ผอ.ปชป. ยันไม่มีการปิดกั้นสมาชิกอภิปรายในที่ประชุมใหญ่

23 เม.ย.2565 - เวลา 17.00 น. ที่พรรคประชาธิปัตย์ น.ต.สุธรรม ระหงษ์  ผู้อำนวยการพรรคประชาธิปัตย์   กล่าวถึงกรณีที่มีกระแสข่าวว่าการประชุมใหญ่พรรคประชาธิปัตย์ครั้งนี้มีการปิดกั้นการอภิปรายของสมาชิก ว่า ตนในฐานะผู้อำนวยการพรรคที่ดำเนินการจัดประชุม ขอชี้แจงว่าการประชุมครั้งนี้เป็นการประชุมทางอิเล็คทรอนิกส์(ซูม) ทั้งนี้มีสมาชิกในระบบซูมจำนวน 200 คน และมีสมาชิกในห้องประชุม 100 คน ในขณะที่มีการดำเนินการประชุมอยู่นั้นมี นายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย ส.ส.ตรัง เพียงผู้เดียวที่ยกมือขออภิปราย อย่างไรก็ตาม ระหว่างที่นายสาทิตย์ขออภิปรายนั้นระบบได้หลุดไปเป็นเวลาเกือบ 10 นาที แต่องค์ประชุมก็ยังรอให้นายสาทิตย์ ติดต่อเข้ามาอีกครั้ง เพื่ออภิปรายประเด็นนั้นจนจบ
 
"ในฐานะผู้รับผิดชอบจัดงานครั้งนี้ ขอยืนยันว่าการประชุมครั้งนี้หัวหน้าพรรค เลขาธิการพรรค ไม่มีการปิดกั้นการอภิปรายการประชุมแต่อย่างใด และไม่มีการห้ามสมาชิกพูดแต่อย่างใด ผมขอยืนยันว่าที่ประชุมไม่มีการปิดกั้นการอภิปรายแต่อย่างใด" น.ต.สุธรรม กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความเป็นมาของรัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 (ตอนที่ 20)

รัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 ประกาศใช้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490

'นิพิฏฐ์' จะเสียภาษีให้น้อยที่สุด หวั่นถูกนำไปสร้างความเข้มแข็งให้นักการเมือง

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตสส.พัทลุง โพสต์เฟซบุ๊กว่า มีคำกล่าวว่า “หากต้องการรู้ว่าประชาชนเป็นอย่างไรให้เป็นนักการเมือง หากต้อง