'สนธิรัตน์' ชู 'สร้างอนาคตไทย' ตัวแปรสลายขัดแย้งชาติ

‘สนธิรัตน์’ ประกาศชู ‘สร้างอนาคตไทย’ สัญลักษณ์สมานฉันท์ ตัวแปรสลายความขัดแย้ง ทางออกวิกฤติชาติ

9 พ.ค. 2565 – นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคสร้างอนาคตไทย เผยแพร่คลิปบนเฟซบุ๊ก ระบุถึงความเป็นพรรคสร้างอนาคตไทย ที่ประกอบด้วยบุคคลที่หลากหลาย ที่เป็นทั้งคนดี และคนเก่ง ซึ่งจะเป็นพรรคการเมือง ที่จะเป็นความหวังให้กับพี่น้องประชาชน เพื่อแก้ปัญหาปากท้อง

นายสนธิรัตน์ กล่าวเปิดใจว่า เราเคยทำพรรคการเมือง และไม่เคยคิดว่าวันนี้จะต้องมายืนอีกครั้ง บนการก่อตั้งพรรคการเมืองให้กับประเทศไทย ซึ่งพรรคการเมืองที่แล้ว เราตั้งใจที่จะยุติความขัดแย้ง คืนความสงบให้กับสังคมไทย เพราะเรารับไม่ได้ที่สังคมไทยจะลุกกันมาเข่นฆ่า เราหวังให้การก่อตั้งพรรคครั้งนั้นเป็นทางออกที่จะเปลี่ยนผ่านประเทศไทย แต่เราก้าวไม่พ้นกับวิธีคิดทางการเมือง ของนักการเมือง ที่ยังย่ำเท้าอยู่กับที่ และวันนี้ ที่ตน และนายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค ได้ตัดสินใจครั้งยิ่งใหญ่ ที่จะลุกขึ้นอีกครั้ง การสร้างพรรคเป็นเรื่องที่ยาก แต่ไม่พ้นความตั้งใจของเรา เพราะหากไม่มีพรรคสร้างอนาคตไทย เราก็ยังไม่เห็นความหวังของการเปลี่ยนแปลงทางการเมือง เรายังไม่เห็นความสมดุลทางการเมืองของทั้งสองฝ่าย ว่าจะนำพาประเทศไทย ไปได้อย่างไร ถ้าไม่มีพรรคการเมืองที่จะเป็นทางออกให้กับประเทศ

“ครั้งนี้จะต้องฝ่าวิกฤติ ยุติความขัดแย้งให้ได้ โดยเราจะเป็นตัวแปร เป็นส่วนที่จะสลายความขัดแย้งในประเทศไทย ไม่อย่างนั้นคงไม่เห็น นายสุรนันทน์ เวชชาชีวะ จะมาปะทะกับนายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ ที่พรรคสร้างอนาคตไทยได้ และเราก็ยังได้รับการต้อนรับจากสังคมการเมืองในไทย ที่บ่งบอกถึงสัญลักษณ์ของความสมานฉันท์ ของการที่เราจะทำงานร่วมกับทุกคนด้วยเหตุและผล เพื่อนำพาประเทศไทยพ้นความขัดแย้ง” เลขาธิการพรรคสร้างอนาคตไทย ระบุ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘สนธิรัตน์’ บอกการเมืองไม่นิ่ง แต่วิสัยทัศน์เพื่อประเทศไทยต้องไปต่อ

สนธิรัตน์ ระบุแม้การเมืองไม่นิ่ง แต่วิสัยทัศน์เพื่อประเทศไทยต้องไปต่อ วันนี้ขอยกตัวอย่างสักเรื่องซึ่งเกี่ยวข้องโดยตรงกับโอกาสของประเทศไทยและคนไทย

'สนธิรัตน์' นั่งหัวโต๊ะเกาะผลเลือกตั้ง อัพเดททันควันทุก 30 นาที

“สนธิรัตน์” นั่งหัวโต๊ะวอร์รูมเกาะติดผลเลือกตั้ง หลังปิดหีบอัพเดตทุก 30 นาที ด้าน “บิ๊กป้อม” เข้าพรรคช่วงเย็น จัดสถานที่เตรียมแถลงขอบคุณทุกคะแนนเสียง   

'สนธิรัตน์' เดินสายพบปะแกนนำชาวสวนปาล์มภาคใต้สร้างความมั่นใจนโยบายพปชร. มุ่งเพิ่มราคายั่งยืน

นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ ประธานยุทธศาสตร์การเมือง เปิดเผยถึงผลการประชุมร่วมกับแกนนำชาวสวนปาล์ม 5 จังหวัดภาคใต้ว่า ได้มีการพบกับแกนนำช

'สนธิรัตน์' ขึ้นเวทีดีเบต ย้ำ เจตนารมณ์บัตรประชารัฐช่วยเหลือปชช.รายได้น้อย

เมื่อวันที่ 26 เม.ย. ที่สถานีโทรทัศน์ PPTV กรุงเทพฯ นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ ประธานยุทธศาสตร์การเมือง พรรคพลังประชารัฐ ร่วมเวทีดีเบต “

พปชร. ชี้ 3 เหตุ ปัญหาค่าไฟฟ้าแพง เสนอ 4 แนวทางแก้ไขตอบโจทย์อย่างยั่งยืน

“พปชร.”ชี้ 3 เหตุ ปัญหาค่าไฟฟ้าแพง พร้อมเสนอ 4 แนวทางแก้ไขตอบโจทย์อย่างยั่งยืน “ยุติปัญหาไฟฟ้าล้น-ลดใช้ LNG- เพิ่มไฟฟ้าภาคประชาชนเข้าระบบ-ส่งเสริมหลังคา

'สนธิรัตน์' บุกขอนแก่น ปราศรัยกลางสายฝน ช่วย 'ณรงค์เลิศ สุรพล' เบอร์ 4 เขต 4

ที่ตลาดนัดโคกสูง จ.ขอนแก่น นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ ประธานยุทธศาสตร์การเมือง พรรคพลังประชารัฐ ร่วมเวทีปราศรัยย่อย จ.ขอนแก่น ช่วยนายณรงค์เลิศ สุรพล ผู้สมัคร