'บิ๊กป้อม' ออกมาเลือกตั้ง 'ผู้ว่าฯกทม.' วอนขอประชาชนออกมาใช้สิทธิ

“บิ๊กป้อม” ใช้สิทธิเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. เช้านี้เรียบร้อย ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 11 เต็นท์สวนวังทอง 1 ลาดพร้าว 71 พร้อมขอประชาชนทุกคนออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง เพื่อเป็นประชาธิปไตยอย่างเต็มที่

22 พ.ค. 2565 – เมื่อเวลา 08.00 น. ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 11 เต็นท์สวนวังทอง 1 ปากซอยลาดพร้าว 71 แขวงสะพาน 2 เขตวังทองหลาง กทม. พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. และสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.) โดยพล.อ.ประวิตรมีชื่ออยู่ในลำดับที่ 474

ทั้งนี้บรรยากาศที่หน่วยเลือกตั้งดังกล่าวเป็นไปด้วยความเรียบร้อย และมีประชาชนในพื้นที่ทยอยเดินทางออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งตั้งแต่ช่วงเช้า โดยมีกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้งคอยดูแลความเรียบร้อยและเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนที่เดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้ง

จากนั้นพล.อ.ประวิตร ให้สัมภาษณ์ภายหลังจากการใช้สิทธิเลือกตั้งว่า คิดว่าภาพรวมการเลือกตั้งวันนี้จะมีความเรียบร้อยดี
เมื่อถามว่ารู้สึกอย่างไรที่ได้มาเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.ในรอบ9ปี พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ก็รู้สึกเฉยๆ เพราะที่ผ่านมาก็เคยเลือกตั้งมาแล้ว ทั้งนี้ขอให้ประชาชนทุกคนออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง เพื่อเป็นประชาธิปไตยอย่างเต็มที่ ตนอยากให้ทุกคนได้เลือกผู้ว่าฯกทม.และสมาชิก ส.ก.ด้วยตนเอง อยากเลือกใครก็เลือก

เมื่อถามว่าจะไปเกาะติดผลการเลือกตั้งที่ไหน และจะเดินทางเข้าที่พรรคพลังประชารัฐหรือไม่ พล.อ.ประวิตรตอบสั้นๆว่า “ไม่ไปๆ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ลุงป้อม' บินปารีส 1 ส.ค. ให้กำลังใจนักกีฬาไทย สู้ศึกโอลิมปิก

ที่พรรคพลังประชารัฐ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังเสร็จสิ้นพิธีทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ จำนวน 10 รูป เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 72 พรรษา 28 กรกฎาคม 2567

“ลุง”กับ“อา”ใจถึงพึ่งได้ เฮือกสุดท้ายใน”บ้านป่า”?

“เปิดต้อนรับนักการเมืองเทรนด์เดียวกัน ที่รสนิยมในเรื่องของ พรรคพวก เพื่อนฝูง พี่น้อง ต้องมาก่อน เรื่องคำมั่นสัญญา การไม่หักหลังกัน เปรียบเหมือน ปฏิญญา-กฎเหล็ก ในการคบหากันของแวดวงคนใจนักเลง”

'ลุงป้อม' มอบงานใหญ่ 'วัน อยู่บำรุง' ขึ้นแท่นคุม กทม. แทน 'สกลธี'

นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ภายหลัง พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ แถลงเปิดตัวนายวัน อยู่บำรุง เข้ามาสมัครสมาชิกพรรคว่า ตนกับนายวันสนิทกันตั้งแต่ตอนที่นายวันเป็นสส.ก็คุยกันมาตลอด

'วัน-อยู่บำลุง' เปิดหมดเปลือกซบ พปชร. เร้าเพื่อไทยขับ 'เหลิม' กัดฟันยังเคารพอาแม้ว

นายวัน อยู่บำรุง สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ แถลงเปิดใจถึงการลาออกจากพรรคเพื่อไทย การย้ายมาอยู่กับพรรคพลังประชารัฐ ว่า มาสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ นอกจากข่าวลาออกจากกรรมการผู้ช่วย