'ดร.เอ้' ปราศรัยใหญ่รอบ 2 เย็นนี้ ปชป.ปลื้มคนดังหลายวงการแห่เชียร์

‘ดร.เอ้’ ขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่รอบ 2 ขอเสียงคนกรุงเย็นนี้ ปชป. ขอบคุณทุกฝ่ายช่วยเชียร์’ เชื่อคะแนนตีตื้น คว้าชัยโค้งสุดท้าย

13 พ.ค. 2565 – นางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ และรองผู้อำนวยการศูนย์เลือกตั้งผู้ว่าราชกรุงเทพมหานคร และ ส.ก. เปิดเผยว่า ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา มีคนดังหลายสาขาอาชีพได้ออกมาประกาศตัวสนับสนุน ศ.ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. พรรคประชาธิปัตย์ หมายเลข 4 เริ่มตั้งแต่ พล.อ.บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ หรือ เสธ.อ้าย ที่ได้ประกาศจุดยืนสนับสนุน พร้อมติดป้ายสนับสนุน “เอ้ สุชัชวีร์” ที่บริเวณรั้วบ้านในซอยสุขุมวิท 54

นอกจากนี้ยังมีคอลัมนิสต์และสื่อมวลชนชื่อดังอย่าง “ปู จิตกร บุษบา” ที่โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวสนับสนุน “เอ้ สุชัชวีร์” อย่างเต็มที่เพราะเห็นถึงศักยภาพ โดยเฉพาะความโดดเด่นในการนำเทคโนโลยีมาใช้ในการแก้ปัญหาซ้ำซากของกรุงเทพฯ ได้อย่างเป็นรูปธรรม ฟังแล้วเข้าใจและดูจะ “เป็นไปได้” กว่าผู้สมัครคนอื่นๆ ด้วยพื้นฐานความรู้ด้านวิศวกรรม และการเป็นอดีตอธิการบดีของสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง สถาบันการศึกษาที่ขึ้นชื่อว่าเก่งเรื่องเทคโนโลยีที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศ รวมถึงศักยภาพในการทำงานร่วมกันเป็นทีมกับ ส.ก. ของพรรคประชาธิปัตย์ทั้ง 50 คน 50 เขต ที่จะเสริมพลังซึ่งกันและกัน

รวมถึงสื่อมวลชนอาวุโสที่เป็นที่ยอมรับในความเป็นสื่อน้ำดีด้วยอีกหนึ่งคนคือนายสุทิน วรรณบวร ก็ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวเช่นกัน และยืนยันจุดยืนที่จะเลือก “เอ้ สุชัชวีร์” ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม.ของพรรค เพราะชอบในตัวผู้สมัคร รักและเชื่อในความเป็นสถาบันทางการเมืองของพรรคประชาธิปัตย์

“ขอขอบคุณสำหรับการตอบรับ และกำลังใจจากพี่น้องประชาชนรวมถึงทุกท่านที่ได้เอ่ยนามข้างต้น ที่ให้การสนับสนุนผู้สมัครของพรรคมาอย่างต่อเนื่อง วันนี้ขอโอกาสจากพี่น้องประชาชน ให้ ดร.สุชัชวีร์ เบอร์ 4 จากพรรคประชาธิปัตย์ รวมถึงผู้สมัคร ส.ก. ทั้ง 50 เขต มาทำหน้าที่เป็นตัวแทนเพื่อร่วมกันเปลี่ยนกรุงเทพด้วยความรู้ความสามารถและผลงานในอดีตที่พิสูจน์แล้วว่าทำได้จริง” นางดรุณวรรณ ระบุ

ทั้งนี้ ปู จิตกร บุษบา จะร่วมขึ้นพูดบนเวทีปราศรัยใหญ่ครั้งที่ 2 ภายใต้แนวคิด “ทีมสุชัชวีร์ #เราทำได้” ที่จะมาพร้อมกับ ส.ก. ทั้ง 7 เขต คือ สะพานสูง บางกะปิ บึงกุ่ม ประเวศ ลาดกระบัง วังทองหลาง สวนหลวง ที่จะจัดขึ้นที่ในศุกร์ที่ 13 พฤษภาคม 2565 นี้ ณ สวนสาธารณะหมู่บ้านนักกีฬา เขตสะพานสูง จึงขอเชิญชวนผู้ที่สนใจมาร่วมรับฟังและติดตามชมผ่านเพจ “เอ้ สุชัชวีร์” เพจ Modern BKK และเพจพรรคประชาธิปัตย์ ได้ในเวลา 18.00 น. เป็นต้นไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ดร.เอ้' ชี้ไฟไหม้รถบัสนักเรียนอย่าแค่ถอดบทเรียน ร่วมหนุนร่างพรบ.ความปลอดภัยสาธารณะ

ดร. สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า "ไฟไหม้รถบัสนักเรียน แค่เสียใจ คงไม่พอ"

ประธานสส.ปชป.เรียกร้อง ‘เชาว์’ หยุดปั่นกระแส สร้างความแตกแยกในพรรคได้แล้ว

นายประมวล พงศ์ถาวราเดช สส.ประจวบคีรีขันธ์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะประธาน สส. พรรคประชาธิปัตย์ กล่า

เละ! อดีตรองโฆษกปชป. ปูดถูกใบสั่งขับพ้นพรรคประชาธิปัตย์

นายเชาว์ มีขวด อดีตรองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.)โพสต์เฟซบุ๊ก ว่าประชาธิปัตย์ในวันที่ผู้บริหารพรรคพยามจัดการกับคนที่เห็นต่าง

อดีตสส.ปชป. เจ็บปวด สส.สาวพรรคส้ม จวกประชาธิปัตย์ได้แสบถึงทรวง!

ถ้าใครได้ติดตามการประชุมรัฐสภา และได้ฟังการอภิปรายของของคุณลิซ่า นางสาวภคมน หนุนอนันต์ ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ พรรคประชาชน ลุกขึ้นอภิปรายในฐานะที่เป็นคนใต้คนหนึ่ง เนื้อหาการอภิปรายตอน

'ชวน' อบรมรัฐบาลแพทองธาร ต้องให้เกียรติข้าราชการ ยึดหลักซื่อสัตย์ไม่เอาตำแหน่งมาเป็นราคา

นายชวน หลีกภัย สส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ อภิปรายว่า เมื่อวันที่ 12 ก.ย.66 ได้เคยอภิปรายนโยบายรัฐบาลนายเศรษฐา ทวีสิน อดีตนายกฯ วันนั้นเป็นการพูดในฐานะฝ่ายค้าน ส่วนวันนี้พูดในฐานะรัฐบาล แต่ไม่ว่าตนจะอยู่พรรคใดก็ตาม