'พรรคกล้า' นัดประชุมใหญ่ แถลงผลงาน 2 ปี เตรียมเปิดตัวทีมเศรษฐกิจมืออาชีพคับคั่ง

พรรคกล้า ประชุมใหญ่ 30 เม.ย.นี้ แถลงผลงาน 2 ปี ใช้โอกาสนิยม "ฟื้นเศรษฐกิจ แก้วิกฤติปากท้อง" เตรียมเปิดตัวทีมเศรษฐกิจมืออาชีพ คนรุ่นใหม่ คนการเมือง ร่วมงานพรรคคับคั่ง

27 เม.ย.2565 - นายแสนยากรณ์ สิงห์วีรธรรม โฆษกพรรคกล้า เปิดเผยว่า ในวันเสาร์ที่ 30 เม.ย.นี้ ห้องแกรนด์บอลรูม อาคารวายุภักษ์ ชั้น 5 โรงแรมเซ็นทรา บาย เซ็นทารา ศูนย์ราชการ และคอนเวนชันเซ็นเตอร์ พรรคกล้าจะจัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2564 ตามมาตรา 37 พ.ร.ป.พรรคการเมือง พร้อมแถลงผลงานตลอดรอบปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะเรื่องเศรษฐกิจ ที่พรรคกล้าเดินหน้าหลายโครงการ เพื่อบรรเทาความทุกข์ร้อนที่ถูกซ้ำเติมด้วยสถานการณ์โควิด รวมถึงการขับเคลื่อนทางการเมืองอีก 1 ปีต่อจากนี้ เพื่อเตรียมความพร้อมสู่การเลือกตั้งครั้งต่อไป

นายแสนยากรณ์ ย้ำว่า การขับเคลื่อนของพรรคกล้า เราจะเน้นย้ำถึงการสร้างโอกาสให้ประชาชน ให้มีรายได้ที่สูงขึ้น มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น พร้อมเปิดตัวคณะทำงานที่เป็นมืออาชีพด้านเศรษฐกิจและการพาณิชย์โดยเฉพาะ มีกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่อาสาทำงานการเมืองในแนวทางสร้างสรรค์ รวมถึงเปิดตัวบุคคลผู้มีประสบการณ์ด้านการเมืองและเศรษฐกิจ ที่พร้อมมาร่วมงานการเมืองกับพรรคกล้า

“ขอบคุณประชาชนและสมาชิกพรรคทุกท่าน ที่สนับสนุนการทำงานของพรรคกล้ามาตลอดการก่อตั้งพรรค 2 ปีที่ผ่านมา เราพยายามรวบรวมประสบการณ์จากผู้คนด้านต่างๆ มาหลอมรวมกันเพื่อเดินหน้าทำงาน ซึ่งวันที่ 30 เม.ย.นี้ เราจะได้เห็นพัฒนาการอีกขั้นของพรรคกล้า ที่พร้อมเสนอตัวทำงาน แก้ปัญหาเศรษฐกิจให้ประเทศไทย ใช้ โอกาสนิยม “ฟื้นเศรษฐกิจ แก้วิกฤตปากท้อง” ให้พี่น้องประชาชนชนไทยครับ” นายแสนยากรณ์ กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ก้าวไกลเพ้อชนะยุบพรรค!

ใจดีสู้เสือ! "ชัยธวัช" เชื่อ "ก้าวไกล" มีโอกาสชนะสูง อ้างยิ่งศาล รธน.ปิดไต่สวน "คดียุบพรรค" ก็ยิ่งมั่นใจในคำแถลงปิดคดี ปลุกกองเชียร์ 7 ส.ค.

'ก้าวไกล' มองคดียุบพรรคไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ตอนนี้เตรียมพร้อมเป็นรัฐบาล เลือกตั้งครั้งหน้า

นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคก้าวไกล, นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อและประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวเปิด 3 วิสัยทัศน์พัฒนาเชียงใหม่ พร้อมกับเปิดตัว นายพันธุ์อาจ ชัยรัตน์ ว่

เหนื่อยแน่! เพื่อไทย รับต้องปรับยุทธศาสตร์ หลังผลโพลตามหลังก้าวไกล

นายสรวงศ์ เทียนทอง สส.สระแก้ว และเลขาธิการพรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์ถึงผลนิด้าโพลเปิดผลโพลในไตรมาส 2 ที่ ปรากฏว่านายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล (ก.ก.) และ พรรค

‘พิธา’ แสลงหู ‘สว.สีส้ม’ ขออย่าป้ายสีเติมนามสกุลให้ใคร

‘พิธา’ ขออย่าป้ายสีเติมนามสกุลให้ใคร หลังเลือก สว. ผุดคำว่า ‘สว.สีส้ม’ เชื่อส้มในที่นี้คือ ‘จุดยืนประชาธิปไตย’ ย้ำหลักกฎหมายพรรคการเมืองเอี่ยวไม่ได้ มองจะได้สภาสูงที่มีคุณภาพ แม้ไม่ใช่เลือกตั้งทางตรง

'อนาคตไกล' ขยับเปิด 6 นโยบายบริหารพรรค หวังคว้าที่นั่งในสภา

นายภวัต เชี่ยวชาญเรือ โฆษกพรรคอนาคตไกล เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 30 พ.ค.2567 ตัวแทนผู้บริหารระดับสูงของพรรค นายภาณุวัฒน์ เอกพลกุล นายทะเบียนสมาชิกพรรคและคณะทำงานฝ่ายกฎหมาย