'กนกนุช' กราบขออภัย วันนี้เพื่อไทย เป็นทางออกดีที่สุด

ผู้สมัคร ส.ก.ดอนเมือง สายนกหวีด ขอโทษประชาชน ระบุจุดยืนข้างประชาธิปไตย ไม่เอาเผด็จการ วันนี้เพื่อไทยเป็นทางออกดีที่สุด

8 พ.ค.2565 – น.ส.กนกนุช กลิ่นสังข์ ผู้สมัคร ส.ก.เขตดอนเมืองพรรคเพื่อไทย โพสต์เฟซบุ๊กว่า หนุ่ย ตั้งใจบอกพี่น้องในเขตดอนเมือง และสมาชิกพรรคเพื่อไทย เป็นการแสดงความมุ่งมั่นในการเลือกจุดยืนอยู่กับนโยบายพรรคที่อยู่ข้างประชาชน ดังนั้น การเสนอตัวผ่านการเลือกตั้ง ในนามพรรคเพื่อไทย ย่อมเป็นการพิสูจน์ตัวตน และความตั้งใจของหนุ่ย ให้ประชาชนตัดสิน เมื่อได้รับเลือกตั้งแล้ว หนุ่ย จะขอก้มหน้าทำงานเพื่อรับใช้พี่น้องอย่างสุดหัวใจ ในนามพรรคเพื่อไทย เพื่อตอบแทนความเมตตา ที่พี่น้องประชาชน มอบให้

 พรรคเพื่อไทยคือทางออกที่ดีที่สุด ที่จะให้โอกาสเราได้ยืนยันจุดยืนในการทำงานรับใช้พี่น้องประชาชนต่อไป ตั้งใจบอกพี่น้องในเขตดอนเมือง และสมาชิกพรรคเพื่อไทยว่า หนุ่ย เลือกจุดยืนอยู่ข้าง ประชาธิปไตย และไม่เอากับเผด็จการ หนุ่ยขอโทษ กับเหตุการณ์ในช่วงปี 2556-2557 ขอยืนยันว่า ในวันนั้นหนุ่ยไม่ได้ทำสิ่งใดที่กล่าวร้ายหรือพูดหยาบคายกับกลุ่มและคณะใดๆทั้งสิ้น หากวันนั้นทำให้ทุกคนไม่สบายใจ หนุ่ยต้องกราบขออภัยด้วยนะคะ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' อย่าสับสน! โพลวัดผลงาน ไม่ใช่เรตติ้งนายกฯ

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า อย่าสับสน !!! ระหว่างผลงาน กับการเลือกนายกฯ คนต่อไป

'วัน' ซบพลังประชารัฐ ซูฮก 'บิ๊กป้อม' ใจถึงพึ่งได้

นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวจะไปสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ในสัปดาห์หน้าว่า เป็นตามกระแสข่าวที่ออกไป โดยตนจะเดินทางไปสมัครในวัน

'เหลิม' ดอดพบ 'ป้อม' สัปดาห์หน้า 'วัน' สมัครสมาชิกพรรคใหม่

รายงานข่าวแจ้งว่า ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ส.ส. บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย ได้เข้าพบหารือกับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชา

ชี้ 'ทักษิณ' พ้นโทษ 'เศรษฐา' จะมีความทุกข์อย่างมากที่สุด

นายจตุพร พรหมพันธุ์ วิทยากรคณะหลอมรวมประชาชน เฟซบุ๊กไลฟ์ช่วงหนึ่งถึงกรณีนายวิษณุ เครืองาม บอกทักษิณ ชินวัตร พ้นโทษแล้วสามารถช่วยงานรัฐบาล และเป็นสมาชิกพรรคการเมืองได้นั้น

'ก้าวไกล' เปิดตัวผู้สมัครนายก อบจ. 'พิธา' อ้อนพี่น้องชาวลำพูนเชื่อในประชาธิปไตย

ก้าวไกลจัดสภากาแฟที่ลำพูน แลกเปลี่ยนปัญหาภาคเอกชน 'พิธา' ชี้เศรษฐกิจภาคเหนือมีแรงเฉื่อยลักษณะพิเศษโตช้า