'ชาติพัฒนา' เตรีมยกเลิกตำแหน่งประธาน-คณะที่ปรึกษาพรรค

'เทวัญ' เผย 'ชาติพัฒนา' จัดประชุมใหญ่สามัญประจำ 23 เม.ย.นี้ เตรียมยกเลิกตำแหน่งที่ปรึกษาและคณะ ปรับมาเป็นคณะกรรมการยุทธศาสตร์และประธานพรรค เพื่อให้สอดรับโลกที่หมุนเร็ว

21 เม.ย.2565 - นายเทวัญ ลิปตพัลลภ หัวหน้าพรรคชาติพัฒนา (ชพน.) เปิดเผยว่า ในวันเสาร์ ที่ 23 เม.ย. นี้ จะมีการประชุมใหญ่สามัญพรรคชาติพัฒนา ประจำปี 2565 เวลา 10.00 – 14.00 น. ที่ห้องประชุมลำปลายมาศ โรงแรมแคนทารี่ อ.เมือง จ.นครราชสีมา โดยวาระสำคัญคือจะมีการเสนอให้สมาชิกพรรคให้ความเห็นชอบ งบการเงิน รายงานการดำเนินกิจการของพรรค และแก้ไขข้อบังคับพรรค ทั้งนี้จะมีการปรับปรุงโครงสร้างของพรรค โดยยกเลิกตำแหน่งประธานที่ปรึกษา คณะที่ปรึกษาของพรรค และให้มีคณะกรรมการยุทธศาสตร์พรรคทั้ง 4 ด้าน คือ ด้านการเมือง ด้านเศรษฐกิจ ด้านสังคม และด้านเทคโนโลยี มาทำหน้าที่แทนเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของพรรคให้สอดคล้องและเหมาะสมกับสถานการณ์ต่างๆ ของโลกและภายในประเทศที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว เพื่อทำงานให้กับพี่น้องประชาชนและส่วนรวมให้ประสบความสำเร็จ และจะมีการแต่งตั้งตำแหน่งประธานพรรค โดยให้ประชุมใหญ่ให้ความเห็นชอบ

นายเทวัญ กล่าวว่า ตำแหน่งประธานพรรคจะเป็นประธานของคณะกรรมการยุทธศาสตร์ทั้ง 4 ด้าน เพื่อจัดทำนโยบายและข้อเสนอแนะในการบริหารงานของพรรคชาติพัฒนาให้ทันกับการแก้ไขปัญหาบ้านเมืองและสร้างความอยู่ดี กินดี ให้กับพี่น้องประชาชน และนอกจากนี้นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานที่ปรึกษาพรรค จะได้นำเสนอสถานการณ์ด้านเศรษฐกิจและการเมืองภายใต้หัวข้อทางออกของประเทศภายหลังการเลือกตั้งต่อที่ประชุมสามัญพรรคในครั้งนี้ด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘สุวัจน์’ ชี้เปรี้ยง ‘อุ๊งอิ๊ง’ เหมาะเป็นนายกรัฐมนตรีต่อจาก ‘เศรษฐา’

8 ม.ค.2567 - ที่จ.นครราชสีมา นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี ประธานพรรคชาติพัฒนากล้า ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวถึงการมองการเมืองปีมังกรทอง 2567 ว่า เมื่อสองวันที่ผ่านมาการเมืองถือว่าเป็นบรรยากาศที่ดีที่สภาให้ความเห็นชอบงบประมาณสำหรับปี 2567 จำนวน 3.48

'สุวัจน์' มองแง่ดี 'รัฐมนตรี' ได้ฉายาแสดงว่ามีตัวตน!

'สุวัจน์' มองฉายารัฐบาล 'แกงส้มผลักรวม' น่ารัก หยิกแกมหยอก ขออย่าซีเรียส ชี้จงภูมิใจได้รับฉายาคือ Someone ไม่ใช่ No One อวดเคยได้รับฉายาถึง 2 ครั้ง

'สว.สมชาย' ดึงสติ 'เศรษฐา' ใจเร็วด่วนได้ตั้ง 'ทักษิณ' แนะตามรอย 'บิ๊กตู่' ดีกว่า

'สมชาย' เบรก 'เศรษฐา' อย่าด่วนใจเร็ว ตั้ง 'ทักษิณ' นั่งปธ.ที่ปรึกษานายกฯ หลังพ้นโทษ หวั่นกระทบเชื่อมั่นรัฐบาล แนะเดินตามรอย 'บิ๊กตู่' ประสานทุกฝ่ายไม่เลือกข้าง