'นิพนธ์' ปลุกแกนนำ-สมาชิก ปชป.ต้องหนักแน่นเชื่อมั่นพรรค เตรียมลุยเลือกตั้ง

“นิพนธ์” กำชับ แกนนำ-สมาชิกปชป. ต้องหนักแน่น เตรียมพร้อมเลือกตั้งใหญ่ ชี้ "ท่ามกลางวิกฤต ย่อมมีโอกาสเสมอ" ย้ำ พรรคให้ความสำคัญกับบทบาทสตรี

30 เม.ย.2565 - ที่โรงแรมต้นอ้อย แกรนด์ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา นายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เป็นประธานเปิดเวทีการประชุมระดมความคิดเห็น"นำท่าข้ามสู่การพัฒนาอย่างยั่งยืน" ของพรรคประชาธิปัตย์ เขต 3 จังหวัดสงขลา โดยมีนายสมยศ พลายด้วง ผู้สมัครส.ส.เขต 3 สงขลา พรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วย แกนนำ สมาชิกพรรคและผู้แทนประชาชนในพื้นที่ตำบลท่าข้าม อำเภอหาดใหญ่ เข้าร่วมกว่า 200 คน

นายนิพนธ์ รองหน.พรรคปชป. กล่าวว่า จากประสบการณ์ของพรรคปชป.อยู่มา 76 ปี เราผ่านร้อนผ่านหนาวมาหลายครั้ง ดังนั้นทุกครั้งที่มีปัญหา คนที่อยู่ต้องช่วยกันแก้ปัญหา คำพูดของนายชวน หลีกภัย ที่ออกมาพูดชี้แนะจึงต้องรับฟัง เพราะนายชวน อยู่พรรคมา 50 กว่าปีแล้ว ได้เห็นอะไรในพรรคมายาวนานแล้ว ดังนั้นอะไรที่นายชวนบอกกล่าวจึงต้องนำไปคิดและไตร่ตรอง และช่วยกันทำพรรคให้แข็งแรง เพื่อเตรียมสำหรับการเลือกตั้งครั้งต่อไป

“ผมขอให้พี่น้องมั่นใจได้ว่า ประชาธิปัตย์เดินหน้าอย่างมั่นคงต่อไป ขอย้ำว่า ในท่ามกลางวิกฤต ย่อมมีโอกาสเสมอ สิ่งสำคัญคือ แกนนำและสมาชิกของพรรคประชาธิปัตย์ ต้องมีความหนักแน่นในการเชื่อมั่นว่าพรรคประชาธิปัตย์ได้ทำสิ่งที่ดีๆมีคุณค่าต่อประเทศชาติมาโดยตลอด เช่น นโยบายต่างๆที่พรรคทำมาเพื่อดูแลประชาชน โดยอาศัยข้อมูลการพัฒนาจากเวทีการระดมความคิดเห็น อย่างที่ เขต 3 สงขลา พรรคประชาธิปัตย์ได้จัดขึ้นในวันนี้ ถือเป็นต้นแบบ เพื่อสร้างความพร้อมในการที่จะนำเสนอการพัฒนาในพื้นที่ เพื่อให้ประชาชนได้รับรู้ข้อมูลสำหรับการเลือกตั้งที่จะมาถึงเร็วๆนี้” นายนิพนธ์ กล่าว

รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวต่อว่า สำหรับการให้ความสำคัญกับบทบาทการทำงานของสตรีในพรรคประชาธิปัตย์นั้น ขอย้ำว่าพรรคให้ความสำคัญมาตลอด โดยมีการกำหนดสัดส่วนของกรรมการบริหารที่เป็นผู้หญิงไว้อย่างชัดเจน ซึ่งพรรคอื่นไม่มีการกำหนดไว้ในข้อบังคับพรรคฯ จะเห็นได้ว่าพรรคประชาธิปัตย์มีส.ส. กรรมการบริหาร และสมาชิกทุกระดับที่มีผู้หญิงอยู่จำนวนมาก สิ่งนี้จึงเป็นสิ่งที่บ่งบอกให้เห็นว่าประชาธิปัตย์ให้ความสำคัญกับความเท่าเทียมกันของสังคมไม่มีการแบ่งเพศ ชนชั้น หรือสิ่งกีดขวางใด และให้คุณค่ากับคนทุกเพศ ทุกวัย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ก้าวไกลเพ้อชนะยุบพรรค!

ใจดีสู้เสือ! "ชัยธวัช" เชื่อ "ก้าวไกล" มีโอกาสชนะสูง อ้างยิ่งศาล รธน.ปิดไต่สวน "คดียุบพรรค" ก็ยิ่งมั่นใจในคำแถลงปิดคดี ปลุกกองเชียร์ 7 ส.ค.

'ก้าวไกล' มองคดียุบพรรคไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ตอนนี้เตรียมพร้อมเป็นรัฐบาล เลือกตั้งครั้งหน้า

นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคก้าวไกล, นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อและประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวเปิด 3 วิสัยทัศน์พัฒนาเชียงใหม่ พร้อมกับเปิดตัว นายพันธุ์อาจ ชัยรัตน์ ว่

'จุรินทร์' ซัดเต็มๆ ดิจิทัลฯ เป็นแค่น้ำข้าวต้มที่จะสร้างพายุหมุนหนี้ให้ประเทศ

'จุรินทร์' ซัดงบกลางปี 67 กู้มาแจกเงินหมื่นเท่านั้น ฉะโครงการล่าช้าเพราะความโหลยโท่ยของ รบ. ย้ำ 'ดิจิทัลวอลเล็ต' ได้ไม่คุ้มเสีย เข้าทำนองประเทศเสียหายไม่ว่าขอให้ข้าได้หาเสียง

'วัชระ' ช่วยทหารเรือชั้นผู้น้อยยื่น ป.ป.ช.สอบทุจริตจัดซื้อปืนกล 30 มม.

"วัชระ เปิดใจยื่นเรื่องนี้แทนกำลังพลชั้นผู้น้อยที่รักชาติไม่ยิ่งหย่อนกว่านายพล เพื่อตอบแทนพี่น้องทหารเรือที่ช่วยนักศึกษามาตลอดตั้งแต่สมัย 6 ตุลาคม 2519 จนถึงเหตุการณ์พฤษภาทมิฬ..."