‘ทยา’ ชัดเจน ตัวอยู่ต่างประเทศ เทใจเชียร์ ‘สกลธี’ น้องรัก

9 พ.ค.2565-นางทยา ทีปสุวรรณ ภรรยานายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊ก เรื่อง “ตัวอยู่ต่างประเทศ แต่ใจอยู่กับเบอร์ 3” ระบุว่า โค้งสุดท้ายของการหาเสียงเลือกตั้งผู้ว่ากทม.แล้ว ต้องมาทำธุระที่ต่างประเทศ อยากกลับไปช่วยน้องชายหาเสียงมาก แต่เช็ค กกต.แล้ว ว่าเรา 2 คน ที่โดนตัดสิทธิ์ทางการเมือง ช่วยร่วมเดินหาเสียงหรือปราศรัยในโค้งสุดท้ายให้กับผู้สมัครได้หรือไม่ คำตอบ คือ “ไม่ได้”  ก็ว่ากันไปตามกฏกติกา…

จั้มเป็นน้องรัก ที่รู้จักและทำงานร่วมงานกันมาตั้งแต่ อยู่พรรคประชาธิปัตย์ และลาออกมาต่อสู้ร่วมกันในนาม กปปส กับ คนกรุงเทพฯ และคนไทยเป็นล้านๆ คน บอกได้เลย จั้มเป็นคนที่ยึดมั่นในอุดมการณ์ที่ต่อสู้เพื่อประชาชนและประเทศอย่างแท้จริง

ตามข่าวการลงพื้นที่และการดีเบตของ จั้ม สกลธี อยู่ตลอดเวลา และยิ่งเห็นคนในหลายวงการออกมาเปิดหน้าเชียร์ สกลธี เบอร์ 3 กันมากมายขึ้นเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็น นพ.เหรียญทอง แน่นหนา คุณหมอนักรบผู้แน่วแน่ในอุดมการณ์และมีจุดยืนชัดเจนเรื่องประเทศชาติและสถาบันมาโดยตลอด ยิ่งอ่านข้อความของคุณหมอถึงเหตุผลที่จะเลือกเบอร์ 3 ยิ่งศรัทธาถึงคำว่า “เพื่อนร่วมรบ” ถึงแม้เราไม่รู้จักคุณหมอเป็นการส่วนตัว แต่ขอคารวะในน้ำใจอันยิ่งใหญ่ของคุณหมอค่ะ

นอกจากนี้ ยังมี พี่ดี้ นิติพงษ์ ห่อนาค ศิลปินที่เราเคารพรักและศรัทธาในตัวตนและจุดยืนของผู้ชายคนนี้ พี่ดี้บอกว่า “เลือกผู้ว่ากทม ต้องคนทำงานจริง นโยบายจับต้องได้ ไม่สร้างภาพ ไม่เคลมทุกอย่างเป็นของตนเอง ไม่ขายฝัน!” ชัดเจนมากค่ะพี่ชาย!

ครูลิลลี่ ครูสอนภาษาที่มีอุดมการณ์และน้ำใจงาม พร้อมสนับสนุนเบอร์ 3 เช่นกัน เรวดี ศรีเท้า นักวิ่งทีมชาติไทย ถึงแม้ตัว ไม่อยู่ กรุงเทพ แต่ชัดเจน เชียร์เบอร์ 3 ค่า น้าแพม แพมเมล่า บุนนาค ครูสอนภาษาอังกฤษที่เราเคารพรักมาก ลุยแหลกทุกสถานการณ์และเป็นผู้ที่มีจุดยืนทางการเมืองที่ชัดเจนอีกคนหนึ่ง ฝากบอกลูกศิษย์ลูกหา เลือก สกลธี เช่นกัน ขอบคุณน้าแพมค่ะ พี่เอ๋ นรินทร ณ บางช้าง ร๊อคเกอร์อมตะตลอดกาล ร่วมเวทีด้วยกันมาเช่นกัน เบอร์ 3 แน่นอน ขอบคุณค่ะ

พี่ปอง อัญชลี, พี่แอ คำรณ ปราโมช, สันติสุข, ครูรัก และยังมีอีกหลายท่านที่เขียนมาไม่หมด ก็มาเชียร์ เบอร์ 3 กันแล้วนะคะเพราะถ้ามาดูกันจริงๆในบรรดาผู้สมัครทั้งหมด คนที่เคยทำงานมาแล้ว เป็นคนหนุ่ม รุ่นใหม่ ไฟแรง (อีกหลายปีกว่าจะเกษียณ!) ผลงานที่ผ่านมาชัดเจน  ซื่อสัตย์ มีอุดมการณ์ มันก็ชัดนะว่า มีอยู่คนเดียว คือ “สกลธี ภัททิยกุล เบอร์ 3” Sakoltee Phattiyakul วันนี้ เราเลือกแล้วเช่นกัน เพราะ “กทม ดีกว่านี้ได้”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘อนุทิน’ สั่ง กทม.เร่งสอบที่มาป้ายโฆษณาขายพาสปอร์ตและสัญชาติ ย่านห้วยขวาง

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.มหาดไทย ได้ทราบถึงกรณีที่สื่อสังคมออนไลน์ได้เปิดเผยและวิพากษ์วิจารณ์ในวงกว้างถึงกรณีมีการติดตั้งป้ายโฆษณาภาษาจีน

'สกลธี' ยื่นลาออก พปชร. ขอไปทบทวนทำงานการเมืองในแนวทางใหม่

นายสกลธี ภัททิยกุล ยื่นหนังสือถึงนายทะเบียนพรรคพลังประชารัฐ ขอลาออกจากสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ โดยให้เหตุผลว่ามีภารกิจส่วนตัวหลายประการ จึงขอลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคและตำแหน่งอื่นๆ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

ชัชชาติ ลุยกินเมนูปลาหมอคางดำ แนะคนกรุงจับมาทำอาหาร สั่งห้ามเลี้ยง

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ไลฟ์ผ่านเพจเฟซบุ๊ก โดยเขียนแคปชั่นระบุว่า “เมนู ปลาหมอคางดำ” เผยภาพครัวที่กำลังทำอาหารเมนูปลาหมอคางดำ

ร่องมรสุมพาดผ่าน ‘กรมอุตุฯ’ เตือน 60 จังหวัด ฝนตกหนัก ‘กทม.’ ร้อยละ 70 ของพื้นที่

กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า ร่องมรสุมพาดผ่านภาคเหนือตอนบน และภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบนเข้าสู่หย่อมความกดอากาศต่ำกำลังแรงบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนกลาง