'ศท.' เชิญ 'ธีระชัย-อดุลย์' มาถกแนวแก้เศรษฐกิจ

'เศรษฐกิจไทย' แจงเชิญ 'ธีระชัย-อดุลย์' มาคุยแนวทางแก้ปัญหาเศรษฐกิจประเทศในวันที่ 9 พ.ค.

04 พ.ค.2565 - นายวิชิต ปลั่งศรีสกุล รองหัวหน้าพรรค และประธานยุทธศาสตร์พรรคเศรษฐกิจไทย (ศท.)เปิดเผยว่า ในวันที่ 9 พ.ค.เวลา 10.30 น.พรรคได้เชิญนายอดุลย์ เขียวบริบูรณ์ ประธานญาติวีรชนพฤษภา35 และผู้ก่อตั้งสภาที่ 3 และนายธีระชัย ภูวนาถนรานุบาล อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เพื่อมาพูดคุยกันเกี่ยวกับปัญหาทางด้านเศรษฐกิจในปัจจุบันและแนวทางแก้ปัญหาที่พรรคเศรษฐกิจไทย หลังจากที่ 2 ท่านไปพูดถึงเรื่อง“ทางออกของประชาชน/พรรคการเมือง/ประเทศไทย” ที่ห้องประชุมชั้น 3 สมาคมนักข่าวนักหนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย ถนนสามเสน เมื่อวันที่ 29 เม.ย.ที่ผ่านมา เพื่อจะฟังแนวทางของทั้ง 2 ท่าน ซึ่งโดยหลักเราเห็นด้วยอยู่แล้ว ก็จะมาดูว่าเราจะสามารถสนับสนุนแนวทางดังกล่าวในลักษณะไหน อย่างไร ในฐานะที่นายอดุลย์ ได้เสนอความคิดเห็นต่อสังคม ต่อสาธารณะ ซึ่งเราเห็นว่าแนวทางของนายอดุลย์เป็นแนวทางที่ดี

นายวิชิตกล่าวว่า นายธีระชัยจะมาด้วยซึ่งทั้งหมดได้ตอบรับแล้ว เพื่อรับฟังแนวความคิด ในการแก้ปัญหาบ้านเมืองและปัญหาเศรษฐกิจที่ย่ำแย่ในขณะนี้ด้วย ส่วนการจะเชิญนายธีระชัยมาอยู่ในทีมเศรษฐกิจของพรรคนั้นค่อยว่ากันอีกที เอาไว้จะเชิญท่านมาแสดงวิสัยทัศน์อีกที ทั้งนี้ในส่วนของพรรค ก่อนหน้านี้เลขาธิการพรรคได้บอกกับสื่อไปแล้วว่าได้มีการทาบทามแล้ว ซึ่งเรารอนายธีระชัย ตอบรับอยู่ แต่วันที่ 9 พ.ค.นายธีระชัยจะมาพูดคุยกับเราด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘ธีระชัย’ ข้องใจมาตรการคุ้มกัน ‘ทรัมป์’ วางกำลังที่สูงไว้เพียงอาคารเดียว

ภายหลังจากเกิดเหตุการณ์ลอบยิงทรัมป์ ก็มีคนตั้งสมมุติฐานต่างๆ นาๆ บ้างก็กล่าวหาว่า ทรัมป์อาจจะสร้างสถานการณ์ขึ้นเอง เพื่อให้ดูเป็นฮีโร่  และมือปืนก็ปรากฎว่า เคยลงชื่อเป็นผู้สนับสนุนพรรครีพับบลิกัน

'อดุลย์' ยก 6 เหตุผล ค้านรับรองสว.ชุดใหม่ ชี้ขัดรธน. เฉ่งกกต.ละเว้นหน้าที่ผิดม.157

'อดุลย์' ยก 6 เหตุผล ค้านกกต.รับรองผลเลือกสว.ชุดใหม่ ชี้ต้นเหตุมาจากรธน.ชุด 'มีชัย' ที่เคยร่างรธน.ปี2534 จนเกิดเหตุการณ์พฤษภาทมิฬ ชำแหละสว. 200 ไม่ใช่ตัวแทนกลุ่มอาชีพและตัวแทนปวงชนชาวไทย ถือว่าขัดรธน. เฉ่ง กกต.ไม่ยับยั้งแก้ไขตั้งแต่แรก ละเว้นหน้าที่ผิดม.157 ติง 'อนุทิน' อย่าขึ้นเป็นนายกฯแบบมีมลทิน จะไม่เป็นผลดีในอนาคต

รำลึก 32 ปี พฤษภาประชาธรรม ไม่ควรเสียเลือดเนื้อกันอีก ต้องทำให้รธน.เป็นธรรมกับทุกฝ่าย

ที่อนุสรณ์สถานฤษภาประชาธรรม สวนสันติพร ถนนราชดำเนิน คณะกรรมการญาติวีรชนพฤษภา' 35 จัดงาน ‘รำลึก 32 ปี พฤษภาประชาธรรม 2535’