'กูรูเอ๋' ฟันธง ทำไมต้องเลือก 'อัศวิน' ทั้งที่ชอบ 'สกลธี'

19 พ.ค.2565 - น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ อดีตส.ส.ราชบุรี โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า #กูรูเอ๋มาแล้ว ถึงปารีณาจะชอบสกลธีมากแค่ไหน ก็ขอให้ทุกท่านเลือกอัศวิน ไม่อยากให้ตัดคะแนนกันเอง เหมือนที่ชัชชาติกำลังตัดวิโรจน์ หรือแปลว่า ถ้าคุณไม่เลือกชัชชาติ คะแนนวิโรจน์พุ่ง เช่นเดียวที่ต้องตัดใจไม่เลือกสกลธี ไม่งั้นวิโรจน์มาแน่นอน เชื่อกูรูเอ๋ #ปารีณาอดีตนักเลือกตั้งจอมจัดตั้งคะแนนจอมสร้างกระแส

ต้องยอมรับว่า ชัชชาติมีประวัติไม่ค่อยสวยสมัยเป็นรัฐมนตรีของเพื่อไทย แต่ก็จะได้คะแนนนำในส่วนของเขตกทม ที่เพื่อไทยครองแชมป์เท่านั้น ส่วนวิโรจน์แค่... คุณ...ลงสมัคร คะแนนจะมาทันที..ทุกเขต..ไม่ต่ำกว่าเขตละ 20,000-30,000 บวกๆ เห็นได้ว่าที่ผ่านมา ขนาดเอาเสาเข็มมาลงสมัคร ไม่มีใครรู้จัก ไม่เคยทำพื้นที่ คะแนนยังมาขนาดนี้ ด้วยเทคนิคปั่น..กันในโซเชียล ถือว่าน่ากลัว วันนี้ก้าวไกลเลือกผู้สมัครถือว่า..ดีมาก ไม่ใช่เสาเข็ม คะแนนมาอยู่แล้ว และจะเป็นคะแนนกลุ่มไม่รักสถาบัน และไม่ชอบรัฐบาล

ขณะเดียวกัน โดยส่วนตัวเชื่อว่า เสียง...ส่วนใหญ่ใน กทม เป็นเสียงกลุ่มคนคลั่งสถาบัน แต่หาก รสนา (ภาพของพันธมิตร)และโดยเฉพาะสกลธี (ภาพของกกปส) จะมาตัดคะแนนอัศวิน (ภาพของพี่ชายพลเอกประยุทธให้การสนับสนุน) 3 กลุ่ม แบ่งๆกันไป สุดท้ายแบ่งกันไปแบ่งกันมา จะสอบตกทุกคน จึงอยากให้ทุกท่าน รวมกันไปที่เบอร์เดียวคือเบอร์อัศวิน เพราะเป็นเบอร์ที่มีคะแนนมากที่สุดในขณะนี้ (อีกครั้ง วิโรจน์มี 30,000 ต่อเขต ลอยมานิ่มๆ เรารวมกันมี 35,000 ต่อเขต แต่แบ่งกัน 3 คน วิโรจน์มาแน่ เข้าใจมั้ย??)

ส่วนเรื่อง สก.พลังประชารัฐที่จะไม่ช่วยอัศวิน กูรูเอ๋เห็นใจ และเข้าใจความรู้สึก แต่....บัญชาคือบัญชา จึงขอร้อง สก.พลังฯ ทุกท่านกลับใจมากัดฟันเทคะแนนอัศวินอีกครั้ง อัศวินก็อย่าไปกระทืบ สก.พลังฯเค้ามาก ปล่อยๆให้สู้กันเองบ้าง

#ปารีณาขอร้อง #กูรูเอ๋ฟันธง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สกลธี' ยื่นลาออก พปชร. ขอไปทบทวนทำงานการเมืองในแนวทางใหม่

นายสกลธี ภัททิยกุล ยื่นหนังสือถึงนายทะเบียนพรรคพลังประชารัฐ ขอลาออกจากสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ โดยให้เหตุผลว่ามีภารกิจส่วนตัวหลายประการ จึงขอลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคและตำแหน่งอื่นๆ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

ปารีณาเจออีก! กกต. สั่งฟันคดีอาญาซื้อเสียงช่วยพี่ชายเลือกตั้ง สส.ราชบุรี

สำนักงานกกต.เผยแพร่คำวินิจฉัยกกต.สั่งให้มีการดำเนินคดีอาญาน.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ อดีตสส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ และนางนุสรา บุญสวัสดิ์ ตาม พระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญ (พ.ร.ป.)​ ว่าด้วยการเลือกตั้งสส. 2561มาตรา73(1)

นายกฯ ควงผู้ว่าฯกทม. ตรวจคลองโอ่งอ่าง ชุมชนวอนช่วยกระตุ้นท่องเที่ยวให้คึกคักอีกครั้ง

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี พร้อมคณะ อาทิ นายจักรพงษ์ แสงมณี รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร นายวิศณุ ทรัพย์สมพล รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร นางวันทนีย์ วัฒนะ

'วัชระ' ยื่น ป.ป.ช. สอบผู้ว่าฯกทม.-สก.ก้าวไกล เซ่นปมทุจริตจัดซื้อเครื่องออกกำลังกาย

นายวัชระ เพชรทอง อดีต ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ยื่นหนังสือถึงนายนิวัติไชย เกษมมงคล เลขาธิการคณะกรรมการ ป.ป.ช. และประธานกรรมการป.ป.ช. ทุกคนผ่านงานสารบรรณป.ป.ช. ในหนังสือร้องเรียนระบุว่าได้รับการร้องเรียนจากพี่น้องประชาชนให้ยื่นหนังสือกับสำนักงาน ป.ป.ช.

'ปารีณา' แนะ 'ทักษิณ' ควรไปฟังคำสั่งอัยการคดี ม.112 เลี่ยงถูกสังคมตั้งข้อครหา

น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ อดีต สส.ราชบุรี พรรคพลังประรัฐ กล่าวถึงกรณีที่อัยการสูงสุดมีคำสั่งฟ้องนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ในความผิดมาตรา 112 ว่า คดีมาตรา 112 เป็นคดีที่ตีความยาก

องค์คณะอุทธรณ์ พิพากษายืนยกฟ้อง 'ปารีณา' ยื่นทรัพย์สินเท็จ ลุยฟ้องกลับ ปปช.

องค์คณะวินิจฉัยอุทธรณ์ยืนยกฟ้อง ‘ปารีณา’ยื่นบัญชีทรัพย์สินอันเป็นเท็จ เตรียมฟ้องกลับป.ป.ช.มาตรา 157ถามกลับเป็นองค์กรอิสระจริงหรือไม่ ลั่นควรยุบ ให้อำนาจชี้มูลเป็นของอัยการ