'พรพรหม' อดีตปชป.การันตี 'ชัชชาติ' เป็นอิสระจริง เปิดโอกาสต่างขั้วการเมืองร่วมทำงาน

“พรพรหม” อดีต ปชป.การันตี “ชัชชาติ” เป็น”อิสระ” เปิดโอกาสต่างขั้วการเมืองและ รุ่นใหม่ไม่สังกัดพรรคทำงาน พร้อมประณามแบนเนอร์ “รักใคร ชอบใคร #ตามสะดวก” ขอหยุดประสงค์ร้าย ชี้ปชช.ก้าวข้ามวิชารมารหมดแล้ว

1 พ.ค. 2565 – นายพรพรหม วิกิตเศรษฐ์ ทีมงานด้านสิ่งแวดล้อมของ นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม.ในนามอิสระ และอดีตผู้ร่วมก่อตั้งองค์กร New Dem หรือ กลุ่มคนรุ่นใหม่พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) โพสต์เฟสบุ๊คส่วนตัวว่า ในกรณีของรูป “รักใคร ชอบใคร #ตามสะดวก” ที่มีการแชร์ในออนไลน์ ขอประณามผู้หวังร้ายที่ทำรูปนี้ขึ้นมาเพื่อใส่ร้ายผู้สมัครผู้ว่าฯกทม. แต่ละท่าน และขอชื่นชมคุณรสนา โตสิตระกูล ที่ได้รีบออกไปแจ้งกับกกต.ว่าไม่ได้เป็นคนผลิต และขอให้กกต.ดำเนินการตรวจสอบเรื่องนี้อย่างเร่งด่วน

ตนมองว่าการหาเสียงเชิงลบด้วยการใส่ร้ายป้ายสีควรจะเป็นเรื่องของอดีตได้แล้ว คนส่วนมากเขาก้าวข้ามเรื่องนี้กันหมดแล้ว เหลือแต่เพียงคนกลุ่มน้อยที่หวังร้ายและยังหากินกับเรื่องนี้อยู่

ในกรณีของนายชัชชาติที่ลงในนามอิสระ ตนพูดด้วยความมั่นใจ จากที่ได้ร่วมงานกับท่านมาว่า ไม่มีความเกี่ยวโยงกับพรรคหรือกลุ่มการเมืองใดๆแน่นอน และเชื่อว่าข่าวปลอมอันนี้มีความประสงค์ร้ายที่จะสร้างความเข้าใจผิดและความสับสนต่อประชาชน

ตนเชื่อว่าการที่นายชัชชาติได้ให้โอกาสตัวเอง มาร่วมทำงานด้วย (ซึ่งมาจากต่างขั้วการเมืองกับที่ท่านเคยสังกัดในอดีต) เป็นสัญลักษณ์อันสำคัญในการทำงานแบบอิสระ รวมถึงยังมีผู้เชี่ยวชาญและทีมงานคนรุ่นใหม่อีกมากมายที่ไม่ได้สังกัดพรรคการเมืองใดๆ แต่มีความตั้งใจที่จะเข้ามาทำงาน “เมือง”

“ผมหวังว่ากรณีนี้เป็นกรณีสุดท้ายของการใช้ยุทธศาสตร์หาเสียงเชิงลบ ทั้งในเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.ครั้งนี้ และเลือกตั้งอื่นๆในอนาคต” นายพรหม กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชัชชาติ ลุยกินเมนูปลาหมอคางดำ แนะคนกรุงจับมาทำอาหาร สั่งห้ามเลี้ยง

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ไลฟ์ผ่านเพจเฟซบุ๊ก โดยเขียนแคปชั่นระบุว่า “เมนู ปลาหมอคางดำ” เผยภาพครัวที่กำลังทำอาหารเมนูปลาหมอคางดำ

นายกฯ ควงผู้ว่าฯกทม. ตรวจคลองโอ่งอ่าง ชุมชนวอนช่วยกระตุ้นท่องเที่ยวให้คึกคักอีกครั้ง

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี พร้อมคณะ อาทิ นายจักรพงษ์ แสงมณี รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร นายวิศณุ ทรัพย์สมพล รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร นางวันทนีย์ วัฒนะ

งามไส้! กทม.จัดซื้อเครื่องออกกำลังกาย ราคาแพงยับ

เพจเฟซบุ๊ก "ชมรม STRONG ต้านทุจริตประเทศไทย" ได้โพสต์เนื้อหา การจัดชื้ออุปกรณ์ออกกำลังกายในสวนสาธารณะ โดยมีเนื้อหาใจความว่า กทม. จัดซื้อเครื่องออกกำลังกาย เครื่องละ 4 แสน เครือข่าย STRONG ต้านทุจริตประเทศไทยพบเห็นความผิดปกติ

'นิด้าโพล' เผยคนกรุงพอใจผลงาน 2ปี 'ชัชชาติ' ผลสำรวจชี้เกิน 40% ยังจะเลือกทำหน้าที่ต่อ

ศูนย์สำรวจความคิดเห็น “นิด้าโพล” สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) เปิดเผยผลการสำรวจของประชาชน เรื่อง “2 ปี ผู้ว่าฯ ชัชชาติ” ทำการสำรวจระหว่างวันที่ 16-27 พฤษภาคม 2567 จากประชาชนที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป และมีสิทธิเลือกตั้งในกรุงเทพมหานคร ครอบคลุมพื้นที่ทั้ง 50 เขต

ยกผลงาน Citi Identity ของ 'อภิรักษ์' เทียบ 'ชัชชาติ' ไม่แปลกโดนวิพากษ์ยับเยิน

นายอัษฎางค์ ยมนาค  หรือ  เอ็ดดี้  นักวิชาการอิสระ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กถึงเรื่องสติกเกอร์“กรุงเทพฯ Bangkok” ที่ติดอยู่บริเวณบนคานรถไฟฟ้า BTS เพื่อสร้าง City Branding หรือ Citi Identity ว่า

นายกฯ ถกรับมือน้ำท่วมกรุงเทพฯ 'ชัชชาติ' แจงราชทัณฑ์เร่งลอกท่อ-กองทัพช่วยขุดลอกคลอง

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี เรียกประชุมหน่วยงานที่เกี่ยวข้องด้านน้ำ ที่ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล ภายหลังการประชุมนายกฯโพสต์ข้อความผ่านโซเชียลมีเดียว่า “หารือกับมหาดไทย กลาโหม ยุติธรรม โดยกรมราชทัณฑ์ กรุงเทพฯ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เ