'ธรรมนัส' ขอสงบศึกไม่ตอบโต้กระแสข่าวจ่อถูกเขี่ยพ้นพรรค ให้รอประชุมกก.บห. 28 ต.ค.นี้

26 ต.ค.2564 - ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงกรณีความเคลื่อนไหวปรับโครงสร้างพรรค อาจทำให้พ้นตำแหน่งเลขาธิการพรรคว่า เพิ่งทราบข่าว และยังไม่ได้พูดคุยกับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรค เนื่องจากเพิ่งเดินทางกลับจากต่างจังหวัด 

เมื่อถามว่า จะตัดสินใจอย่างไรกับเรื่องที่เกิดขึ้น ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า คงต้องปล่อยให้เป็นเรื่องของหัวหน้าพรรคและกรรมการบริหารพรรคตัดสินใจ และคงต้องรอการประชุม กก.บห.ในวันที่ 28 ต.ค. หัวหน้าพรรคได้นัดประชุมด่วนในเวลา 13.30 น. เพื่อชี้แจงถึงกระแสข่าวต่างๆ ที่เกิดขึ้น ให้เกิดความชัดเจน โดยตนจะเข้าร่วมประชุมด้วย

เมื่อถามว่า รู้สึกบั่นทอนหรือไม่กับข่าวที่ออกมา ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า ไม่บั่นทอนอะไร และจะไม่ดำเนินการอะไรเพื่อตอบโต้ ให้เป็นเรื่องที่พรรคต้องตัดสินใจ 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘ทยา’ มาแล้ว! ลั่นอย่าเหมา ‘กปปส.’ ไม่ยึดมั่นอุดมการณ์

สืบเนื่องจากกระแสคัดค้าน นายเอกณัฏ พร้อมพันธุ์ สส.บัญชีรายชื่อ และเลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ ซึ่งเป็นอดีตแกนนำกปปส. ต่อต้่นระบอบทักษิณ แต่ปราก

อ้อ! คนเดียวกัน เอกณัฏ-แกนนำกปปส.-เลขาฯรทสช.-ว่าที่รมต.ในรัฐบาลลูกสาวทักษิณ

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตสส.พัทลุง โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า เมื่อผลประโยชน์หล่นใส่ นักการเมืองก็พร้อมที่จะทรยศประชาชน

เตือนอย่าประมาท 'บุคคลลึกลับ' เบื้องหลังนักร้องยื่นยุบเพื่อไทย เขย่านายกฯแพทองธาร!

มีผู้ร้องต่อกกต. ขอให้ยุบพรรคเพื่อไทย และตัดสิทธิ์ทางการเมืองนายกอุ๊งอิ๊ง ฐานยอมให้นายทักษิณครอบงำพรรค โดยผ่านทางอดีตนายกเศรษฐา ให้แต่งตั้งนายพิชิต ชื่นบาน เป็นรัฐมนตรีโดยขัดต่อรัฐธรรมนูญ

เสียดายเคยชื่นชม 'แม่ยก' รับไม่ไหวภาพ 'สส.ปชป.' พินอบพิเทา 'ทักษิณ'

นางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ ติ๊งต่าง เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับและแกนนำกลุ่ม ชาวไทยหัวใจรักสงบ อดีตแม่ยกพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์

เตือน ปชป. ผสมพันธุ์ ‘ทักษิณ’ ระวังได้ ‘ปลาหมอคางเหลี่ยม’ กินเกลี้ยงบ่อ!

การผสมพันธุ์กับคุณทักษิณ ก็เหมือนเอา“ปลาหมอคางดำ” ลงบ่อเลี้ยงปลา ใครทำก็ต้องรับผิดชอบผลที่จะเกิดขึ้น ปลาหมอคางดำว่าร้ายแล้ว