกลชก(ไม่)เต็มหมัด ชำแหละรบ.เศรษฐาผ่านศึกซักฟอก

ในที่สุด พรรคร่วมฝ่ายค้าน พรรคก้าวไกล พรรคประชาธิปัตย์ พรรคไทยสร้างไทย พรรคเป็นธรรม พรรคครูไทยเพื่อประชาชน และพรรคใหม่ ได้หารือเห็นพ้องร่วมกันสัปดาห์หน้า จะยื่นญัตติต่อประธานสภาผู้แทนราษฎร ขอเปิดอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาลเศรษฐา ทวีสิน ตามรัฐธรรมนูญ มาตรา 152