'บิ๊กป้อม' ลั่นฟิต! หลังกลับจากนอก ย้ำไม่มีเรื่องอะไรต้องเจอ 'ทักษิณ'

‘ประวิตร’ ฟิตหลังบินไปนอก ยันอีกรอบ ไม่มีเรื่องอะไรต้องพบ ‘ทักษิณ’ เลือกตั้งซ่อมราชบุรี รอคณะกรรมการบริหารเคาะส่ง-ไม่ส่งเย็นนี้

22 เม.ย. 2565 – ที่ทำเนียบรัฐบาล เมื่อเวลา 09.45 น. พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์ถึงการเดินทางไปพักผ่อนต่างประเทศช่วงสงกรานต์และพบแพทย์เพื่อตรวจสุขภาพ ว่า ไม่มีอะไร แจ่มใสขึ้น แข็งแรง ก็ทำงานต่อไป

ผู้สื่อข่าวถามถึงการประชุมคณะกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ เพื่อพิจารณาส่งผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อม ส.ส.ราชบุรี เขต 3 พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า รอประชุมก่อน ประชุมกันเย็นนี้

เมื่อถามย้ำว่า ยังไม่รู้ว่าจะส่งหรือไม่ส่งผู้สมัครใช่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ยังไม่รู้

ส่วนกระแสข่าวว่าการเดินทางไปที่ประเทศอังกฤษ จริงหรือไม่นั้น พล.อ.ประวิตร กล่าวเสียงหนักแน่นว่า ไม่ได้ไปๆ

เมื่อถามย้ำว่า มีกระแสข่าวว่าไปพบกับนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “โธ่! บอกแล้ว และไม่ได้เจอนายทักษิณ มาตั้งแต่ปี 2548 ผ่านมากี่ปีแล้ว แล้วผมจะไปพบเรื่องอะไร ไม่มีเรื่องอะไรต้องไปพบ”.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชื่นมื่นสุดสัปดาห์ ‘ทักษิณ-อนุทิน-สารัชถ์’ ออกรอบตีกอล์ฟเขาใหญ่ ‘สุวัจน์-รมต.-สส.พท.’ ร่วมแจม

ความเคลื่อนไหวทางการเมืองในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาที่เขาใหญ่ จ. นครราชสีมา ซึ่งนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ใด้ใช้เวลาในช่วงสุดสัปดาห์

เอาแล้ว 'โหรวันชัย' ฟันเปรี้ยง 'ทักษิณ' มาพร้อมดวงราชาโชค เสริมบารมีบริหารงานรัฐบาล

นายวันชัย สอนศิริ อดีตสมาชิกวุฒิสภา (สว.) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก "ทนายวันชัย สอนศิริ" หัวข้อ "ดวงคุณทักษิณกับราชาโชค" ดังนี้…

พรรคร่วมรัฐบาลขอเขย่า ไม่ตกเป็น'หมูในอวย'พท.

แม้ว่าพรรคร่วมรัฐบาล นำโดยพรรคภูมิใจไทย พรรคพลังประชารัฐ และพรรครวมไทยสร้างชาติ ฯลฯ จะยอมผ่านเรือธงของพรรคเพื่อไทย โครงการดิจิทัลวอลเล็ต แจกเงิน 1 หมื่นบาทให้แก่ประชาชนจำนวน 50 ล้านคน

'วัน' ซบพลังประชารัฐ ซูฮก 'บิ๊กป้อม' ใจถึงพึ่งได้

นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวจะไปสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ในสัปดาห์หน้าว่า เป็นตามกระแสข่าวที่ออกไป โดยตนจะเดินทางไปสมัครในวัน

'เหลิม' ดอดพบ 'ป้อม' สัปดาห์หน้า 'วัน' สมัครสมาชิกพรรคใหม่

รายงานข่าวแจ้งว่า ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ส.ส. บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย ได้เข้าพบหารือกับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชา