ข้องใจโดนดีดพ้นกลุ่มไลน์ ‘ผู้พันปุ่น’ บอกแค่ถามใครโหน ‘เพื่อไทย-โทนี่’ ก็ไม่ตอบ

‘ศิธา’ ยังมึนโดนดีดออกจากกลุ่มไลน์อดีตแกนนำพรรคเพื่อไทย แค่ถามใครโหนกระแส ‘พท.’ ซัดชอบใช้การเมืองรูปแบบเก่าปล่อยข่าวแขวะคนอื่น

17 เม.ย.2565-น.ต.ศิธา ทิวารี ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. พรรคไทยสร้างไทย กล่าวถึงกรณีการกระทบกระทั่งกันในไลน์กลุ่ม ECOMA ที่เป็นกลุ่มไลน์อดีตแกนนำพรรคเพื่อไทย สมัยรัฐบาลยิ่งลักษณ์ ชินวัตร จนถูกดีดออกจากกลุ่มไลน์ว่า กรณีที่มีการส่งข่าวซึ่งระบุว่ามีบางพรรคโหนกระแสพรรคเพื่อไทย ตนไม่รู้จะตอบอย่างไรเพราะไม่มีการระบุชื่อ สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นการใช้รูปแบบเก่าที่มีคนเขียนข่าวแล้วให้คนรุ่นใหม่ไปเสนอข่าวโดยอาจลืมไปว่าตนอยู่ในกลุ่มด้วย เมื่อมีการส่งข่าวดังกล่าวเข้ามาในกลุ่ม ก็ให้ทีมงานตรวจสอบว่าข่าวดังกล่าวออกมาหรือยัง ซึ่งยังไม่มีการเสนอข่าว แต่ผู้บริหารเพื่อไทยมีรายละเอียดข่าวดังกล่าวแล้ว ตนจึงถามไปในกลุ่มว่าถ้าเพื่อไทยทำตัวเป็นพี่ใหญ่ ชนะเลือกตั้ง แต่ไม่ได้เป็นรัฐบาลไม่ได้รับความเป็นธรรมเราก็เห็นใจ แต่การทำแบบนี้พวกตนต้องออกมา

“ถ้าอยากให้ลงรายละเอียดขอให้ระบุชื่อ จะได้ชี้แจงว่าออกมาเพราะอะไร เป็นเรื่องที่พวกคุณทำกันทั้งนั้น แต่เราก็ไม่อยากจะพูด ผมเพียงถามว่าอยากให้ระบุว่าใคร แต่เขาไม่ยอมพูดแล้วเจ้าตัวจะอธิบายอย่างไร พรรคเพื่อไทยเป็นแกนนำของพรรคฝ่ายประชาธิปไตย แทนที่จะไปสู้กับฝ่ายเผด็จการ แต่ทุกพรรคที่อยู่ฝ่ายประชาธิปไตยโดนแขวะแบบนี้หมดแล้วจะชนะฝ่ายเผด็จการได้อย่างไร”

เมื่อถามว่าหลังถูกดีดออกมาจากกลุ่มไลน์ได้โทรเคลียร์กันหรือไม่ น.ต.ศิธา ตอบว่า ตั้งแต่ออกมาไม่เคยคุยกันเลย แต่ที่ถามไปก็ควรตอบ แต่นี่ไม่ตอบแล้วแตะออกจากกลุ่มเลยก็ไม่ได้ว่าอะไร แต่ก็อยากให้บอกมาว่าใครเป็นคนเอาพรรคเพื่อไทยไปอ้าง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' อย่าสับสน! โพลวัดผลงาน ไม่ใช่เรตติ้งนายกฯ

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า อย่าสับสน !!! ระหว่างผลงาน กับการเลือกนายกฯ คนต่อไป

'วัน' ซบพลังประชารัฐ ซูฮก 'บิ๊กป้อม' ใจถึงพึ่งได้

นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวจะไปสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ในสัปดาห์หน้าว่า เป็นตามกระแสข่าวที่ออกไป โดยตนจะเดินทางไปสมัครในวัน

'เหลิม' ดอดพบ 'ป้อม' สัปดาห์หน้า 'วัน' สมัครสมาชิกพรรคใหม่

รายงานข่าวแจ้งว่า ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ส.ส. บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย ได้เข้าพบหารือกับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชา

ชี้ 'ทักษิณ' พ้นโทษ 'เศรษฐา' จะมีความทุกข์อย่างมากที่สุด

นายจตุพร พรหมพันธุ์ วิทยากรคณะหลอมรวมประชาชน เฟซบุ๊กไลฟ์ช่วงหนึ่งถึงกรณีนายวิษณุ เครืองาม บอกทักษิณ ชินวัตร พ้นโทษแล้วสามารถช่วยงานรัฐบาล และเป็นสมาชิกพรรคการเมืองได้นั้น

'ภูมิธรรม' ยันยังไม่เลิก 'ไร่ละพัน' แจง 'ปุ๋ยคนละครึ่ง' หวังช่วยชาวนาอีกทาง

'ภูมิธรรม' แจงไม่ได้ยกเลิกไร่ละพัน พร้อมดึงกลับมาใช้ถ้าราคาข้าวตก ย้ำคนละส่วนกับปุ๋ยคนละครึ่ง ชี้ สส. รุมค้าน เหตุไม่เข้าใจถ่องแท้ไปฟังเกษตรกรมา