'บิ๊กตู่' ฉุนสื่อให้ราคา 'รังสิมันต์' จี้พักงาน 'บิ๊กป้อม' ถามกลับคิดว่านายกฯทุจริตหรือ

27 เม.ย.2565 - ที่สํานักงานตํารวจแห่งชาติ ภายหลังเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการตำรวจ(ก.ตร.) ครั้งที่ 4/2565 พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ตอบคำถามผู้สื่อข่าวกรณี นายรังสิมันต์ โรม ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล ออกมาเรียกร้องให้รัฐบาลแสดงความรับผิดชอบในการตั้งคณะกรรมการสอบ และพักงาน พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในประเด็นการค้ามนุษย์โรฮิงญา โดยนายกฯกล่าวว่า "เดี๋ยวให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชี้แจงก็แล้วกัน และผมคิดว่าไม่ได้ทำอะไรผิด"
 
จากนั้นนายกฯชี้มาที่ตัวเองและกล่าวอย่างมีอารมณ์ว่า "คุณคิดว่าผมจะมีผลประโยชน์อะไรหรือ คุณคิดว่านายกรัฐมนตรีจะมีผลประโยชน์ เป็นคนทุจริตหรือเปล่า เคยมีไหม อย่าไปให้ค่ากันมากนักเลย"
 
ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างเดินออกจากโพเดี้ยม พล.อ.ประยุทธ์ ปรารภทิ้งท้ายว่า “เอาเขามาเทียบกับผมไม่ได้”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความเป็นมาของรัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 (ตอนที่ 20)

รัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 ประกาศใช้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490

ตั้งกลุ่มสว.สีเขียว-ปิดดีล'อยู่บำรุง' 'บ้านป่าฯ'ยังมีของไม่วางมือ

การขยับทางการเมืองของ บ้านป่ารอยต่อฯ ภายใต้การนำของพี่ใหญ่ตระกูล วงษ์สุวรรณ บิ๊กป้อม-พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ ในช่วงนี้น่าสนใจไม่น้อย ทั้งกระแสข่าวดึงสมาชิกวุฒิสภา (สว.)

'นิพิฏฐ์' จะเสียภาษีให้น้อยที่สุด หวั่นถูกนำไปสร้างความเข้มแข็งให้นักการเมือง

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตสส.พัทลุง โพสต์เฟซบุ๊กว่า มีคำกล่าวว่า “หากต้องการรู้ว่าประชาชนเป็นอย่างไรให้เป็นนักการเมือง หากต้อง

'อนาคตไกล' รับซื้อ 'ปลาหมอคางดำ' 20 ตันเพื่อกำจัด อัด 'พิธา' ตรรกะวิบัติอ้างคนจะเพาะเลี้ยงมากขึ้น

“พรรคอนาคตไกล” บรรเทาความเดือดร้อนพี่น้องเกษตรกรผู้เพาะเลี้ยงสัตว์น้ำและชาวประมง รับซื้อปลาหมอคางดำ 20 ตันเพื่อกำจัด อัด "พิธา-ก้าวไกล ตรรกะวิบัติ" อ้างคนจะเพาะเลี้ยงมากขึ้น