'ดร.เอ้' ปราศรัยขอเสียงคนกรุงอีก 3 รอบ ปิดท้ายเวทีใหญ่ 20 พ.ค.

ปชป.จัดคิว ‘ดร.เอ้’ ปราศรัยขอคะแนนคนกรุงต่อเนื่องอีก 3 ครั้ง ปิดท้ายเวทีใหญ่ใจกลางเมือง 20 พ.ค.

6 พ.ค. 2565 – นางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ และรองผู้อำนวยการศูนย์อำนวยการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และ ส.ก. พรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยว่า ศูนย์ฯ เตรียมจัดเวทีปราศรัยใหญ่ให้นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. หมายเลข 4 พรรคประชาธิปัตย์ อีก 3 ครั้งต่อเนื่องกัน โดยครั้งที่ 1 ได้เปิดเวทีปราศรัยเป็นครั้งแรกในกรุงเทพฯ โซนตะวันออกเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 4 พ.ค. ที่ผ่านมา และได้รับการตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างดี

ทั้งนี้การปราศรัยใหญ่ ครั้งที่ 2 จะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 13 พฤษภาคม 2565 ระหว่างเวลา 17.00 – 20.00 น. โดยประมาณ ที่เขตสะพานสูง ส่วนการปราศรัยใหญ่ ครั้งที่ 3 จะจัดขึ้นในวันพุธที่ 18 พฤษภาคม 2565 เวลาเดียวกัน ที่เขตบางขุนเทียน และการปราศรัยใหญ่ ครั้งที่ 4 ครั้งสุดท้ายก่อนการเลือกตั้ง จะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 20 พฤษภาคม 2565 ในช่วงเย็นถึงค่ำ โดยจะจัดที่บริเวณใจกลางเมือง ส่วนจะเป็นที่ใดนั้นจะแจ้งให้ทุกฝ่ายทราบต่อไป แต่มั่นใจว่าจะมีเซอร์ไพรส์อย่างแน่นอน ทั้งในส่วนของสถานที่ เนื้อหา และผู้ร่วมเวทีปราศรัย

“ศูนย์อำนวยการเลือกตั้งฯ ของพรรค ได้พูดคุยหารือเตรียมความพร้อม เรื่องการจัดเวทีปราศรัยใหญ่ ล่วงหน้ามากว่า 1 เดือนเต็ม เพื่อให้เอ้ สุชัชวีร์ ใช้เวลาหาเสียงในช่วงโค้งสุดท้ายได้เกิดประโยชน์อย่างสูงสุดในการนำเสนอนโยบายและความตั้งใจที่จะแก้ปัญหาให้คนกรุงเทพจากการลงพื้นที่มาครบทั้ง 50 เขต อยากให้ติดตามเนื้อหาบนเวทีปราศรัยแต่ละครั้ง พร้อมกับส่งกำลังใจให้ ทีมเอ้สุชัชวีร์ ที่จะเข้าไปเปลี่ยนคุณภาพชีวิต “คน และ เมือง” และเปลี่ยนกรุงเทพฯ ให้เป็นเมืองสวัสดิการพื้นฐานที่ทันสมัย ต้นแบบอาเซียน ตามที่ได้ตั้งนโยบายไว้” นางดรุณวรรณ ระบุ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ดร.เอ้' ชี้ไฟไหม้รถบัสนักเรียนอย่าแค่ถอดบทเรียน ร่วมหนุนร่างพรบ.ความปลอดภัยสาธารณะ

ดร. สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า "ไฟไหม้รถบัสนักเรียน แค่เสียใจ คงไม่พอ"

ประธานสส.ปชป.เรียกร้อง ‘เชาว์’ หยุดปั่นกระแส สร้างความแตกแยกในพรรคได้แล้ว

นายประมวล พงศ์ถาวราเดช สส.ประจวบคีรีขันธ์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะประธาน สส. พรรคประชาธิปัตย์ กล่า

เละ! อดีตรองโฆษกปชป. ปูดถูกใบสั่งขับพ้นพรรคประชาธิปัตย์

นายเชาว์ มีขวด อดีตรองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.)โพสต์เฟซบุ๊ก ว่าประชาธิปัตย์ในวันที่ผู้บริหารพรรคพยามจัดการกับคนที่เห็นต่าง

อดีตสส.ปชป. เจ็บปวด สส.สาวพรรคส้ม จวกประชาธิปัตย์ได้แสบถึงทรวง!

ถ้าใครได้ติดตามการประชุมรัฐสภา และได้ฟังการอภิปรายของของคุณลิซ่า นางสาวภคมน หนุนอนันต์ ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ พรรคประชาชน ลุกขึ้นอภิปรายในฐานะที่เป็นคนใต้คนหนึ่ง เนื้อหาการอภิปรายตอน

'ชวน' อบรมรัฐบาลแพทองธาร ต้องให้เกียรติข้าราชการ ยึดหลักซื่อสัตย์ไม่เอาตำแหน่งมาเป็นราคา

นายชวน หลีกภัย สส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ อภิปรายว่า เมื่อวันที่ 12 ก.ย.66 ได้เคยอภิปรายนโยบายรัฐบาลนายเศรษฐา ทวีสิน อดีตนายกฯ วันนั้นเป็นการพูดในฐานะฝ่ายค้าน ส่วนวันนี้พูดในฐานะรัฐบาล แต่ไม่ว่าตนจะอยู่พรรคใดก็ตาม