'ก่อแก้ว' โผล่เชียร์ 'ชลน่าน' เหมาะตัวเต็งนั่งหน.พรรคเพื่อไทย เสียดาย 'สมพงษ์' หลีกทางคนรุ่นใหม่

"ก่อแก้ว"  เสียดาย "สมพงษ์" เป็นนักการเมืองอาวุโสทุกคนในพรรคให้ความเคารพนับถือ ชี้การเปลี่ยนแปลงเป็นเรื่องปกติ พร้อมเชียร์ "นพ.ชลน่าน" คุณสมบัติเหมาะสมเป็นหัวหน้าพรรคเพื่อไทยคนใหม่

27 ต.ค.2564 -  นายก่อแก้ว พิกุลทอง แกนนำนปช.และอดีตส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกระแสข่าวว่าพรรคเพื่อไทยจะปรับปรุงกรรมการบริหารพรรคว่า ส่วนตัวรู้สึกเสียดายนายสมพงษ์ อมรวิวัฒน์ หัวหน้าพรรคคนปัจจุบัน เพราะเป็นนักการเมืองอาวุโสที่ทุกคนในพรรคเพื่อไทยให้ความเคารพรัก ในความดีและความเป็นผู้ใหญ่ที่น่านับถือ แต่การเปลี่ยนแปลงทางการเมืองเป็นเรื่องปกติและเป็นสิ่งที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ เพื่อรองรับสถานการณ์การแข่งขันในอนาคต

กระแสข่าว นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว เป็นตัวเต็งที่จะได้รับเลือกเป็นหัวหน้าพรรคคนใหม่นั้น นพ.ชลน่าน มีคุณสมบัติที่เหมาะสมอย่างยิ่งทั้งด้านความรู้ ความตั้งใจในการทำงาน มีความขยันขันแข็งงานในสภาและมีไหวพริบทางการเมืองสูง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ทั้งได้รับการยอมรับและเป็นที่ชื่นชมของสังคมโดยรวม

นอกจากนี้เชื่อว่าการคัดเลือกคณะกรรมการบริหารพรรคเพื่อไทยชุดใหม่ในวันที่ 28 ต.ค. น่าจะมีคนหนุ่มสาวคนรุ่นใหม่ที่มีความรู้ความสามารถก้าวทันโลกเข้ามาเป็นกรรมการบริหารมากขึ้นด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธรรมนัส' รูดซิปปาก! ไม่รู้ 'วัน อยู่บำรุง' ย้ายซบพลังประชารัฐ เรื่องของบิ๊กป้อม

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ปฏิเสธที่จะตอบคำถามถึงกรณี นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย จะย้ายไปสมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐในวันอังคารที่ 23 ก.ค.นี้โดยระบุสั้นๆว่า ตนไม่ทราบ

ความเป็นมาของรัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 (ตอนที่ 20)

รัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 ประกาศใช้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490

'นิพิฏฐ์' จะเสียภาษีให้น้อยที่สุด หวั่นถูกนำไปสร้างความเข้มแข็งให้นักการเมือง

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตสส.พัทลุง โพสต์เฟซบุ๊กว่า มีคำกล่าวว่า “หากต้องการรู้ว่าประชาชนเป็นอย่างไรให้เป็นนักการเมือง หากต้อง

‘อยู่บำรุง’ อยู่บ้านป่า เลือกนายดูนํ้าใจ ‘เหลิม’ รอเพื่อไทยขับ ‘วัน’ เปิดตัว พปชร. 23 ก.ค.

"ทักษิณ" หอบหลานไปเลี้ยงที่เขาใหญ่ “อนุทิน” เปิดรีสอร์ตต้อนรับ ร่วมร้องเพลงสนุกสนาน "เหลิม-วัน" ซบพลังประชารัฐ ปิดดีล ของแท้ เปิดตัว 23 ก.ค. เผยสัมพันธ์

จับตาเปิดตัว 'วัน อยู่บำรุง' ซบพลังประชารัฐ 23 ก.ค.นี้ ยังมีไหลเข้าตามมาอีก

นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม โพสต์เฟสบุ๊คระบุถึงกรณีที่นายวัน อยู่บำรุง เตรียมย้ายไปร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)ว่า ”ปิดดีล ของแท้....อังคารนี้ บ่ายสาม รอพี่หนุ่ม เปิดตัว... มีคนตามมาอีกเพียบ...งานนี้ของแท้..