'วิโรจน์' เห็นแววตาอันโศกเศร้าของคนเดินตลาด ลั่นได้เป็นผู้ว่าฯจะโอบอุ้มคนกรุง

23 เม.ย.2565 - นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ผู้สมัครผู้ว่าราช​การกรุงเทพ​มหานคร​ เบอร์ 1 พรรคก้าวไกล ลงพื้นที่ตลาดศิริเกษม เขตบางแค พร้อมด้วย อำนาจ ปานเผือก ผู้สมัครสมาชิกสภากรุงเทพ (ส.ก.) เพื่อพบปะและแนะนำตัวกับพี่น้องประชาชน โดยนาย​วิโรจน์​กล่าวว่า ตนเคยมาที่ตลาดศิริเกษมหลายครั้ง เห็นได้ชัดเจนว่าไม่คึกคักเหมือนแต่ก่อน เป็นภาพที่สะท้อนปัญหาเศรษฐกิจเป็นอย่างดี ตนเชื่อว่านโยบายของเราในเรื่องสวัสดิการคนเมือง ที่จะโอบอุ้มเด็ก คนชรา และผู้พิการ จะสามารถทำให้คุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชนคนกรุงเทพดีขึ้นอย่างแน่นอน

"ความเจ็บปวดของคนกรุงเทพมีอยู่ทุกหนทุกแห่ง ไม่ใช่ว่าเราไม่สามารถโอบอุ้มผู้คนไม่ได้ แต่เราไม่ได้ทำ ผมไม่อยากปล่อยให้คนในกรุงเทพดิ้นรนแบบนี้อีกต่อไป เราจำเป็นต้องจัดสรรทรัพยากร เพื่อช่วยโอบอุ้มให้ชีวิตคนกรุงเทพดีขึ้น ซึ่งในตลาดศิริเกษมนี้ ผมเห็นผู้คนที่ออกมาจับจ่ายซื้อข้าวของด้วยแววตาที่โศกเศร้ากับสภาพเศรษฐกิจในปัจจุบัน ผมขอเป็นแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์ ในการทำให้คุณภาพชีวิตคนกรุงเทพดีขึ้น" วิโรจน์ กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘อนุทิน’ สั่ง กทม.เร่งสอบที่มาป้ายโฆษณาขายพาสปอร์ตและสัญชาติ ย่านห้วยขวาง

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.มหาดไทย ได้ทราบถึงกรณีที่สื่อสังคมออนไลน์ได้เปิดเผยและวิพากษ์วิจารณ์ในวงกว้างถึงกรณีมีการติดตั้งป้ายโฆษณาภาษาจีน

ความเป็นมาของรัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 (ตอนที่ 20)

รัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 ประกาศใช้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490

'นิพิฏฐ์' จะเสียภาษีให้น้อยที่สุด หวั่นถูกนำไปสร้างความเข้มแข็งให้นักการเมือง

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตสส.พัทลุง โพสต์เฟซบุ๊กว่า มีคำกล่าวว่า “หากต้องการรู้ว่าประชาชนเป็นอย่างไรให้เป็นนักการเมือง หากต้อง