ตีปี๊บ! 'อุ๊งอิ๊ง' แม่เหล็กดูดเชื่อมั่น กระแสอีสานพุ่ง แห่สมัครสมาชิกเพียบ

ส.ส.อีสานเพื่อไทยเชลียร์เต็มสูบ ‘อุ๊งอิ๊ง’ แม่เหล็กดูดความเชื่อมั่น กระแสดีคนแห่สมัครสมาชิกเพียบ มั่นใจเลือกตั้งชนะถล่มทลาย

16 พ.ค. 2565 – นายสมคิด เชื้อคง ส.ส.อุบลราชธานี กล่าวถึงกรณีการทำหน้าที่หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ของน.ส.แพทองธาร ชินวัตร ทำให้กระแสพรรคเพื่อไทยในพื้นที่อีสานเป็นอย่างไรบ้างว่า กระแสพรรคเพื่อไทยในพื้นที่อีสานดีขึ้น สังเกตจากมีผู้มาสมัครเป็นสมาชิกครอบครัวเพื่อไทยในพื้นที่ของตนเพิ่มจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อคุยกับเพื่อนส.ส.ทุกพื้นที่ก็เป็นไปในทิศทางเดียวกัน หลังจากนี้น.ส.แพทองธาร ยังมีเวลาทำงานกับพี่น้องประชาชนอีกนานกว่าจะเลือกตั้ง

“จะเป็นแม่เหล็กที่ดึงดูดความเชื่อมั่นกับพี่น้องประชาชนกลับคืนมาพรรคเพื่อไทย ทำให้มั่นใจว่าการเลือกตั้งครั้งต่อไปพี่น้องประชาชนจะเลือกพรรคเพื่อไทยแบบถล่มทลาย ไม่ใช่แค่ภาคอีสานแต่ทั่วประเทศจะเป็นเช่นเดียวกัน มั่นใจพรรคเพื่อไทยจะเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาลได้แน่นอน การอภิปรายไม่ไว้วางใจรอบนี้พรรคเพื่อไทยจะชี้ให้เห็นถึงความไม่ชอบมาพากลของรัฐบาลในการบริหารงาน ความบกพร่อง ความไม่รับผิดชอบต่างๆของรัฐบาล เมื่อประชาชนได้รับฟังจะตัดสินใจในการเลือกตั้งได้ง่ายขึ้น” ส.ส.อุบลราชธานี พรรคเพื่อไทย ระบุ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' อย่าสับสน! โพลวัดผลงาน ไม่ใช่เรตติ้งนายกฯ

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า อย่าสับสน !!! ระหว่างผลงาน กับการเลือกนายกฯ คนต่อไป

'ภูมิธรรม' ยันยังไม่เลิก 'ไร่ละพัน' แจง 'ปุ๋ยคนละครึ่ง' หวังช่วยชาวนาอีกทาง

'ภูมิธรรม' แจงไม่ได้ยกเลิกไร่ละพัน พร้อมดึงกลับมาใช้ถ้าราคาข้าวตก ย้ำคนละส่วนกับปุ๋ยคนละครึ่ง ชี้ สส. รุมค้าน เหตุไม่เข้าใจถ่องแท้ไปฟังเกษตรกรมา

'ก้าวไกล' เหยื่อระบอบทักษิณ! ตราบใดกระแส 'อนุรักษ์นิยม' ยังไม่ฟื้น

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่าพรรคก้าวไกล เหยื่อของระบอบทักษิณ!

'อุ๊งอิ๊ง' รอทักษิณพ้นโทษ อยากให้มาช่วยงานแต่ยังไม่ได้มองตำแหน่งอะไรดี

น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ที่จะพ้นโทษในเดือนส.ค. ได้มีการมองตำแหน่งอะไรไว้ให้นายทักษิณแล้วหรือไม่ ว่า ไม่ได้มองเลยว่าตำแหน่งอะไรดี และคิดว่าหากไม่ผิดกฎตนก็อยากให้นายทักษิณช่วยอยู่แล้ว นี่

'อิ๊งค์' ถามกลับ 'วัน อยู่บำรุง' บทสนทนามีมากกว่านั้นคืออะไร ยันไม่มีประโยคไหนน่าตื่นเต้น

น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงการประชุมสส.ในวันนี้ มีการเน้นย้ำเรื่องอะไรเป็นพิเศษหรือไม่ ว่า เมื่อสักครู่ที่ตนเข้าไปโดยนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ได้เข้าร่วมประชุมด้วย

'อิ๊งค์' รับครอบครัวเป็นห่วง 'ทักษิณ' หลังเกิดเหตุลอบยิง 'โดนัลด์ ทรัมป์'

นางสาวแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ยอมรับว่า ครอบครัวมีความเป็นห่วงความปลอดภัยของ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ซึ่งเป็นบิดา หลังจากมีการลอบยิง นายโดนัล ทรัมป์ อดีตประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา ระหว่างการหาเสียง