'บิ๊กตู่' เตรียมล่องใต้ติดตามงาน 'สงขลา-พัทลุง' 25 เม.ย.นี้

21 เม.ย.2565 - ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาลว่า ในวันจันทร์ ที่ 25 เม.ย.นี้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม มีกำหนดการลงพื้นที่ตรวจราชการที่จังหวัดสงขลาและจังหวัดพัทลุง นายกฯและคณะจะออกเดินทางจากท่าอากาศยานทหาร 2 กองบิน 6 (บน.6 ) ดอนเมือง กรุงเทพฯในเวลา 09.15 น. โดยนายกฯจะตรวจติดตามโครงการพระราชดำริในหลวงรัชกาลที่ 9 การแก้ไขอุทกภัยในโครงการบรรเทาอุทกภัยอำเภอหาดใหญ่ปรับปรุงคลองภูมินาถดำริ จากนั้นเวลา 11.45 น.นายกฯพบปะประชาชน ณ เทศบาลนครหาดใหญ่ และจะเดินทางต่อไปยังหอประชุมจังหวัดพัทลุง ต.คูหาสวรรค์ เพื่อเป็นประธานการประชุมมอบนโยบายแก่หัวหน้าส่วนราชการประจำจังหวัดพัทลุง รวมด้วยผู้บริหารท้องถิ่น ประธานสภาท้องถิ่น กำนันในพื้นที่จังหวัดพัทลุง และสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดพัทลุง
 
ในเวลา 16.00 น.นายกฯจะเป็นประธานพิธีเปิดงานโครงการส่งเสริมศิลปวัฒธรรมพื้นบ้าน การแสดงมโนราห์ "สืบสานศิลป์แผ่นดินโนรา มรดกโลกภูมิปัญญาทางวัฒนธรรม" เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 90 พรรษา 12 สิงหาคม 2565 ณ ศาลากลางจังหวัดพัทลุง (หลังเก่า) อ.เมืองพัทลุง โดยมี นายกู้เกียรติ วงศ์กระพันธุ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพัทลุง และนายวิสุทธิ์ ธรรมเพชร นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพัทลุง ต้อนรับ จากนั้นนายกฯเป็นสักขีพยาน และมอบเอกสารสิทธิ์โฉนดที่ดินให้กับผู้แทน พร้อมเยี่ยมชมนิทรรศการสินค้า OTOP จังหวัดพัทลุง ก่อนเดินทางกลับกรุงเทพฯในเวลา 19.35 น.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชาวมาเลย์แห่ขอพรหลวงปู่ทวด วัดพะโคะสงขลา

วันหยุดสุดสัปดาห์ นักท่องเที่ยวชาวมาเลเซียและนักท่องเที่ยวชาวไทยเดินทางนำครอบครัวมากราบไหว้ขอพรหลวงปู่ทวดเหยียบน้ำทะเลจืด เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ตนเองและครอบครัว

หัวขบวนฝ่ายอนุรักษ์ฯ ชี้ แพทองธาร มีปัญหาแค่อ่อนเยาว์ นอกนั้นบริสุทธิ์กว่า ‘ชัยเกษม’

นายอัษฎางค์ ยมนาค นักวิชาการอิสระ หนึ่งในหัวขบวนฝ่ายอนุรักษ์นิยม โพสต์ในเฟซบุ๊ก"เอ็ดดี้ อัษฎางค์" ระบุว่าผมว่า เรามองเกมผิด

สมาคมฟุตบอลฯ ส่งเจ้าหน้าที่แนะนำ'สงขลา' จัด'คิงส์ คัพ'ครั้งที่ 50

ตามที่ จังหวัดสงขลา ได้รับเลือกให้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอล ชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 50 ระหว่างวันที่ 7-15 ตุลาคม 2567 โดยใช้สนามกีฬาติณสูลานนท์ จัดการแข่งขัน

สวธ. ผนึกภาคีจังหวัดสงขลาขับเคลื่อน‘ สงขลา’ เมืองต้นแบบด้านศิลปวัฒนธรรม

เปิดแล้วเทศกาลศิลปะสงขลา "เชื่อมโยงจากรุ่นสู่รุ่น" ในโครงการพัฒนาเมืองต้นแบบด้านศิลปวัฒนธรรม : เมืองเก่าสงขลา (Culture Smart City : Songkhla Old Town) ที่หอศิลป์สงขลา 2 สงขลาเมืองเก่า จ.สงขลา โ