'ทัดดาว' ผู้สมัคร ส.ก.ราชเทวี ลุยหาเสียงโค้งสุดท้าย ชูสาธารณูปโภค-ศก.ต้องดีกว่านี้

'ทัดดาว' ผู้สมัคร ส.ก.ราชเทวี เพื่อไทย ลงพื้นที่เร่งหาเสียงโค้งสุดท้าย ชูนโยบายระบบสาธารณูปโภค-เศรษฐกิจให้ดีกว่านี้

16 พ.ค. 2565 - น.ส.ทัดดาว ตั้งตรงเจริญ ผู้สมัคร ส.ก.เขตราชเทวี พรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่ชุมชนบ้านครัวเหนือ และบ้านครัวตะวันตก เขตราชเวที ขอคะแนนเสียงจากประชาชนในพื้นที่ พร้อมนำเสนอ 5 แนวนโยบายหลัก ทั้ง 50 เขต 50 โรงพยาบาล  30 บาท ถึงที่หมาย  437 สถานศึกษา พัฒนาสร้างรายได้องทุนพัฒนาชุมชน 200,000 บาท 50 เขต 50 ซอฟต์พาวเวอร์

น.ส.ทัดดาว​ กล่าวว่า​ ในช่วงโค้งสุดท้ายของการหาเสียง นอกจากเน้นการลงพื้นที่อย่างต่อเนื่อง ยังได้เปิดเวทีปราศรัยในพื้นที่ ซึ่งเมื่อวันที่​ 15​ พ.ค.นี้ตนเองพร้อมนางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด ผู้อำนวยการการเลือกตั้ง ส.ก.พรรคเพื่อไทย และแกนนำพรรค ได้ร่วมกันลงพื้นที่ปราศรัยในย่านประตูน้ำ ซึ่งถือเป็นใจกลางแหล่งการค้า ในเขตราชเทวี

น.ส.ทัดดาวระบุว่า​ ทั้งนี้พ่อค้า แม้ค้า ได้สะท้อนถึงปัญหาด้านเศรษฐกิจเป็นหลัก ขายของได้ไม่มาก ดังนั้นจึงได้เสนอนโนบายปัญหาปากท้องและเศรษฐกิจ อย่างไรก็ดี​ ตลอด 3 ปีที่ตนเองได้ลงพื้นที่ดูแลประชาชนในเขตราชเทวี ได้ตระหนักถึงความลำบาก ความทุกข์ร้อนของประชาชน โดยไม่สามารถที่จะนิ่งนอนใจได้ซึ่งความทุกข์ยากของประชาชนที่ตนเองได้แบกอยู่บนบ่าทั้งสองข้างยืนยันว่าไม่ใช่ภาระ แต่เป็นความหวังของประชาชนที่ได้ฝากไว้กับตนเอง

“ตลอดของการลงพื้นที่ได้เห็นปัญหาและความยากลำบากพร้อมกับความหวังของประชาชนทุกคนในเขตราชเทวี ตนเองจะพยายามทำอย่างเต็มความสามารถ เพราะอยากเห็นประชาชนในเขตราชเทวี มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น มีระบบสาธาณูปโภค ระบบเศรษฐกิจในชุมชนที่ดีกว่านี้  พร้อมกับขอให้เชื่อมั่นในตนเอง พรรคเพื่อไทย และนโยบายทุกนโยบายของพรรค  ซึ่งทุกนโยบายเราทำสำเร็จมาตั้งแต่สมัยพรรคไทยรักไทยจนถึงปัจจุบัน”น.ส.ทัดดาว​ กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สิงหารู้เรื่อง! ดวง ‘แม้ว‘ กำลังมีปัญหากับข้าเก่าเต่าเลี้ยง

ท่านแม้ว เดินเกมการเมืองข้ามช็อตเตรียมจัดตั้งรัฐบาลต่อถ้าเศรษฐาถูกสอย ไม่ปล่อยให้ภูมิใจไทยพรรคลำดับ 3 จัดตั้งรัฐบาลตามธรรมเนียม

‘อนุทิน’ สั่ง กทม.เร่งสอบที่มาป้ายโฆษณาขายพาสปอร์ตและสัญชาติ ย่านห้วยขวาง

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.มหาดไทย ได้ทราบถึงกรณีที่สื่อสังคมออนไลน์ได้เปิดเผยและวิพากษ์วิจารณ์ในวงกว้างถึงกรณีมีการติดตั้งป้ายโฆษณาภาษาจีน

'เศรษฐา' อย่าสับสน! โพลวัดผลงาน ไม่ใช่เรตติ้งนายกฯ

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า อย่าสับสน !!! ระหว่างผลงาน กับการเลือกนายกฯ คนต่อไป