'ธรรมนัส' ขอให้ใจเย็นๆ พ.ค.เปิดตัวแคนดิเดตนายกฯ พรรคแน่

'ธรรมนัส' เผยไม่ส่งชิงเก้าอี้ราชบุรี เพราะเป็นพื้นที่น้องเอ๋ ขอให้ใจเย็นๆ พ.ค.นี้เปิดตัวแคนดิเดตนายกฯ แน่ รวมทั้งทีมเศรษฐกิจ

20 เม.ย.2565 - ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคเศรษฐกิจไทยกล่าวถึงการเลือกตั้งซ่อม จ.ราชบุรี ว่า ว่า จะไม่ส่งเนื่องจากเป็นพื้นที่ของน้องเอ๋ น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ เป็นพื้นที่ของเขาและเป็นมารยาททางการเมือง แม้พรรคจะมีคนก็ตาม แต่การเลือกตั้งใหญ่ครั้งหน้าก็จะส่งครบทั้ง 400 เขต

เมื่อถามถึงการประชุมใหญ่ของพรรคในวันที่ 29 เม.ย.นี้ ร.อ.ธรรมนัสระบุว่า เนื้อหาการประชุมไม่มีอะไรมากโดยจะเน้นในเรื่องเกี่ยวกับงบประจำปี และจะยังไม่มีการเปิดตัวแคนดิเดตนายกฯ ของดีๆต้องใจเย็น ซึ่งเป็นคนที่มีเคมีตรงกัน แต่คิดว่าจะเปิดตัวหลัง พ.ค.นี้

เมื่อถามว่าพรรคเศรษฐกิจไทยมีทีมเศรษฐกิจหรือยัง ร.อ.ธรรมนัสเผยว่า มีคนแล้วแต่ยังไม่ขอเปิดเผย เพราะอยู่ในช่วงของการวางยุทธศาสตร์พรรค

ส่วนความพร้อมการอภิปรายไม่ไว้วางใจหลังเปิดสภา เลขาธิการพรรคเศรษฐกิจไทย ระบุว่า ขณะนี้ยังไม่ทราบวันและประเด็นสาระที่จะอภิปรายชัดเจน จึงยังไม่สามารถพูดได้ แต่ยืนยันในหลักการที่จะยืนข้างประชาชน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เกณิกา' เผยโครงการจ้างงานสร้างรายได้เสริมกับกรมชลฯ ยอดเข้าร่วมกว่า 4 หมื่นคน

น.ส.เกณิกา อุ่นจิตร์ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า จากนโยบายของ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

แจกเงินดิจิทัล1หมื่นบาท ปิดปาก 'ปุ๋ย คนละครึ่ง'?

รัฐบาลเพื่อไทยนำโดย เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และ ภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกฯ และ รมว.พาณิชย์ ผนึกกำลัง ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ

'ธรรมนัส' บอกราคาลำไยปีนี้ราคาดี

รมว.เกษตรฯ ลงพื้นที่เชียงใหม่ติดตามสถานการณ์ลำไย ส่งเสริมให้เกษตรกรผลิตอย่างมีคุณภาพ รองรับตลาดทั้งในและต่างประเทศ ภาพรวมปีนี้ราคาเปิดตลาดดีกว่าปีก่อน

กษ.เดินหน้าโครงการพัฒนา 72 สายน้ำอย่างยั่งยืนต่อเนื่อง

'เกณิกา' เผยกระทรวงเกษตรฯ เดินหน้าโครงการ 'พัฒนา 72 สายน้ำอย่างยั่งยืน' เฉลิมพระเกียรติฯ ในหลวงเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ สืบสานรักษาต่อยอดพระราชปณิธาน สร้างประโยชน์สุขให้ประชาชน

'โก้ มิสเตอร์แซ็กแมน' นำทัพศิลปินโชว์เพลงเต็มอิ่ม ในคอนเสิร์ตการกุศล

คณะกรรมการส่งเสริมกิจการมหาวิทยาลัยพะเยา จัดคอนเสิร์ตการกุศลสุดยิ่งใหญ่ “UP Night : The Rhythm of Unity : พี่ร้อง… เพื่อน้องได้เรียน” โดยมีวัตถุประสงค์ในการระดมทุนเพื่อสนับสนุนการศึกษาให้กับนิสิตมหาวิทยาลัยพะเยาผ่าน “กองทุนนิสิตมหาวิทยาลัยพะเยา”