‘อัศวิน’ เมินโดนจี้จุดอ่อนเรื่องอายุ ยันไร้ขีดจำกัดการทำงาน

16 พ.ค.2565-พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม.เบอร์ 6 กล่าวถึงข้อวิจารณ์เรื่องเรื่องอายุมากกว่าผู้สมัครคนอื่นว่าอายุเป็นเพียงตัวเลข ไม่มีขีดจำกัดใดมาขวางกั้นในการทำงาน คนที่ทำงานมานาน มีประสบการณ์สูง และในส่วนของปัญหาที่มองว่าตนอยู่มานาน อาจมองไม่เห็นปัญหานั้น ที่ผ่านมาทำงานแก้ปัญหามาตลอด แต่มันก็ยังไม่จบ จึงขออาสามาทำต่อ

“ผมเคยทำงานมาเลยถูกติติง แต่คนที่ไม่เคยถูกติติงนั่นแหละคือคนที่ไม่เคยทำ และผมก็มีประสบการณ์และมีทีมงานคนรุ่นใหม่ ซึ่งเรื่องช่องว่างระหว่างวัย ต้องไม่มีในการทำงาน”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘อนุทิน’ สั่ง กทม.เร่งสอบที่มาป้ายโฆษณาขายพาสปอร์ตและสัญชาติ ย่านห้วยขวาง

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.มหาดไทย ได้ทราบถึงกรณีที่สื่อสังคมออนไลน์ได้เปิดเผยและวิพากษ์วิจารณ์ในวงกว้างถึงกรณีมีการติดตั้งป้ายโฆษณาภาษาจีน

ก้าวไกลเพ้อชนะยุบพรรค!

ใจดีสู้เสือ! "ชัยธวัช" เชื่อ "ก้าวไกล" มีโอกาสชนะสูง อ้างยิ่งศาล รธน.ปิดไต่สวน "คดียุบพรรค" ก็ยิ่งมั่นใจในคำแถลงปิดคดี ปลุกกองเชียร์ 7 ส.ค.

'ก้าวไกล' มองคดียุบพรรคไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ตอนนี้เตรียมพร้อมเป็นรัฐบาล เลือกตั้งครั้งหน้า

นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคก้าวไกล, นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อและประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวเปิด 3 วิสัยทัศน์พัฒนาเชียงใหม่ พร้อมกับเปิดตัว นายพันธุ์อาจ ชัยรัตน์ ว่

ชัชชาติ ลุยกินเมนูปลาหมอคางดำ แนะคนกรุงจับมาทำอาหาร สั่งห้ามเลี้ยง

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ไลฟ์ผ่านเพจเฟซบุ๊ก โดยเขียนแคปชั่นระบุว่า “เมนู ปลาหมอคางดำ” เผยภาพครัวที่กำลังทำอาหารเมนูปลาหมอคางดำ