'ปราโมทย์'​ ลุยหาเสียง​โค้งสุดท้าย​ลั่นใช้ประสบการณ์​ 10 ปีช่วยชาวจตุจักร

โค้งสุดท้าย 'ปราโมทย์' ทุ่มสุดตัว ขอใช้ประสบการณ์พื้นที่​ 10​ ปีแก้ปัญหาคนจตุจักร เข้าใจผลกระทบดี เพราะสูญเสียคุณแม่จากโควิด-19

15 พ.ค.2565 -​ นายปราโมทย์ เพ็ชรฤทธิ์ ผู้สมัคร สก.เขตจตุจักร พรรคพลังประชารัฐ หมายเลข​ ​5 ลงพื้นที่หาเสียงต่อเนื่องในช่วงโค้งสุดท้าย พร้อมกับชูนโยบาย 5 สร้าง สร้างความสุข ความสะดวกสบายให้ประชาชนเขตจตุจักร และหาทางแก้ไขปัญหาเรื่องต่างๆ ที่ประชาชนแจ้งเข้ามา

นายปราโมทย์​ กล่าวว่า​ จะสร้างสุขภาพที่ดี ให้การสนับสนุนและส่งเสริมสุขภาพของผู้สูงอายุ ให้มีกิจกรรมที่เหมาะสม ดูแลผู้ป่วยติดเตียง สร้างเยาวชนในพื้นที่ให้เป็นนักกีฬา สนับสนุนเยาวชนในเขตจตุจักรใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ และสร้างความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนในพื้นที่ ทั้งเรื่องไฟส่องสว่าง ปรับปรุงทางเท้า ลอกท่อระบายน้ำ ป้องกันน้ำท่วม รวมถึงสร้างรอยยิ้มและความพอใจ ด้วยการลงพื้นที่ฉีดพ่นป้องกันยุงลาย พ่นฆ่าเชื้อเพื่อป้องกันโควิด ฉีดวัคซีนสัตว์เลี้ยงป้องกันโรคพิษสุนัขบ้า

นายปราโมทย์ ระบุว่าเป็นระยะเวลากว่า 10 ปีกับการเดินในพื้นที่ พูดคุยและรับฟังปัญหาในทุกเรื่องที่ประชาชนอยากให้ช่วยดูแล พร้อมกับประสานงานกับหน่วยงานต่างๆ ทั้งด้านสาธารณูปโภค การทำโครงการต่างๆ และอยากทำให้จตุจักรดีขึ้น อยากเห็นความเปลี่ยนแปลง จึงขอโอกาสเข้าไปทำงานเพื่อประชาชนในพื้นที่

“ตลอดระยะเวลากว่า 10 ปีในการลงพื้นที่ผมได้ทราบปัญหาในพื้นที่เป็นอย่างดี และพยายามที่จะช่วยเหลือประชาชนและแก้ไขปัญหาให้ดีที่สุด และในช่วงสถานการณ์ โควิด-19 ผมต้องเจอกับปัญหาหนักมาก ในการที่จะประสานงานกับหน่วยงานต่างๆในการช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในพื้นที่ที่ได้รับความเดือดร้อนโดยไม่มีวันหยุด ซึ่งถือว่าเป็นสถานการณ์ที่กดดันมาก ติดต่อแต่ละหน่วยงานก็ยากลำบาก ต้องหาทางช่วยเหลือกันแม้กระทั่งครอบครัวผมเองยังต้องสูญเสียคุณแม่ของผมจาก โควิด-19 เช่นกัน แม้ผมจะเสียใจมาก แต่ไม่สามารถหยุดทำงานช่วยเหลือคนได้ ซึ่งผมยังโชคดีที่ครอบครัวให้การสนับสนุนในการทำงานมาโดยตลอด”นายปราโมทย์ระบุ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับตาเปิดตัว 'วัน อยู่บำรุง' ซบพลังประชารัฐ 23 ก.ค.นี้ ยังมีไหลเข้าตามมาอีก

นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม โพสต์เฟสบุ๊คระบุถึงกรณีที่นายวัน อยู่บำรุง เตรียมย้ายไปร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)ว่า ”ปิดดีล ของแท้....อังคารนี้ บ่ายสาม รอพี่หนุ่ม เปิดตัว... มีคนตามมาอีกเพียบ...งานนี้ของแท้..

'เฉลิม' ยืนยันหอบตระกูล 'อยู่บำรุง' ย้ายซบพลังประชารัฐ แน่นอนล้านเปอร์เซ็นต์

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย (พท.) กล่าวถึงกระแสข่าวที่จะย้ายไปร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ว่า เป็นเรื่องจริง 1 ล้านเปอร์เซ็นต์ โดยตนรู้จักกับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค พปชร. มานานกว่า 30 ปี หากพรรคพท.มีมติขับ

ชื่นมื่น! ดินเนอร์พรรคร่วมรัฐบาล ไร้เงา 'ประวิตร-พัชรวาท'

บรรยากาศงานเลี้ยงพรรคร่วมรัฐบาล ซึ่งมีพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เป็นเจ้าภาพจัดเลี้ยง เพื่อกระชับความสัมพันธ์ของพรรคร่วมฯ ซึ่งเป็นการจัดงานครั้งที่ 3 โดยนายอรรถกร ศิริลัทธยากร รมช.เกษตรและสหกรณ์ เดินทางมาถึงเป็นคนแรก

'บิ๊กป้อม' ใส่เสื้อม่วงทั้งตัว ประชุมพรรคพลังประชารัฐ บอกไม่ไปดินเนอร์พรรคร่วม

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เป็นประธานการประชุม สส. ประจำสัปดาห์ โดยได้สวมเสื้อแจ็คเก็ตสีม่วง มีสีหน้าที่เรียบเฉย โดยมี ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เลขาธิการพรรค อรรถกร ศิริลัทยากร รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวง

'บิ๊กป้อม' เปิดบ้านป่ารอยต่อ คุย สส.พปชร. ย้ำทำหน้าที่ กมธ.งบ 68 อย่างรอบคอบ

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พร้อมด้วยแกนนำคนสำคัญ อาทิ นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรค, นายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรค