'สกลธี' ขึ้นรถแห่หาเสียงทั่วกรุง ลั่นได้เป็นผู้ว่าฯกทม.จะทำให้กรุงเทพฯเป็นเมืองแห่งโอกาส

21 พ.ค.2565 - นายสกลธี ภัททิยกุล ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร​ หมายเลข 3 ะ เดินทางพร้อมด้วยทีมงานขึ้นรถขบวนแห่​รอบ​ กทม. เพื่อขอคะแนนเสียงในการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.ในวันพรุ่งนี้

โดยเริ่มต้นเคลื่อนขบวนที่ศูนย์อำนวยการเลือกตั้งอาคาร R56 ถ.รัชดาภิเษก เขตจตุจักร ผ่านสะพานพระราม 7 ไปตามถนนจรัญสนิทวงศ์ ย่านฝั่งธน ก่อนสิ้นสุดการแห่ช่วงเช้าที่ศาลาว่าการ กทม.เขตพระนคร ท่ามกลางผู้สนับสนุนที่ออกมาส่งเชียงเชียร์ตลอดเส้นทางที่ขบวนผ่าน

และจะเริ่มต้นการแห่ช่วงบ่ายจาก ศาลาว่าการ กทม.ไปตามถนนราชดำเนิน ถนนเพชรบุรี และกรุงเทพตะวันออก จนสิ้นสุดขบวนที่อนุสาวรีย์ชัยภูมิ

นายสกลธี กล่าวว่า ในวันพรุ่งนี้ถือเป็นวันที่จะตัดสินชะตาประชาชนคนกรุงเทพฯ​ ว่าอยากจะได้ผู้ว่าฯ​ กทม.​ แบบไหน สำหรับตนนั้นทำเต็มที่​ ไม่ว่าจะเป็นการชี้แจงนโยบาย​ ออกดีเบต​ รวมทั้งลงพื้นที่เพื่อพบปะกับประชาชนตลอดกว่า​ 70 วันที่ประกาศลงสมัครผู้ว่าฯ​ ส่วนผลในวันพรุ่งนี้จะเป็นอย่างไรนั้นก็ต้องให้ชาว​ กทม.​ เป็นผู้ตัดสินใจ​ เชื่อว่าคนที่สนับสนุนตนจะไม่ลังเลอย่างแน่นอน​

"ส่วนตัวนั้น​เชื่ออย่างเต็มหัวใจว่าผมและทีมงานจะทำให้กรุงเทพฯ​ เป็นเมืองแห่งโอกาสสำหรับทุกคน หากได้รับความไว้วางใจ​จากชาว​กทม.​ในวันเลือกตั้งวันที่​ 22​ พ.ค.นี้"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สกลธี' ยื่นลาออก พปชร. ขอไปทบทวนทำงานการเมืองในแนวทางใหม่

นายสกลธี ภัททิยกุล ยื่นหนังสือถึงนายทะเบียนพรรคพลังประชารัฐ ขอลาออกจากสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ โดยให้เหตุผลว่ามีภารกิจส่วนตัวหลายประการ จึงขอลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคและตำแหน่งอื่นๆ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

ชัชชาติ ลุยกินเมนูปลาหมอคางดำ แนะคนกรุงจับมาทำอาหาร สั่งห้ามเลี้ยง

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ไลฟ์ผ่านเพจเฟซบุ๊ก โดยเขียนแคปชั่นระบุว่า “เมนู ปลาหมอคางดำ” เผยภาพครัวที่กำลังทำอาหารเมนูปลาหมอคางดำ

นายกฯ ควงผู้ว่าฯกทม. ตรวจคลองโอ่งอ่าง ชุมชนวอนช่วยกระตุ้นท่องเที่ยวให้คึกคักอีกครั้ง

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี พร้อมคณะ อาทิ นายจักรพงษ์ แสงมณี รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร นายวิศณุ ทรัพย์สมพล รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร นางวันทนีย์ วัฒนะ

'วัชระ' ยื่น ป.ป.ช. สอบผู้ว่าฯกทม.-สก.ก้าวไกล เซ่นปมทุจริตจัดซื้อเครื่องออกกำลังกาย

นายวัชระ เพชรทอง อดีต ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ยื่นหนังสือถึงนายนิวัติไชย เกษมมงคล เลขาธิการคณะกรรมการ ป.ป.ช. และประธานกรรมการป.ป.ช. ทุกคนผ่านงานสารบรรณป.ป.ช. ในหนังสือร้องเรียนระบุว่าได้รับการร้องเรียนจากพี่น้องประชาชนให้ยื่นหนังสือกับสำนักงาน ป.ป.ช.