'บิ๊กป้อม' เมินตอบปม 'อดุลย์' ยุนั่งนายกฯ ขัดตาทัพ

29 เม.ย. 2565 – เมื่อเวลา 09.45 น. ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ปฏิเสธที่จะตอบคำถามกรณีที่นายอดุลย์ เขียวบริบูรณ์ ประธานคณะกรรมการญาติวีรชนพฤษภา 35 เสนอให้เป็นนายกรัฐมนตรี เพื่อขัดตาทัพในช่วงเวลาที่เหลือของรัฐบาล และให้พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม หมดความกังวลในช่วงที่ลงจากอำนาจ โดยพล.อ.ประวิตรมีท่าทีนิ่งเฉย และไม่ได้ตอบคำถามใดๆ

ด้านพล.อ.วิญช์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย (ศท.) ในฐานะเลขาธิการคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ซึ่งได้เข้าร่วมงานที่คณะนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ทีมชาติไทย พบพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เพื่อรับโอวาท ก่อนเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 สาธารณรัฐสังคมนิยมเวียดนาม ก็ได้รีบเดินทางออกจากทำเนียบฯ เพื่อไปร่วมประชุมใหญ่สามัญประจำปีพรรคเศรษฐกิจไทย โดยไม่ได้ให้สัมภาษณ์ใดๆ เช่นกัน.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯ ลั่นหวังว่าจะไม่เกิดขึ้นอีก ขอตรวจสอบปมซื้อขายบัตรผู้ติดตามในทำเนียบฯ

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีการซื้อขายตำแหน่งคณะผู้ติดตามภายในทำเนียบรัฐบาล ว่า ไม่เคยได้รับทราบข่าวนี้เลย เมื่อถามอีกว่าตรงนี้นายกฯจะมีการกำชับอย่างไร นายกฯ กล่าวว่า อันนี้มันเป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้องอยู่แล้ว

'เศรษฐา' ชวนคนไทยเชียร์ตัวแทนทีมชาติไทยในโอลิมปิกปารีส 2024

นายกฯ ส่งกำลังใจเชียร์ทัพนักกีฬาตัวแทนประเทศไทยร่วมแข่งขันโอลิมปิก ปารีส 2024 ครั้งที่ 33 วันที่ 26 กรกฎาคม - 11 สิงหาคม 2567 นี้ เชิญชวนคนไทยร่วมเชียร์และรับชมถ่ายทอดสด

'บิ๊กป้อม' เปิดบ้านป่ารอยต่อ คุย สส.พปชร. ย้ำทำหน้าที่ กมธ.งบ 68 อย่างรอบคอบ

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พร้อมด้วยแกนนำคนสำคัญ อาทิ นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรค, นายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรค