สส.ดล แจงไม่ใช่เจ้าของร้านดัง รังนักการเมืองกลุ่ม 16 ส.ส.

29​ เม.ย.2565 - นายดล เหตระกูล ส.ส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรคชาติพัฒนา กล่าวกรณีมีภาพร่วมรับประทานอาหารของกลุ่ม16 ส.ส. กับแกนนำพรรคฝ่ายค้าน ภายในร้านอาหาร The Corner สุขุมวิท 26 และมีการพาดพิงว่าเป็นเจ้าของร้านดังกล่าว ว่า ตนไม่ได้เป็นเจ้าของร้าน The Corner แต่อย่างใด ซึ่งเป็นร้านของนักธุกิจเพื่อนสนิท ตนเพียงแต่ไปใช้บริการบ่อย เพราะอาหารอร่อย

ส่วนที่ระบุว่านักการเมืองผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาใช้บริการนั้น เท่าที่ตนเห็นเนื่องจากบริเวณร้านมีลานจอดรถกว้าง เดินทางสะดวก อยู่ใจกลางเมือง และเป็นสถานที่เงียบ เป็นส่วนตัว ส่วนใหญ่ไม่เพียงคนการเมือง​ ก็ยังมีคนทั่วไป บริษัทห้างร้าน นักเรียนหลักสูตรต่างๆ มาใช้บริการ มาทานอาหาร มาจัดเลี้ยงสังสรรค์กันอยู่แล้ว ส่วนการทานข้าวร่วมกับกลุ่ม 16 ส.ส. ก็เป็นการพูดคุยแลกเปลี่ยนความเห็นทั่วไป ซึ่งเป็นปกติของเพื่อนสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สิงหารู้เรื่อง! ดวง ‘แม้ว‘ กำลังมีปัญหากับข้าเก่าเต่าเลี้ยง

ท่านแม้ว เดินเกมการเมืองข้ามช็อตเตรียมจัดตั้งรัฐบาลต่อถ้าเศรษฐาถูกสอย ไม่ปล่อยให้ภูมิใจไทยพรรคลำดับ 3 จัดตั้งรัฐบาลตามธรรมเนียม

ความเป็นมาของรัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 (ตอนที่ 20)

รัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 ประกาศใช้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490

'นิพิฏฐ์' จะเสียภาษีให้น้อยที่สุด หวั่นถูกนำไปสร้างความเข้มแข็งให้นักการเมือง

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตสส.พัทลุง โพสต์เฟซบุ๊กว่า มีคำกล่าวว่า “หากต้องการรู้ว่าประชาชนเป็นอย่างไรให้เป็นนักการเมือง หากต้อง