หมายังรู้ใครเป็นเจ้าของ! 'ไผ่ ลิกค์' ลั่นทนไม่ไหวแล้วซัดกลับ 'ส.ส.พปชร.' ค้านนายกฯคนนอก

30 เม.ย.2565 - นายไผ่ ลิกค์ ส.ส.กำแพงเพชร รองเลขาธิการพรรคเศรษฐกิจไทย (ศท.) โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กระบุว่า ว่าจะไม่พูดแล้ว แต่ทนไม่ไหวจริงๆ ท่าน ส.ส.รงค์ บุญสวยขวัญ เป็นถึงอาจารย์แต่ท่านได้อ่านรัฐธรรมนูญรึเปล่าทางพรรคเศรษฐกิจไทยเสนอ นายกคนนอก เพราะต้องการ แก้วิกฤติศรัทธา ผู้นำ ที่มาจาก รธน 60 เพราะเจตนารมย์ รธน 60 ฉบับเดียวกันนี้ได้เล็งเห็น ปัญหา ว่า อาจเกิด วิกฤติผู้นำ รอบแรกขึ้นมาได้ จึง บัญญัติ ทางออกไว้ ในมาตรา272 วรรคสอง สำรองให้มี ผู้นำ รัฐบาล จากช่องทาง อื่นได้อีกซึ่งก็เป็น การได้มา ตามบทบัญญัติ แห่ง รธน ปี60เช่นเดียวกัน

และอีกอย่างนึงที่สำคัญ ที่ท่านเลขาสัมภาษณ์ไปไม่ได้ต้องการชูคนของพรรคเศรษฐกิจไทยเลยแม้แต่น้อย คนที่พูดถึงคือ ท่านประวิทย์ วงษ์สุวรรณ ซึ่งเป็นหัวหน้าพรรคของท่านเป็นคนดูแลท่านตลอด พวกผมคิดว่าถ้าประเทศเกิดมีปัญหาคนทีเหมาะสมและทำให้บ้านเมืองสงบคือท่าน แต่ถ้าท่านเห็นเป็นอื่นพวกผมช่วยไม่ได้ หมากินข้าวมันยังรู้ว่าใครเป็นเจ้าของนะครับ แต่ผมก็เข้าใจ ถนนหนทางและงบประมาณอาจสำคัญกว่าก็เป็นได้ ผมไม่แปลกใจเลยคนในจังหวัดยังไม่อยากคุยด้วยเลยครับ

ส่วนเรื่องการต้องการพื้นที่ข่าวหรือหิวแสงพวกผมมีพอแล้วครับ ไม่จำเป็นต้องมาพูดอะไรไม่ดีถึงพรรคเก่า ไม่เคยก้าวล่วงพรรคเดิม และสังคมไม่มีใครเข้าใจผิดหลอกครับ เพราะพูดชัดเจนว่าถ้ามีปัญหา จบ…ข่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ลุงป้อม' บินปารีส 1 ส.ค. ให้กำลังใจนักกีฬาไทย สู้ศึกโอลิมปิก

ที่พรรคพลังประชารัฐ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังเสร็จสิ้นพิธีทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ จำนวน 10 รูป เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 72 พรรษา 28 กรกฎาคม 2567

'เหลิม' ฉะ 'ทักษิณ' แค่ชื่อยังไม่อยากได้ยิน สาวไส้ใครมีบุญคุณต่อกัน บีบเพื่อไทยไล่ออก

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย แถลงเปิดใจภายหลังนายวัน อยู่บำรุง อดีตสส.กทม.พรรคเพื่อไทย สมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ว่า วันที่เลือกตั้งนายกอบจ.ปทุมธานี ตนได้เข้าไปให้กำลังใจจริงๆ ซึ่งการเลือกตั้งก็เสร็จแล้ว และพล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง

'ธรรมนัส' รูดซิปปาก! ไม่รู้ 'วัน อยู่บำรุง' ย้ายซบพลังประชารัฐ เรื่องของบิ๊กป้อม

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ปฏิเสธที่จะตอบคำถามถึงกรณี นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย จะย้ายไปสมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐในวันอังคารที่ 23 ก.ค.นี้โดยระบุสั้นๆว่า ตนไม่ทราบ

ตั้งกลุ่มสว.สีเขียว-ปิดดีล'อยู่บำรุง' 'บ้านป่าฯ'ยังมีของไม่วางมือ

การขยับทางการเมืองของ บ้านป่ารอยต่อฯ ภายใต้การนำของพี่ใหญ่ตระกูล วงษ์สุวรรณ บิ๊กป้อม-พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ ในช่วงนี้น่าสนใจไม่น้อย ทั้งกระแสข่าวดึงสมาชิกวุฒิสภา (สว.)