'อุ๊งอิ๊ง' อ้อนคนเมืองกรุงเลือกส.ก.เพื่อไทยให้ชนะขาด เพื่อแก้ปัญหาความทุกข์ยากให้ปชช.


'อุ๊งอิ๊ง'อ้อนคนกทม.เลือกสก.เพื่อไทยชนะขาด เผยลงพื้นที่ปชช.พูดปัญหาเดียวกัน ข้าวของแพงขึ้น ชาวบ้าน ไม่มีกำลังซื้อ ลั่นพท.ขออาสานำพี่น้องออกจากความทุกข์ยาก ยากจน

20 พ.ค.2565- พรรคเพื่อไทยได้เผยแพร่คลิปวิดิโอ ความยาว1.30น. ของน.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวพรรคเพื่อไทย โดยเนื้อหาในคลิประบุว่า อยากใช้เพื่อไทย เลือกเพื่อไทยให้ชนะขาด ช่วงที่ผ่านมาได้ลงพื้นที่ไปพบประชาชนทั้งในต่างจังหวัดและในกทม. พูดปัญหาเดียวกัน ปัญหาเศรษฐกิจในปัจจุบัน ข้าวของแพงขึ้นเยอะ คนที่ทำมาค้าขายเมื่อต้นทุนแพงขึ้น ต้องขึ้นราคาของด้วย พอขึ้นราคาของเสร็จ ลูกค้าก็หาย เพราะไม่มีกำลังซื้อ แต่จะให้เขาขายของขาดทุนหรือ

"เกือบ9ปี ที่เราต้องทุนอยู่ในสภาพภาวะแบบนี้ พรรคเพื่อไทยขออาสา อยากนำพาพี่น้องออกจากความทุกข์ยาก ยากจน ในอดีตพรรคเพื่อไทยเคยทำให้เห็นแล้วว่า การทำให้พี่น้องกินดีอยู่ดี มีชีวิตที่ดีเป็นอย่างไร ถ้าอยากให้พรรคเพื่อไทยมาช่วยแก้ปัญหาอีก อยากจะใช้งานพรรคเพื่อไทยอีก 22พ.ค.มาเลือกสก.พรรคเพื่อไทย บัตรสีชมพูเลือกสก. เข้าคูหากาสก.พรรคเพื่อไทย ให้สก.เพื่อไทยได้เข้ามารับใช้ประชาชนอีกครั้ง"น.ส.แพทองธาร กล่าว

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'มดดำ' ควง 'อุ๊งอิ๊ง' ขึ้นขบวนรถแห่ม้ายูนิคอร์น สนับสนุนความเท่าเทียม

เทศกาลแห่งสีสัน บางกอกไพรด์ เฟสติวัล 2024 (Bangkok Pride Festival 2024) ภายใต้แนวคิด Celebration of Love โดย นฤมิตไพรด์ จับมือกรุงเทพมหานคร, กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมพันธมิตรภาคประชาสังคมและภาคเอกชน องค์กรสิทธิเพศหลากหลายกว่า 30 องค์กร

นางโพยคนที่2! ชำแหละ ‘อุ๊งอิ๊ง’ มะม่วงบ่มแก๊ส 5 เรื่องสำคัญบ่งชี้ยังขาดวุฒิภาวะ

คุณอุ๊งอิ๊งเสียรังวัด แสดงให้เห็นถึงวุฒิภาวะการจะเป็นผู้นำของประเทศในอนาคตว่า มีความไม่เหมาะสมกับตำแหน่งนายกรัฐมนตรี

'รัชดา' แนะเพื่อไทยอ่านบทความ IMF จะได้ไม่เขลาเรื่องอิสระของแบงค์ชาติ

นางสาวรัชดา ธนาดิเรก อดีตส.ส.กทม พรรคประชาธิปัตย์ และอดีตรองโฆษกรัฐบาล โพสต์เฟซบุ๊คชวนพรรคเพื่อไทยอ่านบทความจาก กองทุนการเงินระหว่างประเทศ (IMF)

‘อิ๊งค์’ เล่าบรรยากาศบ้านจันทร์ส่องหล้า บอกคุยเรื่องเดียวกัน เข้าใจกันทุกอย่าง

อุ๊งอิ๊ง เล่าทานข้าว ณ จันทร์ส่องหล้า เป็นอีกวันที่น่าจดจำของครอบครัวเรา คุณพ่อชวนมาทานข้าวกัน5คน

ภาพแรก! ‘อุ๊งอิ๊ง’ โพสต์ ‘ทักษิณ’ นั่งรับแดดริมสระน้ำภายในบ้านจันทร์ส่องหล้า

น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย และบุตรสาวนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์ภาพนายทักษิณนั่งอยู่ริมสระน้ำภายในบ้านจันทร์ส่องหล้า หลังได้รับการพักโทษ