เสื้อแดงตาสว่างแล้ว​ 'ชนะศักดิ์'​ เชื่อจะไม่กลับไปรับใช้คนของตระกูลชินวัตรอีก

‘ชนะศักดิ์’​ เตือนสติ​ ‘อุ๊งอิ๊ง’ พี่น้องเสื้อแดงกลับใจคนที่เดินจากแล้ว ไม่มีวันอยากกลับไปร่วมพรรคเพื่อไทยเพื่อรับใช้คนตระกูลชินวัตรอีกต่อไป เพราะสุดท้ายทำเพื่อทักษิณ ไม่ใช่เพื่อประชาชนอย่างแท้จริง

15 พ.ค.2565 -​ นายชนะศักดิ์ อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึง น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย เชิญชวนพี่น้องเสื้อแดง กลับบ้าน มาร่วมกันกับพรรคเพื่อไทยในการเปลี่ยนแปลงประเทศ ด้วยการทวงคืนอำนาจรัฐ โดยยืนยันว่าขณะนี้พี่น้องเสื้อแดงที่ออกมาจากพรรคเพื่อไทย เพราะว่าคนเหล่านี้หูตาสว่างแล้ว และรู้ว่าสิ่งใดดีหรือไม่ดี สิ่งใดควรทำหรือไม่ควรทำ

นายชนะศักดิ์ กล่าวต่อว่า พี่น้องเสื้อแดงที่กลับใจได้ออกมาทำเรื่องดีๆแล้ว ทั้งหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชันแห่งประเทศไทย ตั้งชมรมเครือข่ายปกป้องชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ไทย ดังนั้นขออย่าเชิญชวนพี่น้องเสื้อแดงที่กลับใจกลับไปช่วยให้พรรคเพื่อไทยชนะการเลือกตั้งอีกเลย

“พี่น้องคนเสื้อแดงรู้แผนของคนในตระกูลชินวัตรดี ที่อยากเรียกคนเสื้อแดงกลับก็เพราะว่าอยากให้ไปช่วยทำให้พรรคเพื่อไทยได้คะแนนถล่มทลาย และได้เป็นรัฐบาล สุดท้ายก็จะมีพฤติกรรมเดิม คือหาวิธีการให้นายทักษิณ และนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร กลับประเทศเพื่อฟอกตัวเองให้พ้นคดีทุจริต

ผมเชื่อว่า พี่น้องเสื้อแดงที่เดินออกมาแล้วรู้ดีว่า การต่อสู้ที่ผ่านมาสู้เพื่อเป็นสะพานหรือถูกหลอกเป็นเครื่องมือให้ใคร ครอบครัวไหนได้รับผลประโยชน์เต็มๆ คนเสื้อแดงที่ติดคุกติดตาราง รวมทั้งครอบครัวเสื้อแดงที่บาดเจ็บล้มตาย เดือดร้อนแสนสาหัสถูกทอดทิ้ง ได้รับผลกระทบกันทั่ว แต่คนที่สุขสบายและร่ำรวยคือใคร คงไม่ต้องอธิบายความ ดังนั้นคนที่เดินออกมาจากคอกแล้ว คงไม่มีใครอยากกลับเข้าคอกอีกอย่างแน่นอน เพราะ ทุกคนเจ็บแล้วต้องจำ” นายชนะศักดิ์​ กล่าว

นายชนะศักดิ์​ กล่าวอีกว่าคนเสื้อแดงไม่อยากตกเป็นเครื่องมือทางการเมืองของพรรคเพื่อไทย หรือคนในตระกูลชินวัตร หรือไปรับใช้คนตระกูลนี้แล้ว เพราะเห็นแล้วว่าที่ผ่านมาเป็นอย่างไรบ้าง ไม่เคยเห็นความสำคัญของคนเสื้อแดงเลย เอาแต่ประโยชน์ตัวเอง ดังนั้นขออย่ามาเชิญคนเสื้อแดงให้กลับไปอีกเลย”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ย้อนรอยสปิริต‘เพื่อไทย’ สู่กรณี‘ชาญ พวงเพ็ชร์’

กรณี “ชาญ พวงเพ็ชร์” จากพรรคเพื่อไทย หลังชนะเลือกตั้งนายก อบจ.ปทุมธานี เหมือน “มีบุญ แต่กรรมบัง” เพราะใช้พลังและทรัพยากรณ์สุดความสามารถ

'อนาคตไกล' ชี้ตัวแปรทำ 'ชาญ' ชนะเลือกตั้งนายกอบจ.ปทุมธานี

“อนาคตไกล” ชี้ตัวแปร ทำให้ชาญ ชนะการเลือกตั้ง นายกอบจ.ปทุมธานี แม้ ปปช.ชี้มูลและศาลประทับรับฟ้อง ก็ไม่ขาดคุณสมบัติสมัครนายกอบจ.

เหนื่อยแน่! เพื่อไทย รับต้องปรับยุทธศาสตร์ หลังผลโพลตามหลังก้าวไกล

นายสรวงศ์ เทียนทอง สส.สระแก้ว และเลขาธิการพรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์ถึงผลนิด้าโพลเปิดผลโพลในไตรมาส 2 ที่ ปรากฏว่านายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล (ก.ก.) และ พรรค