'บิ๊กป้อม' ปัดกดรีโมทห้าม 'ธรรมนัส' ไปดินเนอร์

'บิ๊กป้อม' ปัดชี้นิ้วสั่ง 'ธรรมนัส' ห้ามร่วมวงกินข้าวเพื่อไทย ระบุเขาบอกเองว่าไม่ไป

11 พ.ค.2565 - พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงกรณีที่คณะกรรมการญาติวีรชนพฤษภา 35 จะเชิญเข้าร่วมงาน 'รำลึก 30 ปี พฤษภาประชาธรรม' ในวันที่ 15-18 พ.ค.ว่า ยังไม่เห็นเชิญเลย

เมื่อถามถึงกรณีนายยุทธพงศ์ จรัสเสถียร รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย (พท.) ระบุว่า พล.อ.ประวิตรไม่ควรก้าวก่ายแทรกแซงการตัดสินใจของ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคเศรษฐกิจไทย (ศท.) ในการเข้าร่วมรับประทานอาหาร พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า "ไม่มี เขาบอกเองว่าเขาไม่ไป"

ผู้สื่อข่าวถามย้ำว่า การตัดสินใจของ ร.อ.ธรรมนัส ไม่ได้มาจากการขอร้องของ พล.อ.ประวิตรใช่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร ร้องเชิงปฏิเสธว่าอุ๋ย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'วัน-อยู่บำลุง' เปิดหมดเปลือกซบ พปชร. เร้าเพื่อไทยขับ 'เหลิม' กัดฟันยังเคารพอาแม้ว

นายวัน อยู่บำรุง สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ แถลงเปิดใจถึงการลาออกจากพรรคเพื่อไทย การย้ายมาอยู่กับพรรคพลังประชารัฐ ว่า มาสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ นอกจากข่าวลาออกจากกรรมการผู้ช่วย

พลังประชารัฐ เปิดตัว 'วัน-6นักการเมือง' บิ๊กป้อมฉุนหาสาขาเพื่อไทย!

ที่ทำการพรรคพลังประชารัฐ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) พร้อมด้วยนายไพบูลย์

'ธรรมนัส' รูดซิปปาก! ไม่รู้ 'วัน อยู่บำรุง' ย้ายซบพลังประชารัฐ เรื่องของบิ๊กป้อม

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ปฏิเสธที่จะตอบคำถามถึงกรณี นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย จะย้ายไปสมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐในวันอังคารที่ 23 ก.ค.นี้โดยระบุสั้นๆว่า ตนไม่ทราบ

'เกณิกา' เผยโครงการจ้างงานสร้างรายได้เสริมกับกรมชลฯ ยอดเข้าร่วมกว่า 4 หมื่นคน

น.ส.เกณิกา อุ่นจิตร์ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า จากนโยบายของ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์