'สุดารัตน์' ขอประชาชนช่วยเปลี่ยนประเทศ นับหนึ่งเลือก 'ศิธา'

8 พ.ค.2565 –  ที่เคหะคลองจั่น เขตบางกะปิ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย พร้อมด้วยนายประเสริฐ ทองนุ่น ผู้สมัคร ส.ก.หมายเลข 3 เขตบางกะปิ พรรคไทยสร้างไทย ลงพื้นที่พบปะพี่น้องเขตบางกะปิ ซึ่งได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นพร้อมเข้ามาทักทายอย่างเป็นกันเอง

คุณหญิงสุดารัตน์ ประกาศว่าจะขอเดินเคียงข้างพี่น้องประชาชนทุกคนในยามยากลำบาก และครั้งนี้ในการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พรรคไทยสร้างไทยได้ส่ง น.ต.ศิธา ทิวารี ผู้สมัครผู้ว่า กทม. หมายเลข 11 พรรคไทยสร้างไทยลงเลือกตั้ง หากต้องการเห็นการเปลี่ยนแปลง ขอพี่น้องชาวกรุงเทพมหานครได้โปรดเลือกศิธา เป็นผู้ว่ากทม.

“ดังนั้น การเลือกตั้งในวันที่22 พฤษภาคมนี้ โปรดช่วย สุดารัตน์ สร้างพรรคไทยสร้างไทย ไปเพื่อเปลี่ยนประเทศ เปลี่ยนกรุงเทพมหานครให้สำเร็จตั้งแต่วันนี้ ด้วยการเริ่มนับหนึ่ง เลือก น.ต.ศิธา ทิวารี หมายเลข 11 เป็นผู้ว่า กทม. และ ส.ก.ทีมสุดารัตน์ พรรคไทยสร้างไทยในทุกเขต เพื่อเป็นพลังให้ พรรคไทยสร้างไทย ทีมสุดารัตน์ ได้เข้าไปเปลี่ยนแปลงประเทศ สร้างประเทศไทยที่ดีที่สุด เพื่อส่งมอบให้ลูกหลาน” คุณหญิงสุดารัตน์ ระบุ

วันเดียวกัน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พรรคไทยสร้างไทยเปิดตัวเพลง ‘ศิธา สร้างไทย 11’ ซึ่งเป็นแนวเพลงแร็พ ใช้สำหรับการหาเสียงเลือกตั้งผู้ว่า กทม. ของ น.ต.ศิธา ทิวารี หมายเลข 11 ซึ่งเพลงนี้แต่งและร้องโดย TOTO, ZODIAC, และภูโซ ซานไทโว ผู้สมัคร ส.ก. เขตวัฒนา หมายเลข 4 พรรคไทยสร้างไทย ซึ่งเคยร่วมงานกับค่ายเพลง Rap Is Now ที่มีสไตล์การทำเพลงแร็พเสียดสีสังคมและการเมือง.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อีลอน มัสก์ หนึ่งในคนร่ำรวยระดับโลกที่ให้การสนับสนุนทางการเงินแก่โดนัลด์ ทรัมป์

โดนัลด์ ทรัมป์ค่อยเบาใจเรื่องเงินทองที่ต้องใช้ในการรณรงค์หาเสียงลงได้บ้าง เมื่ออีลอน มัสก์ มหาเศรษฐีอันดับต้นๆ ข

นายกฯ เมิน 'หญิงหน่อย' จี้ทำสัญญาไม่โละ สส.ปาร์ตี้ลิสต์ บอกอย่าสร้างประเด็น

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย ออกมาระบุว่าพรรคเพื่อไทย มีแนวคิดที่จะแก้ไขรัฐธรรมนูญ โล๊ะทิ้งสส.บัญชีรายชื่อให้เป็น

'อ้วน' ตอก 'เจ๊' ฝันแก้รธน.ไม่มีส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์ ลั่น!ยังต้องพึ่งพาก้าวไกล

ที่ทำเนียบรัฐบาล นายภูมิธรรม เวชชชัย รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่ คุณหญิ

ไม่พลาด! 'อนุสรณ์' ไล่อัด 'หญิงหน่อย' มโนไปเรื่อย ปูดแก้รธน.โละทิ้งสส.ปาร์ตี้ลิสต์

นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณี คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย (ทสท.) อ้างว่ามีความพยายามจะแก้รัฐธรรมนูญให้ สส.มีที่มาจากระบบเขตทั้งหมด 500 ที่นั่ง

'อิ๊งค์' จ่อลงพื้นที่หาเสียง ช่วย 'ผู้สมัครนายกอบจ.ปทุมฯ'

นายดนุพร ปุณณกันต์ สส.บัญชีรายชื่อ และโฆษกพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงการเตรียมลงพื้นที่ช่วยนายชาญ พวงเพ็ชร ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) ปทุมธานี หาเสียง ว่า มีการวาง

โวย 'แพงทั้งแผ่นดิน' ไล่บี้ 'ภูมิธรรม' รีบโชว์ฝีมือ อย่ามัวแต่โฟกัสการเมือง

'ไทยสร้างไทย' จี้ 'รมว.พาณิชย์' หยุดโฟกัสปมการเมือง หันหน้าแก้ปัญหา 'แพงทั้งแผ่นดิน' เร่งคุมราคาสินค้าพุ่งอย่างจริงจัง