โนพรอบเบลม! 'ชาติพัฒนา' การันตียังหนุน 'บิ๊กตู่' ไปต่อ

‘เทวัญ’ ยัน ‘ชาติพัฒนา’ เต็มร้อยหนุน ‘บิ๊กตู่’ นั่งนายกฯ ต่อ วอนสมาชิกร่วมโหวตผ่าน พ.ร.บ.งบประมาณปี 2566

13 พ.ค. 2565 – ที่ลำตะคองวิลเลจ ศูนย์การค้าเดอะมอล์ อ.เมือง จ.นครราชสีมา นายเทวัญ ลิปตพัลลภ อดีต รมต.สำนักนายกรัฐมนตรี หัวหน้าพรรคชาติพัฒนา กล่าวภายหลังร่วมพิธีทำบุญตักบาตรทางน้ำพระสงฆ์ 19 รูปในลำน้ำลำตะคอง เขตเทศบาลนครนครราชสีมา ถึงกรณีการเปิดประชุมสภาฯ ซึ่งจะมีการพิจารณาร่างพระราชบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2566ว่า ตามปกติแล้วงบประมาณแผ่นดินเป็นสิ่งที่จะต้องมีการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศอยู่แล้ว ฉะนั้นมีความจำเป็นในการที่จะต้องให้ผ่านให้ได้ เพื่อจะได้นำเงินต่างๆ งบประมาณต่างๆ ไปลงทุนและเป็นค่าใช้จ่ายของรัฐบาล จึงอยากให้เพื่อนสมาชิกทั้งฝ่ายรัฐบาล และฝ่ายค้านให้เห็นแก่ประเทศชาติที่จะเดินหน้าไปได้

เมื่อถามว่า พรรคชาติพัฒนายังสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรี เต็มร้อยหรือไม่ นายเทวัญ ตอบว่า วันนี้ พล.อ.ประยุทธ์ ยังเป็นนายกรัฐมนตรีปกตินะ เราในฐานะพรรคร่วมรัฐบาลก็ต้องสนับสนุนอยู่แล้ว พรรคชาติพัฒนาเราไม่มีปัญหา โนพรอบเบลม.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' อย่าสับสน! โพลวัดผลงาน ไม่ใช่เรตติ้งนายกฯ

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า อย่าสับสน !!! ระหว่างผลงาน กับการเลือกนายกฯ คนต่อไป

เปิดมติลับ สว.สีน้ำเงิน ‘มงคล’ นั่งประธานวุฒิฯ ‘บิ๊กเกรียง’ รองฯหนึ่ง ‘บุญส่ง’ รองฯสอง

เปิดมติลับ สว.สีน้ำเงิน 150 คนกลางวงโรงแรมพลูแมน “มงคล-สายตรงเนวิน ”ผงาดนั่งปธ.วุฒิฯ -“บิ๊กเกรียง”นั่งรองฯหนึ่ง “บุญส่ง”รองปธ.คนที่สอง

'บิ๊กป้อม' ประกาศจุดยืน พปชร. สั่ง สส. คว่ำร่างนิรโทษคดี 112 ทุกฉบับ

'บิ๊กป้อม' ส่ง 'ไพบูลย์' ย้ำจุดยืน 'พปชร.' ค้านรวมคดี ม.112 ทุกรูปแบบ ใน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม เหตุฝ่าฝืนคำวินิฉัยศาลรธน. ขืนดึงดันโหวตคว่ำตั้งแต่วาระแรก

แจกเงินดิจิทัล1หมื่นบาท ปิดปาก 'ปุ๋ย คนละครึ่ง'?

รัฐบาลเพื่อไทยนำโดย เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และ ภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกฯ และ รมว.พาณิชย์ ผนึกกำลัง ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ