'ธีระชัย' ยังไม่ตอบรับร่วมงาน 'เศรษฐกิจไทย' ยันพร้อมให้ความรู้ทุกพรรค

‘ธีระชัย’ อดีตขุนคลัง เผย ‘ธรรมนัส’ ทาบทามร่วมทีม ศก. พรรคเศรษฐกิจไทยจริง แต่ยังไม่ตัดสินใจตอบรับ ยันพร้อมให้ความรู้เรื่องเศรษฐกิจกับทุกพรรค

29 เม.ย. 2565 – นายธีระชัย ภูวนาถนรานุบาล อดีต รมว.คลัง ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา และเลขาธิการพรรคเศรษฐกิจไทย ทาบทามมาร่วมงานเป็นทีมเศรษฐกิจกับพรรคเศรษฐกิจไทยว่า มีการทาบทามมาจริง แต่ยังไม่ได้ตอบรับ ซึ่งก็มีหลายพรรคที่ติดต่อเข้ามาขอความรู้เรื่องเศรษฐกิจจากตนอย่างไม่เป็นทางการ และตนก็ยินดีให้ความรู้เรื่องเศรษฐกิจกับทุกคนและทุกพรรคการเมือง ส่วนเรื่องจะไปร่วมทีมเศรษฐกิจกับพรรคเศรษฐกิจไทยหรือไม่นั้น ขณะนี้ยังไม่ได้ข้อสรุป และยังไม่ได้ตัดสินใจ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มติ กก.บห. 'พปชร.' เคาะส่งชื่อ 4 รมต.เดิม 'ป้อม' งัดข้อบังคับสู้ 'ธรรมนัส'

'บิ๊กป้อม' หน้านิ่ง หลังถก กก.บห. พปชร. ยันส่ง 4 รายชื่อเดิม ส่งนายกฯ พิจารณาคุณสมบัติรัฐมนตรี งัดข้อบังคับพรรคที่ 17 และ 92 รองรับ

'ไผ่' โยน 'อุ๊งอิ๊ง' ตัดสินใจเลือก 'ธรรมนัส' หรือ 'วงษ์สุวรรณ'

'ไผ่' เผยส่งรายชื่อ ครม.สัดส่วน 'ก๊วนธรรมนัส' แล้ว บอกไม่รู้ส่งซ้ำหรือไม่ โยน 'นายกฯ' ตัดสินใจ ดึง 'ก๊วนบิ๊กป้อม' ร่วมหรือไม่ ย้ำ ม่ทราบ ลเก้าอี้ 3 รมต. แลก 'สันติ' เข้ากลุ่ม

พปชร.ประกาศหนุนแคนดิเดตเพื่อไทยไม่ว่าจะชื่อ 'ชัยเกษม-แพทองธาร'

'พปชร.' ย้ำจุดยืน หนุนแคนดิเดตนายกฯ จากเพื่อไทย ทั้ง 'ชัยเกษม-แพทองธาร' มั่นใจโควตา รมต. ยังเหมือนเดิม ขอรอหารือ 'บิ๊กป้อม' ร่วมยกมือโหวตด้วยตัวเองหรือไม่