'บิ๊กน้อย' ยืนยัน 'ศท.' ไม่หนุนนายกฯคนนอก ไม่มีดีลลับพรรคเล็กล้มรัฐบาล

2 พ.ค.2565 - นายคมสัน พันธุ์วิชาติกุล รองโฆษกพรรคเศรษฐกิจไทย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ขออนุญาตชี้แจง พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย ได้ออกมายืนยันว่าไม่มีแนวความคิดขัดขวางการทำงานของรัฐบาล รวมทั้งจับมือกับฝ่ายค้าน พรรคเล็กเพื่อโค่นล้มรัฐบาลแต่อย่างใด
 
ในส่วนข่าวที่ออกมานั้น เป็นความเห็นของส่วนบุคคล ซึ่งพรรคเศรษฐกิจไทยจะไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ยืนยันว่าพรรคจะไม่ไปเกี่ยวข้องกับกระบวนการตามที่มีข่าวออกมา อีกทั้งไม่ได้สนับสนุนเรื่องนายกฯคนนอก ซึ่งพรรคจะมุ่งเน้นทำหน้าที่ในการส่งเสริมแนวทางตามที่กฏหมายรัฐธรรมนูญกำหนดไว้เท่านั้น เพื่อยึดตามหลักประชาธิปไตย
 
ดังนั้น ขอให้มั่นใจว่าพรรคเศรษฐกิจไทยมีนโยบายที่ชัดเจน จะทำการเมืองอย่างสร้างสรรค์ ไม่ขัดแย้ง สันติ ตรงไปตรงมา และไม่มีดีลลับอะไรทั้งสิ้น

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตือน 'ทักษิณ' มีบทบาทการเมืองมากเกิน จะกระทบภาวะผู้นำของ 'เศรษฐา'

นายรังสิมันต์ โรม สส.บัญชีรายชื่อพรรคก้าวไกล กล่าวถึงกรณีที่ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ยอมรับว่า สาเหตุที่ไปถอนฟ้องนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ตามความผิด ม.157 กรณีเสนอชื่อ พล.ต.อ.ต่อศั

ไทยในสายตาต่างชาติ: สมัยรัชกาลที่เจ็ด (ตอนที่ 30: การเปลี่ยนแปลงการปกครอง พ.ศ. 2475)

ผู้เขียนขอหยิบยกรายงานจากสถานทูตอื่นๆที่มีต่อเหตุการณ์การเปลี่ยนแปลงการปกครองต่อจากตอนที่แล้ว โดยผู้เขียนได้คัดลอกมาจากหนังสือ

'ปิยบุตร' ดักคอพรรคจ้องดูด สส.งูเห่า เอาไปก็ไม่เกิดประโยชน์ต่อเสถียรภาพรัฐบาล

นายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการคณะก้าวหน้า ในฐานะคณะกรรมาธิการ (กมธ.) วิสามัญพิจารณาร่างพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.) ว่าด้วยการออกเสียงประชามติ สัดส่วนพรรคก้าวไกล ให้สัมภาษณ์ก่อนการประชุมนัดแรก

'อนาคตไกล' คลี่ปม 'ลุงชาญ' กรณีการสั่งให้หยุดปฏิบัติหน้าที่

“อนาคตไกล” คลายปม “ชาญ พวงเพ็ชร”การสั่งให้หยุดปฏิบัติหน้าที่เป็นดุลพินิจของศาล คำชี้ขาดคณะกรรมการกฤษฎีกาไม่ผูกพันองค์กรอื่น

'บิ๊กป้อม' เปิดบ้านป่ารอยต่อ คุย สส.พปชร. ย้ำทำหน้าที่ กมธ.งบ 68 อย่างรอบคอบ

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พร้อมด้วยแกนนำคนสำคัญ อาทิ นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรค, นายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรค